Quay lại

Nhẫn lông đuôi voi may mắn

  • 1186253
  • 11:32 09/12/11 Hồ Chí Minh
  • 19563

Hệ Thống cửa hàng Quà Tặng Tây Nguyên Kính chào quý khách.

Hiện chúng tôi có hệ thống cửa hàng tại:

Cơ sở chính:  KM11+200 Tỉnh lộ 1, Buôn Niêng, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Cửa hàng số 1: Thôn ngã 3, Xã Đăk Nuê, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Bán lẻ tại Tp. Hồ Chí Minh: Chúng tôi hiện tại có hệ thống đặt hàng và giao hàng trực tiếp tại TP.HCM Chưa có cửa hàng offline (Đang mở trong cuối tháng 3 năm sau sẽ hoàn thành).

Toàn Quốc: Các bạn ở các tỉnh khác mua hàng vui lòng liên hệ theo số.

Cách đặt mua hàng: mặt hàng này chúng tôi sản xuất theo yêu cầu khi có đơn đặt hàng, nên quý khách mua hàng vui lòng để lại thông tin: chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 48h.

1. Tên:....................................................

2. Địa chỉ nhận hàng:.................................

3. SĐT:...................................................

4. Size (ni) nhẫn:......................................

5. Số lượng đặt mua:.................................


Thông tin đặt hàng có thể gửi sms vào sđt hoặc vào email: quatangtaynguyen@yahoo.com


Hotline: 01659 03 37 36 - Hùng

Lưu ý: Các bạn muốn mua hàng với giá rẻ có thể search google.com với từ khóa: nhẫn lông đuôi voi, giá bán dao động từ 100-160k...Quà Tặng Tây Nguyên không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như đảm bảo về chất lượng với các sản phẩm có giá rất thấp như vậy!

Nhẫn lông đuôi voi hiện nay được bày bán tại rất nhiều cửa hàng quà lưu niệm tại Buôn Đôn- BMT.

Ai đã từng ghé thăm Buôn Ma Thuột chắc hẳn đã thăm hai địa danh nổi tiếng là Buôn Đôn và Hồ Lăk (là hai nơi chúng ta có thể thấy trực tiếp những chú voi dũng mãnh, không những thế bạn còn được cưỡi voi đi qua sình lầy rất thú vị). Và thật là tiếc nếu không mua được cho mình một chiếc nhẫn lông đuôi voi về làm quà (có du khách tâm sự đi Buôn Đôn mà không mua được một Chiếc nhẫn lông Voi thì thật sự là mất điều may mắn!).

Chiếc nhẫn lông đuôi Voi có ý nghĩa gì đặc biệt mà nó được coi là quý giá đến vậy (món hàng “độc “ này đắt đỏ hơn vàng....)?

1.Mang lại may mắn, tình duyên....( sự tích về thần Voi).

2.Ngừa bệnh tật, mang lại sức khỏe (tránh trúng gió độc).

3.Xua đuổi tà ma, tránh được thú dữ.

Bạn có thể sở hữu chiếc nhẫn lông đuôi voi (được làm bằng bạc 100% + quấn sợi lông đuôi voi ở giữa). Đảm bảo hàng thật 100%, nhẫn đẹp, sáng bóng hợp thời trang.

Giá bán:

1.Nhẫn đơn 320k.

2.Nhẫn đôi 600k.

3.Đặt biệt mua một cặp nhẫn đơn giá 600k.

Cách phân biệt lông đuôi Voi thật hay giả:

1.Chỉ cần ngâm sợi lông Voi vào nước trong khoảng 20 phút, nếu thấy sợi lông Voi mềm ra, sau đó để ráo nước một lúc mà khô cứng lại như ban đầu thì tin chắc đấy là lông Voi thật.

2.Bản chất sợi lông đuôi Voi là protein sợi keratin và collagen nên chỉ cần đốt lên ngửi mùi là biết ngay.

3.Nếu lông Voi giả để một thời gian sẽ bị gãy khúc do tiếp xúc với nước và nhiệt độ môi trường.

