Quay lại

Chuyên cung cấp mặt nạ nhân sâm, mặt nạ Collagen Hàn quốc giá cạnh tranh chỉ 120k/1 gói 10c. Click để mua với giá ưu đãi

  • 1215824
  • 21:58 06/01/12 Toàn quốc
  • 3513

Mặt nạ nhân sâm/ Mặt nạ Collagen

Mặt nạ dưỡng da tinh chất nhân sâm


Thành phần: Nước, Thành phần hoá học Glycerin, Alcoho, Polysorbate20, Dầu thực vật, Trái cây, Lá dâu tằm, Nho tươi và các hợp chất khác như Acidlinotenic, Ribes Nigrum...
Công dụng: Cung cấp độ ẩm cần thiết cũng như các hợp chất cần thiết cho da như Vitamin C, E, F giúp da săn chắc và tăng sự đàn hồi.
Cách sử dụng: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm sau đó đắp mặt nạ lên mặt theo vị trí mắt, mũi, miệng. Để khoảng 10 phút, tháo bỏ mặt nạ và thoa kem dưỡng da lên Mỗi tuần nên sử dụng 2 đến 3 lần bạn sẽ có làn da trắng hồng mịn màng. Dùng thích hợp cho mọi loại da.
Đóng gói: Mỗi mặt nạ được đóng trong gói nhựa theo tiêu chuẩn, vô khuẩn.Mỗi hộp gồm 10 gói
Ngày sản xuất: In trên bao bì
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Sản xuất bởi: FEELRE COMETIC Co., Ldt - Hàn Quốc
Chỉ với 120.000đ, sở hữu ngay Mặt nạ Hồng Sâm Hàn Quốc (gồm bộ 10 chiếc)- Tiết kiệm 50% so với giá thị trường là 240.000d
* Mặt nạ Hồng sâm được sản xuất và nhập nguyên hộp từ Hàn Quốc. Chiết suất từ nhân sâm, có nguồn gốc tự nhiên và chứa nhiều dưỡng chất sẽ giúp cho làn da của trở nên mềm mại, tươi mát, và hoàn toàn đủ độ ẩm trong mùa đông này.
* Mặt nạ hồng sâm gắn vừa khít với mặt bạn, chỉ đến khi mặt nạ khô hẳn, dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da mặt bạn thì mặt nạ mới bị bong ra.
* Tác dụng: có tác dụng rất hiệu quả trong việc kéo dài tuổi thọ của làn da, cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da và tái sinh làn da khô, mệt mỏi, stress, cần phục hồi độ cân bằng mang lại làn da mịn, sáng đều, mềm mại và sạch sẽ.


DƯA LEO 24g 
Với tinh chất đặc biệt từ Dưa Leo kết hợp Vitamin dưỡng chất từ hoa quả, giữ cho da mềm, mịn, giúp thư giảng và chống căng thẳng.
THẢO DƯỢC 24g 
Với chiết xuất đặc biệt từ Thảo Dược kết hợp Vitamin A-E và dưỡng chất, giúp làm sạch da, giúp thư giãn, tránh mệt mỏi.
LÔ HỘI 24g 
Chiết xuất đặc biệt từ Lô Hội kết hợp Vitamin A-E từ hoa quả, giúp bào vệ da nhạy cảm với sự thay đổi của môi trường, giữ làn da khoẻ, tự nhiên.
TẢO BIỂN 24g 
Chiết xuất đặc biệt từ Tảo Biển kết hợp Vitamin A-E từ hoa quả, giúp giữ ẩm cho da khô ráp do thay đổi của môi trường, giữ làn da mềm mại tự nhiên.
TRÀ XANH 24g 
Với tinh chất đặc biệt từ Trà Xanh kết hợp Vitamin A-E từ hoa quả, giúp cho da khô ráp trở nên mềm, mịn tự nhiên.
COLLAGEN 
Collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, giúp giữ được vẻ tươi trẻ chống lão hoá da, xoá vết nhăn, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.
COENZYME Q10 
Hoạt chất Coenzym Q10 làm trắng da, chống nhăn, tàn nhang, đặc trị trứng cá, tái tạo da, làm da mềm và dưỡng trắng da.

Nhận ship toàn quốc.
Điạ chỉ: 127/56 Hào Nam- Hà Nội
Hotline: 01262188758
Yahoo: hoadai_mtcn

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
120.000 240.000
Vào shop meomuopnhaque để xem thêm sản phẩm