Quay lại

Thu Ngọc Spa

  • 1252983
  • 13:39 28/02/12 Hà Nội
  • 536
THU NGỌC SPA

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn màng,  một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Thu Ngọc Spa trở thành người bạn thân đáng tin cậy và tự tin mang lại cho các chị em trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật “Thu Ngọc SpaNâng niu vẻ đẹp Á Đông

 Ảnh số 2: 2 - Giá: 200.000

 

 Thu Ngọc, cái tên có vẻ đẹp dịu dàng, bình dị nhưng cũng rất thư thái, thanh cao. Đó cũng là cảm giác của mỗi khách hàng khi bước chân đến với Thu Ngọc Spa. Thu Ngọc Spa nằm trên con đường nhỏ với những hàng cây xanh mướt, một nơi yên tĩnh và thơ mộng trong lòng thành phố Hà Nội. Đến với Thu Ngọc Spa, bạn như lạc vào một thế giới khác, một thế giới của sự thư thái, yên bình, với âm thanh nhẹ nhàng, mùi hương của những thảo mộc truyền thống, thưởng thức loại nước uống được chế biến từ thảo quả... khiến bạn quên đi hết mệt mỏi, phiền muộn hàng ngày.

 

 Ảnh số 5: 5 - Giá: 50.000
 Ảnh số 4: 4 - Giá: 400.000

Thu Ngọc Spa cung cấp những dịch vụ cao cấp và hoàn hảo nhất để bạn có thể tận hưởng những phút giây lắng đọng và thư giãn của cuộc sống. Với trang thiết bị hiện đại cùng với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những cảm nhận hài lòng nhất.

 

Đến với Thu Ngọc spa bạn sẽ được phục vụ chu đáo và tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Quý khách sẽ được thư giãn và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất tại chúng tôi, Thu Ngọc spa có đầy đủ các dịch vụ để chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cho bạn như: chăm sóc da toàn thân, chăm sóc da massage body thư giãn, massage boby giảm béo

Dạy Yoga giảm béo, Pilate, lớp tập Yoga mixed Pilates & Body giảm béo trong 1 tháng, múa bụng belly Dance

Thải độc giảm béo, làm đẹp da chỉ trong 3 ngày (giảm 2-9 cm)

Dịch vụ "giảm béo 10 ngày" cam kết từ 6 - 12 cm vòng bụng và 2 - 6kg không hiệu quả hoàn lại tiền

Làm dài mi thật tự nhiên công nghệ pháp trị liệu, tắm trắng, tẩy da chết toàn thân, waxing, massage body, giữ dáng bằng Yoga, chăm sóc tóc toàn diện, giảm béo…

          Các dịch vụ chính tại Thu Ngọc Spa:

     - Hiện nay Thu Ngọc Spa đã tiếp cận với công nghệ chăm sóc da mặt giảm béo theo các phương pháp  Trung Hoa cổ: Với phương pháp này giúp cho chúng ta sở hữu một làn da khỏe mạnh, tươi sáng rạng ngời vóc dáng thon gọn. Mặt trị liệu với nhiều ưu điểm mà bạn không ngờ tới như : chống lão hóa, chống chảy sệ, trị nám, trị mụn, đồi mồi, giảm béo bụng.....Bạn sẽ cảm nhận được điều này ngay từ buổi đầu mà bạn trải nghiệm.

 

 Ảnh số 6: 6 - Giá: 400.000

Và đặc biệt hơn nữa, phương pháp này sẽ rất tốt cho những bạn làm văn phòng khi phải ngồi làm việc cả ngày rất mệt mỏi, còn rất có lợi cho những ai mắc chứng bệnh như : huyết áp cao, huyết áp thấp, thoái hóa đốt sống cổ. Với thời gian 60 phút trị liệu bạn sẽ được các chuyên viên chăm sóc tận tình, chu đáo. Nếu bạn còn băn khoăn, lo lắng với làn da của mình. Hãy đến Thu Ngọc Spa để tự chiêm nghiệm, thưởng thức vẻ đẹp của làn da sau mỗi lần trị liệu.

 [IMG]http://i1287.photobucket.com/albums/a621/muabanthuongmai/1.jpg[/IMG]

     - Đẹp toàn diện là phải từ trong tâm, đến với Thu Ngọc Spa, bạn còn có cơ hội tham gia các khóa học Yoga - một cách rất hiệu quả để giảm stress. Khi tâm được thanh thản, tinh thần bạn sẽ lạc quan, sảng khoái đồng thời cơ thể cũng được thanh lọc hoàn toàn những độc tố. Huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm sẽ giảng dạy cho bạn những bài tập Yoga hữu hiệu, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm bất ngờ và thú vị khi nhập môn Yoga tại phòng tập hiện đại, thoáng mát của Thu Ngọc Spa.

