Quay lại

Thảo dược tắm liệu pháp phục hồi cho phụ nữ sau sinh

  • 1159702
  • 15:55 16/11/11 Hà Nội
  • 8881

LÁ TẮM SAU SINH DAO SA PA

 

LÁ TẮM SAU SINH DAO SA PA

Có cần kiêng tắm sau khi sinh?

       Mẹ vẫn thường dặn con gái sau khi sinh phải tuyệt đối kiêng tắm, nếu không sẽ rất dễ mắc các bệnh nguy hiểm. Tại sao lại có những quan điểm tiêu cực về việc tắm rửa cho phụ nữ sau sinh như vậy? Hãy tham khảo ý kiến của người có chuyên môn để có cách nhìn khoa học về vấn đề tắm rửa sau khi sinh.

Tắm sau khi sinh có an toàn không?


Ảnh số 2

 

Tắm nước ấm sau sinh giúp cơ thể mẹ thư giãn, giảm đau.

   Việc tắm sau khi sinh có an toàn hay không phụ thuộc vào cách bạn tắm như thế nào. Nếu biết cách, bạn sẽ không phải khổ sở nhịn tắm gội một thời gian dài trong thời kỳ dưỡng sinh.

      Theo quan niệm cũ, phụ nữ sau khi sinh phải kiêng tắm từ 2 tuần đến 1 tháng, thậm chí lâu hơn. Trên thực tế, các điều kiện về sinh hoạt và vệ sinh trong phần lớn gia đình ngày xưa chưa được tiện nghi, nhà tắm thường không đảm bảo đủ kín gió và vệ sinh. Phụ nữ sau khi sinh mất sức và bị ra huyết nhiều, sức đề kháng suy giảm nghiêm trọng nên rất dễ mắc bệnh. Cơ thể mà gặp lạnh hoặc trúng độc thì rất nguy hiểm. Ngoài ra, nếu nước tắm không thật sự vệ sinh, nhà tắm không sạch, chị em sẽ có nguy cơ bị nhiễm trùng rất cao, nhất là khi sản dịch còn ra nhiều – môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy trước đây, phụ nữ sau khi sinh không chỉ phải kiêng tắm mà còn cần kiêng khem rất nhiều thứ khác

 

Ảnh số 4


sau khi sinh cơ thể mẹ ra nhiều  mồ hôi và sản dịch

       Ngày nay, với điều kiện tiện nghi và khả năng chăm sóc tốt hơn, các bác sĩ đã khuyến cáo sản phụ có thể tắm ngay sau khi sinh. Thông thường, nếu bạn sinh thường, bạn có thể tắm ngay, miễn là đảm bảo vệ sinh, kín gió, không tắm quá lâu và trong nhiệt độ thích hợp. Nếu sinh mổ, bạn cần chờ đến khi vết mổ đã lành hẳn thì mới được tắm.

Lợi ích của việc tắm sau khi sinh

       Sau nỗ lực tuyệt vời để sinh em bé, mặc dù rất hạnh phúc khi được nhìn sinh linh bé bỏng đã chào đời nhưng chị em vẫn không khỏi bức bối, khó chịu vì cơ thể mệt mỏi, ra nhiều mồ hôi và sản dịch. Tắm nước ấm không những loại bỏ hiệu quả chất bẩn trên cơ thể mà còn tăng lưu thông khí huyết, thư giãn cơ bắp, giảm bớt căng thẳng, khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Hơn nữa, nước ấm có thể làm dịu đi sự đau nhức và sưng tấy của vết khâu âm hộ, thư giãn vùng chậu đã bị chèn ép trong quá trình sinh em bé. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng những bài thuốc tắm an toàn dành cho phụ nữ sau sinh để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và thư giãn tinh thần.

       Ngoài ra, cơ thể mẹ sạch sẽ cũng tránh lây nhiễm mầm bệnh sang con khi bạn chăm sóc bé. Bạn nên lưu ý rằng, sức đề kháng của trẻ sơ sinh vẫn còn rất yếu ớt.

 


Ảnh số 6

 

sức đề kháng của trẻ sơ sinh con rát yễu ớt, mẹ cần giữ cơ thể  sạch sẽ để tránh lây nhiễm mầm bệnh cho bé.

 

Tắm rửa sau khi sinh như thế nào thì an toàn?

       Điều quan trọng là bạn cần tắm trong phòng tắm sạch và kín gió, dùng nước ấm để tắm.

       Nếu tắm bằng nước thông thường, bạn chỉ nên tắm dội và tắm nhanh. Các bác sĩ khuyến cáo rằng bạn không nên tắm bồn bằng nước thông thường trong những ngày đầu còn ra nhiều sản dịch. Dịch âm đạo và chất bẩn từ cơ thể làm nhiễm bẩn nước trong bồn và có thể ngấm sâu trở vào tử cung, gây viêm nhiễm tử cung. Hãy nghĩ đến việc ngâm mình thoải mái trong bồn nước tắm thông thường chừng nào cổ tử cung của bạn đã khép lại.

       Bạn cũng có thể dùng các sản phẩm tắm dành cho phụ nữ sau khi sinh. Trong trường hợp đó, bạn có thể tắm bồn nếu sản phầm cho phép, tuy nhiên bạn phải chú ý giữ nhiệt độ trong bồn ấm thích hợp và cũng không nên ngâm mình quá lâu. Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm đáng tin cậy để đảm bảo sự an toàn cho chính bạn.

       Sau khi tắm xong, bạn cần lau khô cơ thể đặc biệt vùng sinh dục và mặc quần áo đủ ấm trước khi ra khỏi phòng tắm.

