Quay lại

Thanh Lý toàn bộ đã để lại giá fix nhanh tay nhé

  • 1165591
  • 01:29 22/11/11 Hải Phòng
  • 7836

LIÊN LẠC VỚI MÌNH TRÊN TOPIC,YH: august_hp & SĐT :01252968909

 

****Các bạn ở Hải Phòng đến xem hàng trực tiếp tại August shop số 4B Bạch Đằng-Hạ Lý-Hồng Bàng nhé (đối diện với cây xăng Hạ Lý bên trong cửa hàng xe đạp điện Nam Linh,đều là cửa hàng nhà mình nên các bạn ko phải ngại đâu nhé ).
***CÙNG TÂM LÝ NGƯỜI ĐI MUA HÀNG VÌ THẾ DÙ CÙNG LÀ 1 KIỂU DÁNG CŨNG NHƯ CHẤT LƯỢNG NHƯNG MÌNH VẪN LUÔN ĐẦU TƯ THỜI GIAN ĐỂ CHỤP ẢNH THẬT LÊN CHO MỌI NGƯỜI CHỌN LỰA, TRÁNH TÌNH TRẠNG HIỆN NAY CỦA 1 SỐ SHOP LÀ LẤY ẢNH TRÊN MẠNG HOẶC CỦA SHOP KHÁC XONG PHÁ GIÁ BẰNG NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CŨNG NHƯ KIỂU DÁNG KO GIỐNG VỚI ẢNH ĐĂNG.QUYỀN CHỌN LỰA THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG-HÃY LÀ NHỮNG KHÁCH HÀNG THÔNG MINH VỚI NHỮNG LỰA CHỌN SAO CHO TIỀN NÀO CỦA ĐẤY,XỨNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO CÁC NÀNG NHÉ !!!

***Cách thức mua hàng đối với những bạn ở ngoài khu vực Hải Phòng ****

1> Gửi tiền vào tài khoản của mình:

-Ngân hàng ACB chi nhánh quận Hồng Bàng SỐ TÀI KHOẢN LÀ :109 046 649 Chủ tài khoản là NGUYỄN THỊ HÀ LINH.

-Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh quận Hồng Bàng AGRIBANK :2111 2050 46015 chủ tài khoản NGUYỄN THỊ HÀ LINH .

Sau khi chuyển khoản các bạn nhớ nt lại cho mình số tiền đã chuyển_sp muốn mua_size(nếu có)_địa chỉ gửi hàng.

2>Phí ship cho các bạn ở HP : 10> 30k tuỳ xa gần
-Phí ship các bạn ở ngoài HP: người nhận trả cho nhân viên giao nhận tuỳ theo khối lượng hàng.

3> Các bạn nên hỏi mình kỹ về size nha vì hàng mua rồi thì ko thể trả lại đâu.

4> GIÁ MÌNH ĐƯA LÊN LÀ GIÁ CẠNH TRANH NÊN MONG CÁC NÀNG THÔNG CẢM KHÔNG MẶC CẢ NHÉ..^^ AI MUA NHIỀU MÌNH SẼ TỰ GIẢM NHÉ.

5>Các bạn lưu ý chắc chắn lấy mình mới ship đồ,ko ship để thử nha.

Nghiêm cấm spam quảng cáo, so sánh hàng giá cả của các shop khác, phá đám topic ... Nếu vi phạm mình sẽ báo BQT để xử lý.   Các bạn hãy cảnh giác .Thời gian này ở enbac.com đang xuất hiện tình trạng lừa đảo , lợi dụng những phản hồi của khách để lại cho chủ topic .đọc thông tin số điện thoại của các bạn khi phản hồi đã để lại rồi chủ động liên lạc với các bạn, yêu cầu  chuyển tiền vào tài khoản của họ. Các bạn chỉ liên lạc với mình bằng số dt 01252968909 và nick chat Yh: august_hp ( mình sinh năm 87 để các bạn tiện xưng hô nhé). Khi có thắc mắc các bạn có thể pm nick chat, alo trực tiếp cho mình nhé.

CÁM ƠN ĐÃ GHÉ THĂM TOPIC MÌNH..♥

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
180.000 600.000
Vào shop LiLove_shop để xem thêm sản phẩm