Quay lại

UPDATED CKC Shop: Top 10 sản phẩm nước hoa Nam đang Hot nhất của tháng. Giúp bạn trở lên nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ

  • 1190020
  • 18:17 12/12/11 Hà Nội
  • 27284

 Bạn đang tìm kiếm 1 shop mĩ phẩm, nước hoa với uy tín, chất lượng nhưng giá cả phải thật sự hợp lí. Vậy, hãy đến với CKC’s Shop_ Shop nước hoa, mĩ phẩm luôn lấy uy tín, chất lượng làm đầu. Hơn nữa, giá cả cực gì phải chăng, hợp với tùi tiền.

Hãy đến với CKC_Shop để tận hưởng những hương thơm hấp dẫn với chất lượng tốt nhất và giá cả cực kì hợp lí!

Chào mừng các bạn đến với SHOP Nước Hoa CKC !!!


Ảnh số 12: CKC_Shop - Giá: 10.000

Mở đầu Topic, Mình có 1 số điều muốn nói về Shop của mình. Mong các bạn đọc và hưởng ứng nhé:D

  • - Lấy Uy Tín, chất lượng làm đầu và giá cả cực kì hợp lí nếu không muốn nói là rẻ nhất. Thế nên các bạn cứ yên tâm vè chất lượng và giá cả nhé
  • - Các mặt hàng(nước hoa, mĩ phẩm) bên mình đều là hàng TRUNG QUỐC loại 1. Chất lượng rất tốt
  • - Giá của mình bán nhận thấy là đã rất hợp lí. Mong các bạn không mặc cả
  • - Sản phẩm bên mình luôn đảm bảo về chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, các bạn kiểm tra hàng kĩ càng khi mình ship qua nhé. Hàng mua rồi không trả lại nhé
  • - Bên Mình Nhận cả bán buôn lẫn bán lẻ. Nếu bạn nào mua số lượng lớn thì mình sẽ có chính sách khuyến mại đặc biệt( free ship hoặc giảm giá,…) nhé. Còn các bạn lấy buôn sẽ có bảng giá riêng!
  • Mình chỉ SHIP hàng chứ không bán tại nhà vì 1 số lí do gia đình bạn nhé.
  • - Nhận SHIP toàn quốc,do giá bán của mình chưa tính phí ship nên mình sẽ lấy thêm chút tiền ship(10k-25k) tùy thuộc vào số lượng và khoảng cách nhé. Trên 200k thì mình sẽ FreeShip nhé! Nếu là khách hàng quen mình sẽ freeship luôn:D
  • - Tuy nhiên, Nếu các bạn không lấy thì các bạn sẽ phải đưa mình 50K+ số tiền ship nhé. Coi như tiền công đi lại thôi
  • - Hàng của mình sẽ luôn được cập nhật thường xuyên ,rất mong các bạn ủng hộ mình, bên cạnh đó mình cũng sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Mình sẽ update liên tục nhé!!!
  • - Các bạn hạn chế gọi điện nhé. Nhắn tin giùm mình nha. Mình Thường bận buổi sáng nên các bạn có thể gọi vào chiều tối.
  • THANKS

 

 

CKC's SHOP Xin Giới Thiệu:

Tìm kiếm: Bạn có thể truy cập vào website: http://enbac.com/Chu_Khi_Con

hoặc các bạn có thể seach trên enbac là :CKC


Tư vấn: Tính đến thời điểm này,shop mình đã hoạt động được hơn 2 năm và lượng khách càng ngày càng nhiều. Thời gian không phải là dài nhưng cũng hok thể nói là ngắn. Vì vây, với kinh nghiệm của mình.  Shop mình luôn sẵn sàng và vui lòng giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn tận tình về sản phẩm để bạn có được 1 sản phẩm ưng ý nhất. Các bạn có thể pm nick yahoo: ckc_shop@yahoo.com. Hoặc nhắn tin và gọi điện theo số ĐT: 01697159920

 

CKC’s shop cam kết: Cung cấp nước hoa F1 với mức giá tốt nhất.  Mùi hương và kiểu dáng giống hàng chính hãng  tới 90%-95%. -Vỏ hộp và chai luôn nguyên box có đầy đủ mã code, xuất xứ, mùi hương, lưu mùi 4-8 tiếng tùy theo cơ thể và môi trường sử dụng!