       Việc phục hồi và bảo vệ sức khỏe sau khi sinh vô cùng quan trọng với bất kỳ người mẹ nào. Bạn hãy cân nhắc một cách khôn ngoan để lựa chọn được biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất, ngay cả việc tắm rửa. Nói chung, điều quan trọng là bạn cần giữ cơ thể sạch sẽ để tránh mắc phải các bệnh viêm nhiễm – nguy cơ lớn nhất của sản phụ sau khi rời bệnh viện. Bạn nên hỏi ý kiến của những người có chuyên môn về bất cứ điều gì còn băn khoăn, để đảm bảo những việc bạn làm là an toàn cho bạn và em bé.

 


                                                                                                   Theo DS. Nguyễn Ngọc Sỹ


      Giờ đây việc tắm gội sau sinh không còn khó khăn như trước nữa. với sản phẩm lá tắm sau sinh dao sa pa. bạn có thể tắm ngay sau khi sinh hoặc 2-3 ngày , khi cơ thể đỡ đau mỏi.

Ảnh số 7
Hình sản phẩm thảo dược tắm cho phụ nữ sau sinh

(gói 700g cho 1 lần xông hơi + tắm) 

 Lá tắm Dao đỏ kết hợp các thành phần quý như CÂY LÁ TẮM DAO DỎ, hoa đào, thảo quả, Nhục đậu khấu, Nghệ, Nghệ rễ vàng , Sả ,  Cỏ hương bài , Nghệ , Tô mộc ,Địa y ,  Lá dứa, ... trong bài thuốc tắm đặc biệt dành cho phụ nữ sau khi sinh của người Dao đỏ - Sapa đem lại hiệu quả bảo vệ và phục hồi sức khỏe toàn diện.


    CÔNG DỤNG

-   Tăng cường sinh lực, phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, sạch sản dịch.

-   Phòng chống các chứng bệnh hậu sản.

-   Tăng cường thải độc qua da khi tắm, co lỗ chân lông, hạn chế các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể. 
 
-   Giảm đau mỏi, chống stress, tạo giấc ngủ sâu, lấy lại cân bằng về cảm xúc.

-   Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh chứng: phong thấp, nhức mỏi, đau đầu, cảm cúm…

-    Tạo hương thơm, tẩy uế, mạch máu lưu thông .Giúp cho làn da trở nên  hồng hào, mịn màng

- Chống chỉ định:  +Trẻ sơ sinh.

Sản phẩm lá tắm dao sa pa được làm 100% từthảo dược tự nhiên, theo các công thức cổ truyền có từ trăm năm  nay của người dân tộc dao đỏ, không có parabens, không có chất bảo quản, không phthalates, không mùi huơng nhân tạo, không phẩm màu nhân tạo


 được sản xuất trong nhà máy hiện đại có giấy chứng nhận Thực hành sản xuất  theo tiêu chuẩn sản xuất và phân phối mỹ phẩm  vì vậy rất an toàn cho da.

 

Ảnh số 1


Lá tắm dân tộc dao đỏ cho phụ nữ sau sinh.


   Hướng dẫn sử dụng:

    cho 1 gói lá tắm dao sa pa với 3 – 4 lít nước. Đun sôi 20 phút bỏ bã, đổ ra chậu trùm khăn bản lớn xông hơi khắp cơ thể( giai đoạn này nên kéo dài 5-10 phút) sau đó đổ ra chậu lớn pha thêm nước cho vừa tắm, dùng khăn vớt nước lau nhẹ nhàng cơ thể

Quy cách đóng gói: 700g / gói

Liệu trình tắm tối thiểu là 5 lần, sau đó  có thể tắm nhắc lại 1 lần / tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

- Không nên dung chung với sữa tắm, dầu gội đầu

 - Thời gian tốt nhất từ 15 đến 20 phút.

- Không cần tráng lại bằng nước thường

- Tắm trong phòng kín gió


Ảnh số 5

 

hing minh hoa Giấy chứng nhận chất lượng sản  phẩm

Giá bán: 70.000 đ / gói 700g 

 Chuyển phát sản phẩm  trong nội thành Hà Nội,  với các khách hàng ở tỉnh khác xin liên hệ để nhận được thông tin đại lý và hướng dẫn mua hàng.

SẢN PHẨM CỦA

CÔNG TY CP NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CÂY THUỐC QUÝ SA PA

SỐ 10 - ĐƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỦ -TT SA PA - LÀO CAI

TEL: 020.871.518                                FAX: 020.871.518

                                                   

CƠ SỞ TẠI HÀ NỘI   

CƠ SỞ 1: SỐ 34 NGÕ 44 NHÂN HÒA - THANH XUÂN - HÀ NỘI

( xin gọi điện để được tư vấn 24/24)

MS: VŨ THU HẰNG            TEL:  0976.928.744
Ảnh số 8
 Phố nhân hòa cuối đường hoàng đạo thúy(x lê văn lương)

CƠ SỞ 2:  NHÀ THUỐC MINH NGỌC 

SỐ 8A DỐC BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI  - ĐÊ LA THÀNH.


CƠ SỞ 3. CỬA HÀNG ĐẦM BẦU BIBI


CẠNH PHÒNG KHÁM BÁC SĨ VỸ 98B DỐC PHỤ SẢN

Chúng tôi cam kết bán hàng đảm bảo chất lượng , khách hàng nên kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

 


 

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
70.000 100.000
Vào shop milk_shop_inbaby để xem thêm sản phẩm