Quay lại

Đặc sản bún chả Hà Thành Nguyễn Thị Thập Trung Hòa Cầu Giấy

  • 1279228
  • 14:43 22/03/12 Hà Nội
  • 2704

Nói đến các món ngon Hà Nội, chúng ta không thể không nhắc tới món bún chả Hà Nội, món ăn được mệnh danh như một thứ “quà” đặc sản mà người Hà Nội đã gửi đến các miền khác của đất nước. Tuy nhiên, để cảm nhận thật trọn vẹn hương vị truyền thông và đặc trưng của những món ăn Hà Nội phải đến với nhà hàng Nhà hàng Bún Chả Hà Thành tại Số 5 N7A Nguyễn Thị Thập – Trung Hòa – Cầu Giấy - Hà Nội và địa chỉ Phố Mới - Quế Võ - Bắc Ninh là địa chỉ khá nổi tiếng cho những khách trong và ngoài nước muốn thưởng thức thứ quà quý của Hà Nội.

 Ảnh số 1

    Bún Chả Hà Thành tọa lạc tại khu phố Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân, Hà Nội, là nơi tập trung nhiều khu văn phòng, khu trung tâm thương mại. Nhà hàng Bún Chả Hà Thành với 3 tầng được thiết kế sang trọng vừa cổ điển vừa hiện đại, không gian thoát mát, rộng rãi gần 300m2 có đầy đủ máy lạnh và phòng vip cho thực khách yên tâm thưởng thức. Sự cầu kỳ đến từng chi tiết trong cách trang trí các đồ vật quanh không gian Nhà hàng, cách bố trí ánh sáng, tranh treo tường… mang đến cho thực khách một không gian vừa sang trọng, trang nhã những không kém phần ấm cúng, gần gũi.

 

 Ảnh số 3

   Đến với Bún chả Hà Thành thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách Hà Nội: BÚN CHẢ - NEM – SƯỜN NƯỚNG đặc trưng không giống bất cứ quán nào ở đất Hà Thành. Chính những “tuyệt chiêu” đặc biệt của đầu bếp tại Nhà Hàng khiến cho món quà Bún Chả Hà Thành là điểm đến của nhiều khách du lịch từ các nơi trên thế giới khi đến Hà Nội…

 

 Ảnh số 5

    Để món chả nướng có được vị hấp dẫn đặc biệt, đó là bí quyết tẩm ướp hương vị gia truyền, chả được nướng bằng than hoa. Thật cầu kỳ nhưng đó mới đích thực là món chả Hà Nội gốc – món ăn mà bất kể ai xa Hà Nội đều không thể quên, là nỗi nhớ nhung của những người con Hà Nội đi xa, khi nhắc đến món ăn này đều nhớ Hà Nội da diết. Để ăn một suất bún chả Hà Thành, bạn có thể phải chờ 15-20 phút.

 Ảnh số 10

Chả được nướng bằng than hoa truyền thống, có màu sắc vàng nâu bắt mắt

 

   Đĩa bún chả khi dọn lên có sự pha quyện nhiều màu sắc: màu nâu vàng bóng của miếng chả đã nướng hơi cháy sém, màu đỏ của cà rốt, ớt và kết hợp với màu xanh tươi của rau xanh. Vị ngọt và mềm của từng miếng thịt, vị chua chua của nước mắm, chút “sần sật” của miếng cà rốt hoặc đu đủ, vị thơm của các loại rau khiến cho món ăn này thật hoàn hảo.

 Ảnh số 2

    Vị ngọt mềm của miếng thịt, vị chua chua của nước chấm, chút "sần sật" của cà rốt, đu đủ... làm cho món ăn thật hoàn hảo.

 Ảnh số 7

  Để thưởng thức món bún chả cá đúng điệu thì không thể thiếu món nem cuốn. Độ giòn tan của miếng nem hòa quyện với vị thơm, béo ngậy của những miếng chả vàng rộm thơm lừng sẽ kích thích vị giác để những ai đã thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi món ăn này. Chính vì thế, món Bún chả Hà Thành ăn kèm với món nem cuộn được nhiều thực khách yêu thích khi đến với NHÀ HÀNG BÚN CHẢ HÀ THÀNH.

 Ảnh số 9

     Với không gian rộng và hiện đại, Nhà hàng Bún chả Hà Thành chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ: Tiệc, hội nghị, liên hoan cho khối văn phòng, tổ chức, cá nhân; Chuyên phục vụ tour du lịch (hiện tại khách Hàn Quốc là đa số). Với số lượng lớn, quý khách có thể gọi điện đặt trước.

 

 Ảnh số 5

Ảnh số 6

    Mục tiêu và phương châm hàng đầu của chúng tôi là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho Khách hàng do vậy mà chúng tôi đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách.

 Ảnh số 8

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHÀ HÀNG BÚN CHẢ HÀ THÀNH

Cơ sở 1: Hà Nội

Địa chỉ: Số 5N7A Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 043 994 0841

Di động    : 0904 726  617 - 0906 011 146

Email: contact@bunchahanoi.com

Website: www.bunchahathanh.com

 

Cơ sở 2: Bắc Ninh

Địa chỉ: Phố Mới - Quế Võ - Bắc Ninh

Điện thoại: 0241 386 4199

Di động: 0904 726  617 - 0906 011 146

Email: contact@bunchahanoi.com

Website: www.bunchahathanh.com

 Thông tin chi tiết xem tại website :

http://www.qc24h.com.vn/chi-tiet/bun...-noi/3315.html

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
30.000
Vào shop qc24hvn để xem thêm sản phẩm