Các bạn tuyệt đối đừng ham rẻ mà mua phải hàng F2-3 thì tiếc lắm. Các loại F2-3 này đang tràn lan trên thị trường với mức giả chỉ rẻ hơn từ 20k-40k. Các loại này nay mùi rất nhanh mà mùi hương lại hok giống hàng chính hãng. Dùng không được lại phải vứt đi lại tốn tiền.


Bên mình cũng cam kết: luôn luôn ship cho khách hàng sản phẩm mới cứng, nguyên box. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mùi nào cho hợp. Mình sẽ tư vấn tận tình và có thể mang khoảng 3-4 lọ qua cho bạn test mùi và lựa chọn lấy 1 lọ. Tất cả nhằm giúp cho các bạn có sự lựa chọn hợp lí nhất, phù hợp nhât. Luôn luôn vui vẻ và vừa ý khi mua hàng bên mình

 

Những ưu đãi dành cho khách hàng đến CKC’s Shop:

-           Khách hang khi mua 2 chai sẽ đc freeship

-           Khách hang khi mua 3 chai sẽ đc giảm ngay 30K và freeship

-           Khách hang khi mua 4 chai sẽ được tặng ngay 1 chai nước hoa 15ml và freeship

-          Khách hang khi mua 6 chai sẽ được 1 chai nước hoa bất kì giá 150K và freeship.


CKC_Shop xin giới thiệu:


Ảnh số 11: Top 10 - Giá: 100.000


Bảng xếp hạng các loại nước hoa được ưa chuộng nhất, bán chạy nhất và có mùi hương phù hợp nhất với mùa đông. Các loại nước hoa bên mình đều là F1 chuẩn:

 

1. 212 VIP Men:


Ảnh số 2: 212 VIP Men - Giá: 175.000Ảnh số 2: 212 VIP Men - Giá: 175.000Ảnh số 2: 212 VIP Men - Giá: 175.000

 

Sau phiên bản nữ từ năm 2010, Carolina Herrera giới thiệu phiên bản dành cho nam: 212 VIP Men. Hương thơm thể hiện tinh thần và phong cách của một bữa tiệc tại New York, nó như một bữa tiệc đầy hoang dã của cuộc sống về đêm với hương thơm của rượu Gin và rượu vodka. Những người đàn ông sử dụng mùi hương này là những người vui vẻ, lôi cuốn mang lại cảm giác ghen tị và ham muốn cho người khác.

Mùi hương đặc trưng:

Trái cây, bạc hà đông lạnh, gừng, hạt tiêu đen, trứng cá muối, da, gia vị, hổ phách và gỗ vua.

Phong cách:

Vui vẻ, thu hút, nam tính.


Dung tích: 100ml


Giá: 175K

 


 

 

2. DKNY Men:


Ảnh số 4: DKNY Men - Giá: 175.000Ảnh số 4: DKNY Men - Giá: 175.000Ảnh số 4: DKNY Men - Giá: 175.000

 

Người đàn ông của DKNY là một người đàn ông can đảm, có 1 chút nổi loạn. Nước hoa DKNY Men hiện đại và thú vị như chính người đàn ông đó. Đây là loại nước hoa dành cho những người đàn ông sống để chinh phục các thành phố. Nó là sự kết hợp giữa linh hồn và ý chí, giữa sự phức tạp và mau lẹ. Hương đầu đầy năng lượng với mùi hương của cam quýt. Mùi hương thảo mộc và gia vị thể hiện sự táo bạo của người đàn ông. Sự pha trộn mềm mượt giữa các hương gỗ tạo nên một sự tự tin đầy quyến rũ và bí ẩn.

Lấy hình tượng từ tòa nhà cao tầng Flatiron ở Mahattan, thân chai được thiết kế màu xám nhạt, mạnh mẽ với các cạnh sắc.

