Quay lại

Hàng mới về giảm giá đặc biệt Bán lẻ rẻ như bán buôn giá chỉ từ 20k,kẻ mắt giá rẻ 40k

  • 1253422
  • 19:56 28/02/12 Hà Nội
  • 1961
Nàng nào có nhu cầu mua buôn pm yrml_0507 or sdt cho mjh báo gia buon  nza Dia chi:301 nguyen trai (tuy tung sp mjh se free ship) nhận bán buôn và bán lẻ tất cả các mặt hàng, các bạn mua lẻ với số lượng nhiều mình sẽ giảm giá nhé. những bạn mua buôn thì liên hệ trực tiếp với mình để có giá ưu đãi nhé. mọi người xem hàng rồi liên hệ với mình qua sđt:0985.787.182   yahoo:yrml_0507  Hoặc có thể đến trực tiếp để xem hàng nhé: 301 nguyễn trãi_ thanh xuân()
 

 
  Với những đơn hàng 200k trở lên mình sẽ tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn.  đảm bảo về chất lượng từng sản phẩm đảm bảo giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng đảm bảo cung cấp đủ số lượng cũng như đúng sản phẩm như trên ảnh  Phí ship cho các bạn ở khu vực xa từ 10k đến 20k     
bộ Kit trang điểm MAC chuyên nghiệp và sành điệu gồm 60 mắt theo tông đậm nhạt 11 màu son 1 màu phấn nền + 2 tạo khối 3 màu phấn má. Hãy nhanh sở hữu cho mình 1 bộ kit chuyên nghiệp này chỉ với 350k (ở các shop không dưới 500k đâu nhé) Ảnh số 65Ảnh số 66Ảnh số 66 Bộ kit trang điểm ADS rất tiện lợi với đầy đủ màu mắt, phấn nền,phấn má,son..80k(ở cucre.vn giảm giá 50% rùi mà bán 95k nhé)

Ảnh số 1Ảnh số 1Ảnh số 1

 

24 MÀU MẮT
-8 MÀU SON
-4 MÀU MÁ
-1 KEM NỀN
-2 PHẤN PHỦ
-3 CỌ
-1 BÔNG PHẤN 
HỘP NHỎ TIỆN DỤNG MANG THEO
 


KIT 20 MẮT+2 MÁ DIOR, KIT M.A.C: 110k

Ảnh số 55Ảnh số 55Ảnh số 55


PHẤN TÁN MÀY LANCOME, MAYCHEER :40K


Ảnh số 56Ảnh số 56Ảnh số 56




Che khuyết điểm Pasha Hide the Blemish Concealer 25k/thỏi  (CÓ HÀNG TEST): - Khối lượng : 4.5g 

Ảnh số 2Ảnh số 2Ảnh số 2

 

Tác dụng   :   + Che khuyết điểm vùng mắt, vùng môi thâm+ Làm sáng vùng chữ T-tạo sống mũi
+ Dùng như một thỏi son Nude 

- Xuất xứ :Made in UK
- Các tông màu :
#1: Màu trắng hồng - dành cho da trắng sáng,muốn lên màu trắng hồng tự nhiên
#2: Màu Beige - dành cho da màu,da bt dùng cũng vô tư

#3: Màu da - màu phổ thông nhất nhé,lên tự nhiên vô cùng ( màu này các nàng có thể dùng " chay " không cần kem

 



PHẤN HIGHLIGHT MAYCHEER 2 Ô  70k

 

Ảnh số 3Ảnh số 3Ảnh số 3

THÍCH HỢP VỚI MỌI LOẠI DA : 


=> Shading là phấn màu tối, dùng để che những phần thừa trên mặt, giúp gương mặt thon gọn và ko góc cạnh
==> Highlight là phấn màu sáng, dùng để đánh sáng vùng chữ T
-Đánh vùng chữ T, tạo khối, đánh sống mũi, làm gương mặt thanh thoát gọn gàng. Có thể làm bột tán lông mày luôn được nhé .
-4 ngăn dùng để làm nổi bật và cân đối đường nét trên khuôn mặt .Người có khuôn mặt tròn thì thường dùng phấn highlight ở vùng cằm và xương gò má để làm cho khuôn mặt nhìn cân đối hơn.
Chọn điểm đánh highlight đúng đắn cho gương mặt hoàn hảo:
=- Đánh một đường nhỏ dọc sống mũi.( MÀU NÂU TỰ NHIÊN ) 
=- Vùng da dưới đường chân mày.( MÀU TRẮNG NHŨ) 
=- Phía trên xương má (khi xác định điểm này thì không nên cười). 
=- Một chấm điểm nhỏ ở giữa trán. 


