Quay lại

Xe đạp điện đẳng cấp Châu Âu : Sachs Beast

  • 1261009
  • 17:08 06/03/12 Hà Nội
  • 754

Ảnh số 1

 


Ảnh số 2

 


Trong nhiều năm gần đây Sfm-Bikes là một trong những công ty sản xuất xe gắn máy đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thiết kế cải tiến xe đạp điện .Những mẫu xe đạp điện được Sfm-Bikes cho ra mắt đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người tiêu dùng , với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu Sachs cung cấp những mẫu xe điện có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý .Những mẫu xe được " trao truốt " tỷ mỉ về thiết kế và nghiên cứu kỹ những tính năng cần thiết nhất cho người dùng cũng như độ bền của xe đã được kiểm chứng qua thời gian sử dụng rất nhiều năm đã đem lại cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối về chất lượng .
Mang một hơi thở không khí trong lành không chỉ trên thị trường xe đạp truyền thống, chiếc xe đạp điện này đưa ra tiêu chuẩn mới về sự sáng tạo trong thiết kế cả với thị trường xe đạp điện .

Khi bạn đạp xe cảm thấy mỏi chân hay gặp những đoạn dường dốc ,xe đạp điện của Sfm-Bikes có tính năng trợ lực từ động cơ xe bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lực hỗ trợ lớn hay nhỏ tùy thuộc nhu cầu của bạn .Tất cả các xe Elo của chúng tôi đều sử dụng động cơ 250w không sử dụng chổi than và sử dụng pin lithium polymer 26v giúp tăng tốc độ nhanh chóng .

Với kích thước và trọng lượng khá lớn cụm pin Lithium-Polymer của ELo đảm bảo năng lượng cần thiết duy trì hoạt động của Elo Nhờ đó, Elo có thể chạy liên tục trong 80km sau mỗi lần sạc đầy pin.

Động cơ

8 Fun -AC không chổi than

Trọng lượng 30 kg tùy phụ kiện
Công suất động cơ 250W/17,5 N/m
Khung xe Khung nhôm khối cao 47cm
Tốc độ tối đa 24 km
Phanh Trước: đĩa ,Sau: cơ
Pin sạc

5 giờ

 

 
 

Amici l Madass l X- road l Elo Bikes 2 l Eagle l Beast l


sachs, sachs amici ,xe ga ,xe côn taysachs amici 125xe may nhap khau,amiciamici 125 ,xe con tay,sachs madass ,madass ,sachs bikesxe sachs amicixe ga moixe amici,,madass 125cc , xe dap dien  , xe đạp điện  

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
40.000.000
Vào shop sfmbikes để xem thêm sản phẩm