Liên hệ:

1.Cửa hàng tại: TP-Buôn Ma Thuột

2.Có thể giao hàng tận nơi các quận 1, quận 3, quận 5, Q.Tân Bình, Q.Phú Nhuận……nếu các bạn ở chỗ xa thì cho mình xin thêm tiền ship nhá (tùy theo địa điểm).


Thông tin thêm

1.Theo truyền thuyết của nguời dân tộc Êđê sống tại Buôn Đôn, Tp. Buôn Ma Thuật thì những chiếc nhẫn lông đuôi voi ngoài giá trị làm đẹp còn đem đến sự may mắn về tình duyên và sức khoẻ.
Chuyện niềm tin về hạnh phúc duyên tình từ chiếc lông đuôi voi cũng có giai thoại kể rằng:
Ngày xưa có đồi trai gái làng yêu thương nhau đắm say nhưng bị ngăn cản bởi mâu thuẫn giữa hai làng nên họ không thể lấy nhau được. Chàng trai nghĩ tới việc nhờ vị thần to lớn nhất ở núi rừng Tây Nguyên là thần Nguăch Ngual (Thần Voi) giúp đỡ để 2 người nên nghĩa vợ chồng
Và lời cầu xin của chàng trai đã được “Thần voi” giúp đỡ. Họ được tặng 1 chiếc lông đuôi voi để làm tín vật. Hai người đã vượt qua mọi trở ngại để đến với nhau và chung sống cho đến “đầu bạc, răng long”. Kể từ đó chiếc lông đuôi voi được xem như là “bùa” yêu, là tín vật của tình yêu mang lại sự may mắn…

Các vị già làng, trưởng bản ở Buôn Đôn cho biết thêm : “Tình cảm” giữa những “ông tượng” với “bà tượng” (voi đực và voi cái) thường rất chung thuỷ và khăng khít với nhau trọn đời một khi đã “kết” nhau. Ở Buôn Đôn có 1 con voi cái của gia đình Y’Tep “yêu” 1 con voi đực cùng buôn từ khi con nhỏ nên suốt đời chỉ con voi cái đó chỉ chịu sinh con với con voi đực đó thôi. Có thời gian voi đực bị bán cho 1 người ở buôn khác, nên đến mùa sinh sản chúng vượt rừng tìm đến nhau để sinh con.
Hiện nay ở Buôn Đôn cũng có nhiều chú voi khi đã có con với nhau, nhưng nếu vì voi đực hoặc voi cái bị bán đi xa hoặc chết thì con voi còn lại quyết không giao cấu, sinh con với con voi khác… Có lẽ vì thế mà người dân M’Nông ở Buôn Đôn quan niệm lông đuôi voi không chỉ đem lại sự may mắn, mà đó còn là tượng trưng cho lòng chung thuỷ…

2.Có chuyện còn kể rằng, ngày xưa các quan triều đình đi công tác xa vượt núi, băng rừng thường mang lông đuôi voi bên mình để trừ “tà ma, chướng khí”, không bị thú dữ vồ... Theo Y Nhom, Phó chủ tịch UBND xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, địa phương có số voi nhà còn sót lại nhiều nhất Buôn Đôn (16 con) cho biết:“người ta bảo đeo nhẫn lông đuôi voi ngăn được bệnh trúng gió” nên ông cũng làm một chiếc để đeo.

3.Ngoài ra bạc (Ag) còn là 1 kim loại có tính khử khá tốt, rất dễ phản ứng với các nguyên tố lạ gặp trong không khí như là lưu huỳnh (không khí có chứa lưu huỳnh còn được gọi là gió độc và thường là nguyên nhân gây trúng gió ở nhiều người). Do đó khi đeo nhẫn bạc hay dây chuyền bạc có thể giúp bạn bình an trước những cơn gió độc.

Ảnh số 1 - Giá: 320.000Ảnh số 2 - Giá: 320.000Ảnh số 3Ảnh số 4Ảnh số 5Ảnh số 6Ảnh số 7Ảnh số 8Ảnh số 9Ảnh số 10Ảnh số 11Ảnh số 12Ảnh số 13Ảnh số 14Ảnh số 15Ảnh số 16Ảnh số 17Ảnh số 18Ảnh số 19Ảnh số 20

 

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
320.000
Vào shop nguyenphong1312 để xem thêm sản phẩm