Mùi hương đặc trưng:

Cam, quýt, cây cối, tiêu trắng, cây xô thơm, bạch đậu khấu, ỏai hương, violet, hoa nhài, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, cây iris thơm, Vetiver.

Phong cách:

Bí ẩn, táo bạo, sôi nổi.


Dung tích: 100ml


Giá: 175K



 



3. Acqua Di Gio Pour Homme:


Ảnh số 6: Acqua Di Gio - Giá: 175.000Ảnh số 6: Acqua Di Gio - Giá: 175.000Ảnh số 6: Acqua Di Gio - Giá: 175.000

Acqua Di Gio Pour Homme được lấy cảm hứng từ những gì tinh túy nhất của biển khơi, ánh mặt trời, đất mẹ và những cơn gió lồng lộng của những hòn đảo miền biển Địa Trung Hải. Với hương thơm tinh khiết, ngào ngạt và nồng nàn mùi gỗ, mùi hương thoang thoảng của gió biển, quả chín, và cây cỏ, Acqua Di Gio Pour Homme là sự thể hiện rõ ràng nhất của nam tính ở mỗi người đàn ông.

Mùi hương đặc trưng:

Hương thơm của biển, Quýt, Chanh yên, Dầu hoa cam, Quả hồng vàng, Hương thảo, Hoa súng, Hổ phách, Hoắc hương, Cam quýt.

Phong cách:

Tinh khiết, hiện đại, nam tính


Dung Tích: 100ml


Giá: 175K





4. Bleu de Chanel:


Ảnh số 8: Bleu de Chanel - Giá: 175.000Ảnh số 8: Bleu de Chanel - Giá: 175.000Ảnh số 8: Bleu de Chanel - Giá: 175.000

"Bleu de Chanel " một mùi hương mới của Chanel vừa có mặt trên thị trường. Bleu de Chanel" là một mùi hương gỗ đặc trưng và kết hợp với các hương liệu như hạt tiêu hồng, hương bưởi, gỗ đàn hương làm tăng thêm nét mạnh mẽ và nam tính cho mùi hương này

Mùi hương đặc trưng:

Hương nhục đậu khấu, gừng, gỗ đàn hương, hoắc hương, bạc hà, hoa nhài, bưởi, cỏ vertier, hương tuyết tùng, hạt tiêu hồng.

Phong cách:

Nam tính, mạnh mẽ.

Dung tích: 100ml

Giá: 175K



5. Bvlgari Aqva Pour Homme


Ảnh số 1: Bvlgari Aqva Pour Homme - Giá: 185.000Ảnh số 1: Bvlgari Aqva Pour Homme - Giá: 185.000Ảnh số 1: Bvlgari Aqva Pour Homme - Giá: 185.000

 

 

Tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính, sự kết hợp hoàn hảo giữa quýt và hạt petit, quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, một hơi thở Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái. Đây là loại nước hoa kết hợp giữa hơi thở của thiên nhiên và nhịp đập trái tim của con người. Mùi hương sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được sự hòa quyện, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

 

Mùi hương đặc trưng:

Quýt, Hạt Petit , Cây thanh cao, Thảo dược, Hổ phách.

Phong cách:

Tươi mát, lịch lãm, nam tính.

Fresh – Water

 

Dung tích: 100ml

 

Giá: 185K



6. Diesel Fuel For Life Pour Homme


Ảnh số 5: Diesel Fuel For Life Pour Homme - Giá: 175.000Ảnh số 5: Diesel Fuel For Life Pour Homme - Giá: 175.000Ảnh số 5: Diesel Fuel For Life Pour Homme - Giá: 175.000

 

 

Fuel for Life đánh dấu sự trở lại của Diesel với lĩnh vực sản xuất nuớc hoa. Được ra mắt bằng hình thức cặp đôi hoàn hảo, hương thơm này là biểu tượng cho sự quyến rũ, tươi tắn và sành điệu hợp thời. Hình dáng chai đựng được thiết kế như một chai rượu Whisky được quấn trong tấm vải bạt nâu nhằm thể hiện một phong cách nam tính mạnh mẽ và độc đáo rất riêng biệt. Mở đầu với hương hương trái cây của Badian và bưởi đầy hứng thú, Fuel for Life Pour Lui tiếp tục bừng sáng với mùi oải hương và cây vòi voi; sau đó lắng dịu với hương gỗ, Frambinone và hương cúc trường sinh lưu luyến.