 YOGA CHO BÀ BẦU TẠI THUNGOC SPA

Thời kỳ mang thai khiến cho hình dáng và vẻ bề ngoài của bà bầu thay đổi rất nhiều. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, các bài tập di chuyển hít thở đã có cách đây 5000 năm sẽ giúp tăng cường thể chất và tinh thần 1 cách hoàn hảo cho bạn.

Với tính chất nhẹ nhàng, yoga được rất nhiều bà bầu lựa chọn để tăng sức đề kháng cho mẹ và giúp thai nhi  phát triển tốt. Trước khi đến với bài tập này, chúng ta hãy cũng xem lại những lợi ích từ việc tập yoga với bà bầu:

Sau đây là 4 lí do vì sao yoga là sự lựa chọn lý tưởng cho các bà bầu.

- Hiểu hơn về cơ thể: Yoga chính là một công cụ tuyệt vời giúp bạn làm quen với cơ thể. Luyện tập đều đặn sẽ giúp bạn tập trung vào các bộ phận khác nhau trên cơ thể, điều này đặc biệt hữu ích trong khi sinh con.

- Tiết chế cảm xúc: Yoga nhấn mạnh vào thở và di chuyển liên tục nên giúp bạn thở sâu hơn. Đối với một số phụ nữ, yoga giúp phụ nữ thấy thư thái. Và nếu như mẹ càng thấy thoải mái, dễ chịu thì thai nhi cũng vậy.

-  Tư thế hoàn hảo: Mang thai có thể khiến bạn có dáng đi thõng vai xuống. Khi bế con, hay đặt con vào xe đẩy thì tư thế của bạn cũng không được bình thường. Một trong những lợi ích tốt nhất của yoga là nâng cao sức mạnh của lưng và vai và làm tư thế của bạn dễ nhìn hơn.

-  Hỗ trợ về tinh thần: Tham gia một lớp yoga trước và sau khi sinh là cách rất tốt để kết bạn với những người cũng đang ở trong tình trạng như bạn.

Với những lợi ích như vậy, Thungoc spa gửi đến các bạn bài tập yoga cho thai phụ mang thai giai đoạn 2 (tháng 4,5,6) với sự hướng dẫn của giáo viên. Thực hiện bài tập này, bạn bắt buộc phải có một chiếc gối, mặc quần áo thể thao thoải mái.

 Ảnh số 3: 3 - Giá: 30.000
 Ảnh số 1: 1 - Giá: 1.000.000

 

 

Thu Ngọc Spa làm đẹp cho khách hàng trên quan điểm tất cả vì lợi ích của khách hàng, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp lâu dài và an toàn. Chính vì vậy, Thu Ngọc Spa là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của cơ thể để trở thành một người tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

 Hãy đến với Thu Ngọc Spa để cảm nhận sự thay đổi vẻ đẹp của cơ thể và tận hưởng sự yên bình, thư thái trong tâm hồn bạn.

 "Nâng niu vẻ đẹp thuần khiết Á Đông"

Chương trình khuyến mại nhân dịp 8/3 cho chị em phụ nữ

Nhân dịp 8/3 khách hàng đến Thungoc Spa sử dụng dịch vụ giảm béo theo lộ trình 10 giảm 30%, buổi lẻ giảm 20%. Chăm sóc mặt theolôh trình 10 buổi tặng 1 lộ trình 10 buổi chăm sóc mắt hoặc môi bằng paraffin trị giá 2.500.000đ. Lớp tập Yoga 750.000đ/1 tháng giảm 30% tặng 1 buổi thải độc ruột trị giá 350.000

- Chương trình áp dụng từ ngày 10.02.2012 đến 10.03.2012

Tham khảo chi tiết tại :

http://giambeo.net.vn/

 http://spathungoc.com/

Mọi chi tiết xin liên hệ: Chi Ngọc

Địa chỉ: Số 18 - Ngõ 56  - Trần Quang Diệu - Ô Chợ Dừa - Đống Đa

Điện thoại: 0435112927 - 0973403218 - 0978715785

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000
Vào shop vutienta để xem thêm sản phẩm