Kem nền,phấn phủ  


GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT: Phấn má mayberline,MAC  mau tu nhien 55k->40k

 Ảnh số 4Ảnh số 5Ảnh số 6

Ảnh số 7Ảnh số 8Ảnh số 8

Má hồng baby loang etude 60k

Ảnh số 9Ảnh số 9Ảnh số 9

 

PHẤN MÁ M.A.C 3 KHOANH - 55K

Ảnh số 10Ảnh số 10Ảnh số 10

phấn nền essance cực mịn, đẹp đặc biệt có tính năng kiềm dầu tốt, hộp thời trang 65k


○ Phấn trang điểm mịn da essance : che khuyết điểm một cách tự nhiên, cho nền da sáng mịn, khỏe mạnh. Đặc biệt hạt phấn với cấu trúc thông khí đem lại sự thoải mái tuyệt đối, cho da bạn vẫn “thở” ngay cả khi trang điểm, giúp duy trì làn da sáng mịn, mềm mại suốt cả ngày.  Hướng dẫn sử dụng: Sau khi sử dụng kem lót và kem che khuyết điểm, thoa đều phấn trang điểm lên da để nền da khô thoáng và rạng rỡ


Ảnh số 11Ảnh số 11Ảnh số 11

PHẤN PHỦ DẠNG NÉN MAYBELINE - 60K


Tên sản phẩm:  Maybelline Clear Smooth 
Loại sản phẩm:  Phấn bột 
Nhãn hiệu:  Maybelline 
Maybelline Clear Smooth
Phấn phủ chống nhờn siêu mịn - màu sáng. Cấu trúc hạt phấn siêu mịn thấm dầu, loại bỏ sự bóng nhờn trên da cho cảm giác thoáng nhẹ dễ chịu, Làn da đẹp tự nhiên không tì vết.

Made in USA.


Ảnh số 12Ảnh số 12Ảnh số 12

Ảnh số 13Ảnh số 13Ảnh số 13

 

Phấn phủ Mac 2 tầng:(NEW) 1 tầng dạng nén, 1 tầng dạng bột tạo lớp phủ tự nhiên mịn màng,chỉ số SPF15PA++,100k ==> giảm 70k  3 in 1 :1 tong sang+1 tong mau da  nhe+ kem bong Ảnh số 14Ảnh số 14Ảnh số 14 PHẤN M.A.C 3 TẦNG :  (tầng 1: màu da ; tầng 2: trắng hồng ; tầng 3: bông phấn ) : 70K

Ảnh số 15Ảnh số 15Ảnh số 15


Phấn phủ vov 3 tầng


tầng 1: 2 phấn phủ màu sáng


tầng 2: 2 phấn phủ màu tối


tầng 3: 1 phấn má hông+1 bông tán



Phấn BB skin79 giá 65k


Phấn phủ BB Skin cho làn da mịn màng, tươi ság mà ko hề bóg dầu hay bị mốc mặt nké. bạn sẽ rất ưg ý đó ( vì m cũg đag sd).   Phấn nền phấn phủ dạng nén Sun protect BB skin79.Phấn nền chống nắng siêu mịn. Công dụng: Thành phần chiết xuất từ thực vật cung cấp độ ẩm cho làn da tươi sáng.Hạt phấn có cấu trúc vi phân dạng rỗng giúp kiểm soát bã nhờn,cho lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên


Ảnh số 16Ảnh số 16Ảnh số 16

Kem nền BB dimond siêu mịn hàng Hot năm nay nhá.Đảm bảo đánh lên làn da của bạn sẽ sáng mịn và đẹp tự nhiên: 60kk

Ảnh số 17

 Kemnền Maybeline, đây là sản phẩm mới ra của Maybeline, Với công thức đặc biệt, được sản xuất trong 1 dây chuyền hiện đại của công ty Mỹ phẩm nổi tiếng L'oreal, chắc chắn sẽ khiến các nàng hài lòng : 60k

Ảnh số 18Ảnh số 19

* Kem nền essance giá 60k
Ảnh số 54Ảnh số 54Ảnh số 54

 


 *NHŨ MẮT 1 ĐẦU M.A.C (25K) , NHŨ MẮT 2 ĐẦU M.A.C (35K) : TRẮNG,BẠC,GHI,VÀNG,HỒNG


Ảnh số 57Ảnh số 57Ảnh số 57



gel kẻ mắt mac kèm cọ loại hộp vuông ko phải hộp tròn 40knha kem cọ rất hot nze cac nag


