Quay lại

Nối mi siêu rẻ cho chị em, mi tơ lụa.mi làm từ toc thật

  • 1228906
  • 12:22 03/02/12 Hà Nội
  • 2074

 

Lưu ý: 

- Phụ thu 50.000đ cho miếng dán chống nhăn, chống thâm mắt  made in Japan trong quá trình nối. 

- Phụ thu 20.000đ nếu khách có nhu cầu thêm mi màu tím, nâu, vàng, xanh lá tạo màu 3D 

- Phụ thu 20.000đ nếu khách có nhu cầu thêm đá sawaroski lên đuôi mắt 

-  mi tơ , lụa nối mới mỏng 100k 

- mi tơ , lụa nối mới dày 150K 

mi làm từ tóc thật  nối mới 450 k . giảm giá đặc biệt còn 250K

Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn muốn tạo cho mình khi trang điểm. Tuy nhiên, trang điểm mắt không hề đơn giản, nếu bạn không quen make up, khá vụng về do mới làm quen với mỹ phẩm hay không có nhiều thời gian… Nối mi lụa Hàn Quốc tại Miu Lee là một giải pháp đáng để bạn quan tâm nếu bạn thực sự muốn sở hữu một hàng mi cong, dày cho đôi mắt thêm to, tròn, quyến rũ.Nối mi siêu rẻ cho chị em, mi tơ lụa.mi làm từ toc thật Ảnh số 31169853

 

 

Quy trình gói dịch vụ:

- Đo kích thước mi nối cho hợp với khuôn mắt và theo sở thích của khách hàng

- Dán miếng chống dính mi dưới. Nối mi siêu rẻ cho chị em, mi tơ lụa.mi làm từ toc thật Ảnh số 31169841

 

- Tiến hành nối. Thời gian 30 p đến 1 tiếng tuỳ dày hay mỏng 

- Phun bóng hơi tăng độ bền keo 

- Hoàn thành. 

Lưu ý:

- Phụ thu 50.000đ cho miếng dán chống nhăn, chống thâm mắt  made in Japan trong quá trình nối. Có thể sử dụng được 2 lần . Dùng miếng này không phải dùng miếng chống dính mi dưới nữa. 

Phụ thu 20.000đ nếu khách có nhu cầu thêm mi màu tím, nâu, vàng, xanh lá tạo màu 3D 

- Phụ thu 20.000đ nếu khách có nhu cầu thêm đá sawaroski lên đuôi mắt Nối mi siêu rẻ cho chị em, mi tơ lụa.mi làm từ toc thật Ảnh số 31105241Nối mi siêu rẻ cho chị em, mi tơ lụa.mi làm từ toc thật Ảnh số 31105205

 

 

GIỚI THIỆU VỀ MIU LEE BEAUTY SALON

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển đi kèm với áp lực công việc tăng cao và Spa chính là giải pháp tối ưu của con người trong việc duy trì và phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đến với Miu Lee Beauty Salon, bạn có thể yên tâm bởi chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn giỏi, tận tình, thân thiện sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với làn da đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó là công nghệ, máy móc tiên tiến sẽ giúp bạn có được làn da khỏe hơn, đẹp hơn.Nối mi siêu rẻ cho chị em, mi tơ lụa.mi làm từ toc thật Ảnh số 31105429

 

 

 

 

 

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, nhiệt tình cùng hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, Miu Lee Beauty Salon đã tạo dựng được lòng tin của nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ nơi đây.

 

 

 

Cùng tiếng nhạc du dương và hương thơm tinh dầu dễ chịu, Miu Lee Beauty Salon hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn lấy lại tinh thần minh mẫn, sắc vóc xinh đẹp và luôn tự tin tận hưởng cuộc sống.

 

 

 

 

Ngoài ra tại miu lee có các dịch vụ: nối móng gel, tạo khuôn móng, sơn sửa...., liệu pháp chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên nghiệp, điều trị mụn, trẻ hóa làn da... Các dịch vụ về tóc từ cơ bản đến chuyên sâu như phục hồi khẩn cấp cho tóc nát, hấp mầu, phủ bóng, uốn duỗi lên màu trong 1 lần thuốc. Phun thêu mày, mắt ,sửa mày bị hỏng màu xanh , đỏ,  phun màu môi, nhũ hoa, phun xoá thâm.

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, Miu Lee Beauty Salon còn có rất nhiều dịch vụ hoàn hảo khác cho bạn lựa chọn, tiêu biểu như: trị liệu làm khỏe cơ thể, liệu pháp chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên nghiệp, điều trị mụn, trẻ hóa làn da, nâng cơ mặt không cần phẫu thuật, điều trị nám mụn có bảo hành … chắc chắn sẽ khiến bạn thấy hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

MIU LEE BEAUTY SALON

Địa chỉ: 274 khâm thiên Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0983 866 836.

Giờ mở cửa: 09h00 - 20h00.

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
50.000 250.000
Vào shop 468tattoo để xem thêm sản phẩm