 

Mùi hương đặc trưng:

Badian, Bưởi, Oải hương, Cây vòi voi, Hương gỗ, Frambinone, Cúc trường sinh.

Phong cách:

Mạnh mẽ, sành điệu

Nhóm hương:

Aromatic – Fougere


Dung tích: 100ml 

 

Giá: 175K




 

7. Eau de Lacoste L.12.12


Ảnh số 7: Eau de Lacoste L.12.12 - Giá: 175.000Ảnh số 7: Eau de Lacoste L.12.12 - Giá: 175.000Ảnh số 7: Eau de Lacoste L.12.12 - Giá: 175.000

 

 

French tennis player Rene Lacoste là người tạo ra chiếc áo polo đầu tiên của mình vào năm 1927. Code của nó là L.12.12. ("L" là viết tắt của Lacoste, số 1 tượng trưng cho "Petit Pique" vật liệu được sử dụng, 2 đại diện cho tay áo ngắn và 12 là số nguyên mẫu thực hiện trước khi sản phẩm cuối cùng). Lacoste L.12.12 ra mắt 3 loại nuớc hoa mới đầy nam tính lấy cảm hứng từ áo polo của họ. ba loại nuớc hoa phù hợp với ba màu sắc của polos: trắng, xanh dương và xanh lá cây.



L.12.12. Blue là một mùi hương thơm mạnh mẽ và nam tính của dương xỉ, mà mở ra với chiết xuất bạc hà và bưởi, bổ sung với thơm cây xô thơm, hoa cam, hoắc hương và gỗ sồi rêu.

Phong cách: đứng đắn, tao nhã


L.12.12. Green là một hương thơm tự nhiên thư giãn với các tông mùi của cam quýt Ý, cam bergamot, bưởi và dưa đá. Ngoài ra còn có các chất chiết xuất của cỏ roi ngựa, hoa oải hương, màu xanh cỏ xạ hương, bạch dương và lá vả.

Phong cách: trấm lắng, nhòa nhã.


L.12.12. White là một hương thơm tinh khiết cổ điển thân gỗ hoa. Hương đầu là bưởi, thảo quả, hương thảo và lá tuyết tùng, trộn với cốt lõi của Mexico hoa huệ và ylang-ylang. Hương gợi cảm của da lộn, gỗ tuyết tùng.

Phong cách: Đơn giản, sang trọng


Dung tích: 100ml 

 

Giá: 175K


8. Adidas Ice Dive


Ảnh số 9: Adidas Ice Dive - Giá: 175.000Ảnh số 9: Adidas Ice Dive - Giá: 175.000Ảnh số 9: Adidas Ice Dive - Giá: 175.000


Adidas Ice Dive For Men , ngọt ngào đầy hương vị kết hợp sắc sảo hương cam quít, lá xanh và hổ phách, thích hợp dùng hàng ngày cho cả nam và nữ, Adidas đã thực sự lưu dấu ấn theo từng bước chân người sành điệu.

 

Hương đặc trưng:

 

Tinh chất cam qúyt, lá xanh và hổ phách

 

Phong cách:

 

Thích hợp cho các hoạt động ngoài trời


Dung tích: 100ml 

 

Giá: 175K


9. Allure homme sport:

 


Ảnh số 3: Allure homme sport - Giá: 175.000Ảnh số 3: Allure homme sport - Giá: 175.000Ảnh số 3: Allure homme sport - Giá: 175.000

 

 

 

Ra đời 5 năm sau sự thành công ngoạn mục trên toàn thế giới của Allure Homme, Allure Sport for Men mở ra thế giới của những người đàn ông, một thế giới của thể thao và tự do.Allure Homme Sport tự hào mang đến cho bạn một hương thơm tươi mát mà sự quyến rũ của nó có thể được ví với làn không khí tươi mát trên làn da trần. Không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm này là một chàng trai đang đua thuyền. Trẻ trung, bộ ngực vạm vỡ để trần, sự hấp dẫn tỏa ra ấm áp và tự nhiên. Chanel còn nói rằng: “Không có gì gợi cảm bằng làm mọi việc một cách tự nhiên”.