Điểm nổi bật gel M.A.C - Sở hữu đôi mắt long lanh biết nói với đường gel mềm mại trên đôi mắt
- Gel không trôi,không lem,bền màu suốt 24h
- Đường viền thanh mảnh nhưng không kém phần sắc nét
- Trang sức không thể thiếu của sao Hàn


Ảnh số 20Ảnh số 21Ảnh số 22Ảnh số 23

ke mat nuoc 40k,ko troi nhe cac nag


Cách sử dụng bút kẻ mắt nước  Dùng mắt nước vẽ đường viền trên. Với viền mắt dưới, tán đậm ở đuôi mắt. -    Mắt bé: Dùng mắt nước vẽ đường viền trên, tán màu đậm ở đuôi mắt. -    Mắt hơi lồi: Dùng bút kẻ mắt nước cho cả đường viền mi trên và dưới, phần đuôi mắt mi trên vẽ đậm hơn một chút. Không nên uốn mi cong. -    Mắt một mí: Với viền mí trên, nên hắt nhẹ một chút về phía đuôi mắt. Mí dưới nên dùng bút để kẻ .

Ảnh số 24Ảnh số 25

Ảnh số 26Ảnh số 27Ảnh số 29

*kẻ mắt nước 2 in 1 giá 45k


Thiết kế tiện dụng 2 trong 1 tích hợp 2 đầu: một đầu sáp, một đầu cọ nước. Đầu cọ mau khô, bền màu, không lem, dễ sử dụng Đầu sáp cực mềm dễ vẽ, bền màu, không thấm nước Tạo dáng chuẩn cho đôi mắt, nhấn mạnh rõ đường mi mắt của bạn. Có thể sửa những khuyết điểm của hình dáng đôi mắt Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, trẻ trung

Ảnh số 61Ảnh số 62Ảnh số 63


Đầu cọ nước: Thiết kế đầu cọ nhỏ và sắc sảo, dung dịch nước trang điểm mau khô khi tiếp xúc với không khí, không lem giúp bạn dễ dàng hơn trong thao tác trang điểm đôi mắt trở nên to hơn, sâu hơn và quyến rũ hơn. Với dung tích nhỏ, nhưng sở hữu rất nhiều ưu điểm, đầu kẻ mắt nước Hengfen giúp bạn tiết kiệm chi phí, thay vì trước đây bạn lo ngại nếu như xài không hết dung dịch sẽ bị khô phải bỏ đi rất lãng phí, nay với kẻ mắt 2 in 1 sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn Đầu sáp: Nếu bạn không tự tin với trang điểm cọ nước, bạn có thể lựa chọn sáp kẻ mắt ở đầu còn lại. Với đầu sáp mềm, không trôi cho bạn sự yên tâm khi làm việc, cho dù hoạt động dưới điều kiện thời tiết như thế nào thì đôi mắt của bạn luôn giữ được màu mắt như ban đầu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin hoạt động mạnh dưới ánh mặt trời, dù ướt đẫm mồ hôi cũng không cảm thấy bị lem mí, hay đi trong mưa với người ấy cũng không sợ bị xấu vì vết chì loang trên mi mắt.



 


*KIT 20 SON M.A.C: 70K

Ảnh số 58Ảnh số 58Ảnh số 58

Son hồng búp bê(củaVersace,TuTu,Skinfood, Nina Ricci,Sheiseido,DG,Mac ,Ess ):son này đánh lên thì khỏi nói như babie y,lần này tớ nhập đc có vài thỏi,màu lên chuẩn như Hồ Ngọc Hà. 88k ==> giảm  50k son môi Silky Lipstick của Lacvert Essance có:
+ Dưỡng ẩm với phức hợp dưỡng chất đông dược chăm sóc cho đôi môi khô sần trở nên mạnh khỏe hơn. 
+ Màu môi tự nhiên và lấp lánh ánh ngọc trai.   Son hồng cam (mới về,nhìn ngoài đẹp hơn nhé:x)thiên về màu hồng ,ánh sắc cam, giúp khuôn mặt thêm trẻ trung ,nổi bật và cũng trong số những màu son hot va xu hướng năm 2011 Son cam tươi (màu son mới về cực hiếm,chỉ có tại COS SHOP): Thay vì sắc hồng quen thuộc, một trải nghiệm mới với son môi màu cam sẽ cực thích hợp trong mùa thu này đấy!! Rực rỡ, cá tính và cực bắt mắt là những gì son cam tươi mang lại cho bạn. Xu hướng này tập trung mọi sự chú ý vào đôi môi bạn, mang lại vẻ đẹp tràn đầy năng lượng và cuốn hút. 75k ==> giảm  55k

