Quay lại

Viên nang giảm cân pink lishou Lishou Hồng đẹp dáng, đẹp da

  • 1175888
  • 09:33 30/11/11 Hà Nội
  • 691
Nếu bạn béo phì, số lượng mỡ dư thừa không chỉ làm bạn xấu đi mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sinh lí của bạn: Một số căn bệnh xã hội ngày càng gia tăng được chứng minh có liên quan mật thiết đến béo phì: tiểu đường, bệnh gút, các bệnh về tim mạch… Đàn ông béo phì cũng làm giảm phong độ “chuyện ấy” còn với phụ nữ, số người béo phì dễ mắc ung thư vú cao gấp 2 lần số người có cân nặng bình thường.    

Viên nang giảm cân pink lishou _ Lishou Hồng đẹp dáng, đẹp da.

 

VIÊN GIẢM CÂN PHỤC LINH HỒNG - Loại Mới

 


 Ảnh số 1: pink lishou - Giá: 500.000

 

 http://lamdep226.vn/

GIÁ: 500.000 VND LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG: 098.226.1989 THÙY LINH

 

 

Ảnh số 2: pink lishou - Giá: 500.000

 

 

 

- Giới thiệu sản phẩm:  

Pink Lishou là dạng thực phẩm chức năng đảm bảo an toàn và hiệu quả về trọng lượng bị mất cho sức khỏe tốt hơn với sản xuất tiêu chuẩn GMP quốc tế. 

Đây là một trong những sản phẩm giảm cân bán chạy nhất ở Thái Lan hiện nay!  

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết xuất hiện đại, nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt của YunNan, 100% từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả.Pink lishou giúp bạn giảm cân nhanh, không có tác dụng phụ và không gây hại cho sức khỏe của bạn. 

Pink lishou không hề làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt sản phẩm không nằm trong danh sách bị thu hồi. Bạn không cần phải duy trì một chế độ ăn khắc nghiệt, có thể ăn những gì bạn thích, vì vậy cơ thể bạn sẽ không bị thiếu dinh dưỡng. Cơ thể bạn có thể tự duy trì sức khỏe tốt của nó mặc dù bạn đang mất dần đi trọng lượng. Pink lishou là thuốc giảm cân hiệu quả nhất, bạn có thể cảm nhận thấy giảm được 1 -2kg ngay trong tuần đầu tiên sử dụng. Lishou hồng có chứa các thành phần từ các loại trái cây nên ngoài tác dụng giảm cân, sản phẩm còn giúp người sử dụng có một làn da đẹp mịn màng, giúp lưu thông máu tốt hơn cho tất cả các bộ phận của cơ thể, nó mang lại cho bạn sức khỏe tốt hơn. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da đẹp hơn, không hề bị nhăn nheo sau khi giảm kí.

- Cơ chế tác dụng:

1. Việc sử dụng các tính năng đặc biệt từ loại thảo dược tự nhiên giúp ức chế sự tổng hợp chất béo, tăng tốc acid béo thành cholesterol, thúc đẩy tuần hoàn ruột gan acid mật, do đó tăng cường các chất béo bằng mật tiết ra từ phân.


2. Tăng cường hoạt động lipolysis. Chất béo trong chất béo của các enzyme xúc tác, các thủy phân thành các axit béo và glycerol. Chỉ cần tái tạo các tế bào glycerol glycerophosphate kinase xúc tác, và sau đó vào phosphate dihydroxyacetone và sự trao đổi chất glucose thông qua các kênh thành glucose hoặc glycogen, thấy sự chuyển hóa năng lượng của con người. 

- Hướng dẫn sử dụng: 

dùng trước  bữa ăn sáng (1 viên thuốc mỗi ngày) 

- Khuyến cáo bạn nên tăng cường uống nước khoảng 3-5 ly mỗi ngày hoặc nhiều hơn. Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống Lishou tạo hiệu quả trong giảm cân

- Thành phần chính:

Tuckahoe, Hoa, Quả cam đắng, Cassia hạt, lá sen, từ thế hệ này sang thế hệ hoa, Poria, Coix hạt giống, mật ong, senna, chiết xuất trái cây.

Quy cách đóng gói: 

 

Kích thước: 40 viên nang / hộp X 500 mg mỗi viên nang

Lưu ý: sản phẩm phù hợp với lứa tuổi: từ 16 tới 65 tuổi

 

TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Liên hệ: 098.226.1989 gặp Linh

Y!M: shop_giamcan

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
500.000
Vào shop thuylinhdinh để xem thêm sản phẩm