 

Allure Homme Sport bộc lộ một cách đầy bản năng ngôn ngữ của cơ thể, và trở nên quyến rũ một cách tự nhiên. Sức mạnh và nét duyên dáng được bộc lộ cùng lúc, mang năng lượng của sự khoái lạc.

 

Mùi hương đặc trưng:

 

Cam, Quýt, Aldehyde, Tiêu đen Madagascar, Dầu hoa cam, Tuyết tùng Atlas, Cỏ Vetiver, Đậu Tonka, Xạ hương trắng, Hổ phách.

 

Phong cách:

 

Năng động, gợi cảm, tươi mát.

 


Dung Tích: 100ml

 


Giá: 175K



10. DG The One Sport


Ảnh số 10: DG The One Sport - Giá: 175.000Ảnh số 10: DG The One Sport - Giá: 175.000Ảnh số 10: DG The One Sport - Giá: 175.000


Dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Dolce & Gabbana năm 2012, đã xuất hiện.The One Sport tôn vinh một người đàn ông là hiện thân của sự cân đối hài hòa giữa lý tính và tâm linh. Sự cấu thành điển hình mang lại nét tươi trẻ và tràn đầy năng lượng cho phái mạnh.

Hãy cùng cảm nhận những trải nghiệm tuyệt diệu từ dòng sản phẩm cực hot và mới nhất của D&G.

Mùi hương đặc trưng:

Cây hương thảo, bạch đậu khấu, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, xạ hương.

Phong cách:

Thể thao, nam tính, mạnh mẽ. 


Dung Tích: 100ml

 

 

Giá: 175K 



Đây là bảng xếp hạng tháng này. Bảng xếp hạng sẽ được cập nhập thường xuyên. Mong các bạn chú ý theo dõi nhé !

 



Nếu các bạn ở xa, không ở Hà nội thì mình sẽ chuyển phát nhanh cho các bạn nhé. Các bạn gửi tiền vào tại khoản cửa mình. Sau khi có tin nhắn báo đã nhận được tiền mình sẽ lập tức đóng hàng gủi cho bạn. Và tiền chuyển fax các bạn chịu giùm mình nhé. Đề nghị: Các bạn ghi do, chi tiết địa chỉ của các bạn tránh trường hợp nhầm lẫn không đáng có nhé:

 

Tài khoản:

NGUYEN BAO TRUNG

Tk: 711A40709462

Ngân hàng TMCP công thương việt nam-Chi Nhánh Đống Đa, Hà nội (Vietin Bank)

 

Bonus : Còn rất nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng (mĩ phẩm , nước hoa sing F1, Tất phun thông minh Nhật Bản Airstocking, ... chất lượng tốt mà giá cả cực kì hợp lí)) nữa nhé. Các bạn có thể tham khảo chi tiết rõ hơn và đầy đủ hơn tại đây:

http://enbac.com/Chu_Khi_Con
Hoặc:
http://enbac.com/search?keywords=CKC 

 

TRUNG QUỐCbook: www.facebook.com/CKCShop

 

Các Bạn có nhu cầu hay bất cứ thắc mắc. Xin liên hệ theo Yahoo mình nhé:  
ckc_shop@yahoo.com
 
Hoặc số Điện Thoại: 01697159920


Bên mình luôn sẵn sàng và vui long giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn tận tình về sản phẩm. 
Xin chân thành cảm ơn các bạn đã và đang ủng hộ. Mong các bạn tiệp tục ủng hộ mình để mình có động lực tiếp tục!
 

 

 

 

Các bạn đánh dấu sản phẩm vào để quay lại shop mình một cách dễ dàng hơn nhé!!!

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000 250.000
Vào shop Chu_Khi_Con để xem thêm sản phẩm