Ảnh số 30Ảnh số 30Ảnh số 30

Ảnh số 31Ảnh số 31Ảnh số 31

Ảnh số 32Ảnh số 32Ảnh số 32

Ảnh số 34Ảnh số 34Ảnh số 34

Ảnh số 35Ảnh số 35

Ảnh số 33Ảnh số 36

son BB Ảnh số 59Ảnh số 59
Ảnh số 60Ảnh số 60Ảnh số 60

son dưỡng Lacvert màu ko trôi giá 40k   khi đánh lên nhẹ mà iu lắm ý, vừa tự nhiên lại ko trôi khi ăn uống. Nếu muốn lên màu hồng tươi các ss thoa 2-3 lần là được, càng ra gió càng xinh tươi các ss nhé!!! Đặc biệt hợp sử dụng vào mùa đông hanh khô đó! Mùa hè oánh cũng đẹp mê luôn!  

Hoặc các ss có thể dùng như son dưỡng vì em ý giàu vitamin và tinh chất bơ, chỉ cần thoa 1 lớp mỏng rùi oánh Moodlip or Tonytint thì thui ồy! 

Đặc biệt son không hề chứa chì, k gây tổn hại đến đôi môi ngọc ngà của chị em, nếu k tin chị em cứ việc thử với nhẫn vàng, kết quả sẽ làm các ss hài lòng, mình đã thử rồi nên cứ yên tâm nhé! 
 Ảnh số 37Ảnh số 37Ảnh số 37      Khi oánh lên sẽ như này nhé


Ảnh số 38Ảnh số 38Ảnh số 38



Chuốt Mascara mayberline, essance  50k 



Ảnh số 39Ảnh số 40Ảnh số 41

Ảnh số 42



+  Không vón cục, không lem   +  An toàn cho mắt nhạy cảm    + Cách chuốt mi đúng cách cho các nàng:     1.Tạo dáng cho lông mi dày: Nhấn cọ vào phần gốc mi nhưng không kéo ra ngoài. Kiểu này sẽ làm dày, tạo sự tự nhiên cho lông mi sẽ thu hút được sự chú ý về đôi mắt.  2.Tạo dáng cho lông mi dài: Đưa mascara zic zac ở phần chân mi, rồi kéo cọ ra ngoài. Làm vậy cọ sẽ bám sát mi và các lớp massage sẽ được phủ đều.  3.Tạo dáng cho lông mi cong: Đánh cọ từ chân đến ngọn, bắt đầu từ góc mắt trở ra. Đánh cọ ở phần chân rồi kéo ra ngoài theo góc cạnh. Lặp lại nhiều lần để tạo độ cong cho lông mi.   4.Tạo dáng cho lông mi nhọn: Đưa cọ chếch xuống dưới rồi cẩn thận kéo cọ ra ngoài để tạo mi chùm. Lưu ý khi dùng mascara: Mascara được dùng đi dùng lại nhiều lần do vậy vi trùng trên đầu cọ sẽ sinh sôi rất dễ dàng, gây nên một số bệnh nhiễm trùng mắt. Chính vì thế, hạn chế dùng chung mascara, thay mới mascara sau ba tháng sử dụng. Son odbo tint & gloss... gia kuk re 35k. du 3 mau: do,cam,hong    Ảnh số 43Ảnh số 44Ảnh số 45 Cây cọ M.A.C giá 40k Ảnh số 46Ảnh số 46Ảnh số 46 Phấn mắt mayberline, essance giá 50k



Ảnh số 47Ảnh số 48Ảnh số 49



  Sáp mắt 3 in 1 25k   Ảnh số 50Ảnh số 50Ảnh số 50



Kẹp mi 30k   Ảnh số 51Ảnh số 52



 Chì etude giá 20k



Ảnh số 53Ảnh số 53Ảnh số 53

Kẹp mi nhật giá 30k


Ảnh số 64Ảnh số 64Ảnh số 64

Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 3Ảnh số 4Ảnh số 5Ảnh số 6Ảnh số 7Ảnh số 8Ảnh số 9Ảnh số 10Ảnh số 11Ảnh số 12Ảnh số 13Ảnh số 14Ảnh số 15Ảnh số 16Ảnh số 17

Ảnh số 17Ảnh số 18Ảnh số 19Ảnh số 20Ảnh số 21Ảnh số 22Ảnh số 24Ảnh số 25Ảnh số 27Ảnh số 28Ảnh số 30Ảnh số 31Ảnh số 32Ảnh số 34Ảnh số 35Ảnh số 37Ảnh số 40Ảnh số 39Ảnh số 44Ảnh số 48Ảnh số 49Ảnh số 50




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
20.000
Vào shop shine90_shop để xem thêm sản phẩm