Quay lại

Đặc sản các món về ngan ngon bổ rẻ Bún miến ngan Hà Thành 21 Phạm Đình Hổ

  • 1280421
  • 15:06 23/03/12 Hà Nội
  • 4053

Bún miến ngan Hà Thành


Quà sáng Hà Nội rất phong phú, có lẽ bạn không thể nhớ nổi bởi chắc gì bạn đã sưu tầm hết các món quà vặt, quà sáng ấy. Có những thứ quà sang trọng, nhưng cũng có những thứ quà rất bình dân. Quà sáng là thứ ăn không phải để cho no bụng mà để bớt nhớ nhung một cái gì đó không thể nói thành lời. Với thời gian, những thứ quà sáng vặt vãnh ấy bỗng nhiên được chú ý và trở thành “thương hiệu” từ lúc nào không hay.

Ảnh số 15
Quà vặt Hà Nội đáp ứng cảm xúc của bạn từ sáng tới khuya. Buổi sáng thức dậy, bạn có thể ăn phở, cháo, bún, xôi lót dạ, nhưng bỗng nhiên bạn thấy thèm một hương vị mới, bạn có thể đến với Bún Miến ngan Hà Thành tại 21 Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng.

Ảnh số 16Ảnh số 17

Bún miến ngan 21 Phạm Đình Hổ lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào

Nằm trong khu vực trung tâm, con phố Phạm Đình Hổ rộng rãi và khá yên tĩnh, Bún miến ngan 21 Phạm Đình Hổ mang một nét hương vị đặc trưng, với giá cả bình dân, hợp lý từ giới công sở, các đấng mày râu hàn huyên câu chuyện, cho tới các bạn sinh viên. Điều đặc biệt đển Bún Miến Ngan 21 Phạm Đình Hổ có một sức hút nổi bật so với những nơi khác: Đa dạng về thực đơn với các món: Ngan nướng cuốn bún, Giả cầy ngan, tiết canh ngan đặc biệt, miến trộn...

Ảnh số 8Ảnh số 14
Nguyên liệu chế biến ra các món ăn là loại ngan đặc biệt, ăn ngọt thịt mà thơm phức chính vì lẽ đó hơn 10 năm nay Ngan Hà Thành là địa chỉ tin cậy cho những người sành ăn và biết thưởng thức tinh hoa của một thức ngon lâu đời.

Ảnh số 5
Bà chủ có bí quyết riêng cho thứ nước chấm chua chua cay. Thực khách có thể đổi vị thay vì chấm với xì dầu tỏi ớt bằng thứ nước chấm đặc biệt này. Có những cô cậu sinh viên sau giờ tan lớp ghé qua quán chỉ để thưởng thức một ít lòng mề chần nóng hổi, tiết luộc thơm phức hòa quyện với thứ nước chấm đặc biệt hay là nhâm nhi 1 đĩa cổ cánh, giá cả sinh viên mà lại phù hợp cho buổi chiều se lạnh. Thứ nước chấm đã khiến nhiều thực khách phải “nghiện” tới nỗi quay lại cửa hàng tới 3-4 lần 1 tuần.

Ảnh số 2
Ngan nướng ở đây khác nơi khác: bạn lựa chọn nướng bằng bếp cồn hoặc nướng sẵn trên than hoa. Thưởng thức món ăn vừa lạ vừa quen. Mùi ngan đã được tẩm ướp kĩ gia vị nướng trên than hoa thơm phức làm say lòng thực khách. Quý vị có thể lựa chọn cách thưởng thức cho riêng mình nhưng ngon nhất vẫn là cuốn với bún. Lấy 1 miếng bánh đa mềm, cho vào 1 chút rau xà lách, rau húng, rau mùi rồi một lát dứa mỏng( thực khách thích có thể ăn với chuối xanh) rồi 1 chút bún sợi nhỏ, đặt vào chính giữa những miếng chả ngan nóng hổi. Thực khách nhanh tay cuốn thật chặt, chấm với thứ nước chấm chua chua ngọt ngọt, ăn kèm với miếng đu đủ dầm rất khéo, giòn sần sật.


Các cô, các mẹ thường thích ăn những món hương vị chua chua ngọt ngọt lại hòa quyện rau của để không ngấy ngán… nên ngan nướng cuốn bún là một món ăn không thể bỏ qua.

 Ảnh số 10  Ảnh số 9
 Ảnh số 11


Còn các quý ông khi tới với cửa hàng sẽ có những sự lựa chọn phong phú: món tiết canh đặc quánh, thơm ngon ăn kèm với lạc rang và hành chẻ mỏng, hay một đĩa ngan luộc nóng hổi trông đã thấy ngon mắt. Thi thoảng quý ông có thể đổi vị bằng món giả cầy ngan. Đây là món ăn mới của quán nhưng đã được thực khách ưa chuộng. Vào cái tiết trời đông, ăn một miếng ngan giả cầy thơm phức mùi giềng mẻ, hòa quyệt với cả độ giòn ngon khó tả của măng củ thái con chì, thực khác chan một ít nước giả cầy lên miếng bún con con, nhâm nhi với cọng rau húng. Như vậy là đã thấy đủ cả tinh hoa ẩm thực trong một miếng ngon rồi. Giả cầy tuy không phải cách nấu mới, nhưng ngan giả cầy thực sự là một món ăn ngon và lạ mà thưc khác nên nếm thử một lần.

Ảnh số 4

Tiết canh ngan đặc quánh rắc lạc rang và hành chẻ mỏng

Ảnh số 7

Giả cầy ngan đổi vị cho món cơm thường ngày rất lạ

Ảnh số 8

Với 2 món ăn mới này, nhà hàng sẽ phục vụ vào buổi trưa, nếu quý vị và các bạn qua muốn vào buổi chiều có thể liên hệ đặt trước với cửa hàng để chúng tôi đón tiếp chu đáo nhất..

Ảnh số 12
Cửa hàng Ngan Hà Thành là địa chỉ lui tới cả giới công sở, văn phòng bởi lẽ với 1 số tiền không lớn, quý thực khách đã có 1 set ăn trưa giành cho 4-6 người bao gồm: 1 đĩa thịt ngan chặt nóng hổi, Canh măng tiết, Bún, rau sống và nước chấm ăn kèm. Hoặc bún, miến trộn hoặc chan tùy thích.

Ảnh số 14
Cửa hàng mở từ 7h sang tới 19h00 nên bạn có thể ghé qua để có một bữa sang ấm bụng hay để đổi món bữa trưa thường nhật..hoặc mua mang về để cải thiện cho bữa ăn tối của cả gia đình!
Cửa hàng phục vụ cho khách mang về hoặc đăt hàng tại nhà với số lượng từ 15 người trở lên.

Ảnh số 15
Phương châm của cửa hàng: Nhanh – Sạch - Ngon sẽ làm hài lòng cả những quý thực khách sành ăn và khó tính nhất.
Giờ mở cửa: 7h – 19h hàng ngày.



Thông tin cho bạn:
QUÁN BÚN MIẾN NGAN HÀ THÀNH
Địa chỉ: 21 Phạm Đình Hổ – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0902.095.769 – Chị Hà

Thông tin chi tiết xem trực tiếp tại website:

http://qc24h.com.vn/chi-tiet/bun-mie...h-ho/3377.html

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
30.000
Vào shop qc24hvn để xem thêm sản phẩm