Quay lại

HOÀN TIỀN LẠI nếu 1 tháng ko có kết quả Beautiful Slim Body made in usa

  • 1280292
  • 13:47 23/03/12 Toàn quốc
  • 407
Beautiful Slim Body made in usa

hộp 36 viên , ngày uống 1 viên 

giá 650k/hộp 

              HOÀN TIỀN LẠI NẾU 1 THÁNG KO CÓ KẾT QUẢ 

Giới thiệu về thuốc giảm cân Beautiful Slim Body

Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với các thành phần tự nhiên, chứa các men linh hoạt giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, làm tiêu hao lượng mỡ thừa - nguyên nhân béo phì – trong cơ thể bạn, giúp bạn giam can nhanh.

Trong khi đó, thuốc giảm cân Beautiful Slim Body còn có chứa các thành phần muối khoáng: sắt, phôtphô, can-xi, ka-li, kẽm lưu huỳnh… kích hoạt các tế bào loại trừ các độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày.

Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body không gây các tác dụng phụ khi dùng và không còn bị tăng cân lại sau khi ngưng dùng.


Sản phẩm giảm cân viên mềm Beautiful Slim Body chứa nhiều loại cây để có thể giảm cân một cách tự nhiên nhất, như xian xian cao, jobs tears, artemisia dracunculus, psyllium husk, cành tre, and lá lotus. Những viên thuốc đáng ngạc nhiên này hoạt động bằng cách diệt gastro-intesinal , giảm sự hấp thụ chất béo, làm tăng sự tiêu thụ năng lượng của cơ thể và phân hủy chất béo.

 

Beautiful Slim Body còn bổ sung thêm nhiều  amino phenol như đồng, sắt , phosphorus, calcium, potassium, zinc, những yếu tố vi lượng selenium,  Ngoài những tác dụng trên , viên mềm Beautiful Slim Body còn giúp kích hoạt tế bào trong vivo, loại trừ lâu dài sự kết tủa những độc tố gây hại bằng phương pháp làm ốm độc nhất và điều chỉnh hàm lượng béo trong sự tác động vivo. Beautiful Slim Body dạng gel an toàn và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

 

Lượng cung cấp

 

*** Trong 1 viên mềm  79.8 mg/serving - 21% mỗi ngày Jobstears: 68.4 mg/serving – 18% mỗi ngày Artemisia Dracunculua: 45.6 mg/service – 12% mỗi ngày Psylliun Husk: 72.2 mg/serving – 19% mỗi ngày Bamboo Shoot: 60.8 mg/serving – 16% mỗi ngày Lotus Leaf: 53.2 mg/serving – 14% mỗi ngày
Ghi chú: Sản phẩm giảm cân Beautiful Slim Body không thích hợp cho những người dưới 15 tuổi hoặc trên 65 tuổi. Không dùng cho những phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú. Không sử dụng sản phẩm nếu bạn bị cao huyết áp, bệnh về tim mạch hay bị ngập máu, tính khí không bình thường hay bạn đang sử dụng các loại thuốc trị bệnh khác.


 

Hướng dẫn sử dụng thuốc giảm cân Beautiful Slim Body

Cách sử dụng: Mỗi ngày 1 lần, uống trước khi ăn sáng. Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ giảm từ 6-8 kg sau tháng đầu tiên sử dụng.

Chống chỉ định: Không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Không dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, những người bệnh tim mạch hay bệnh gan, bệnh nhân các bệnh về não hay bệnh thận hoặc bạn đang dùng các loại thuốc khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 

093 339 8086 HIỀN 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
650.000 900.000
Vào shop NuocHoaBoTui để xem thêm sản phẩm