Quay lại

Đặc trị rạn da và làm tan mỡ cực hiệu quả với dược mỹ phẩm Pháp Elancyl mới

  • 1139044
  • 17:38 31/10/11 Toàn quốc
  • 564

 

Elancyl là nhãn hiệu mỹ phẩm của Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Pierre Fabre của Pháp, là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc thân thể và làm tan mỡ trong suốt hơn 35 năm qua với những sản phẩm đặc biệt nổi trội như Tinh chất làm tan mỡ không cần massage, kem dưỡng làm săn chắc da, phòng ngừa và điều trị rạn da…Ưu thế của các sản phẩm này là được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của dược phẩm, đảm bảo hiệu quả và độ dung nạp cao đã được kiểm chứng qua các thử nghiệm lâm sàng về da liễu. Elancyl luôn luôn tập trung nghiên cứu phát triển và đăng ký độc quyền các công thức mới với các hoạt chất từ thiên nhiên, rất an toàn cho làn da.

Sieumypham.com xin giới thiệu các sản phẩm Elancyl được nhập khẩu chính hãng bởi công ty TNHH Thương mại Thuỷ Dương. Chi tiết xin vui lòng tham khảo: http://elancyl.chomypham.com

(Hàng chính hãng - Giao hàng toàn quốc - Thanh toán nhanh gọn)

Công ty CP TM Công Nghệ và Truyền Thông YOS

28TT3B - Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 04 22 1998 95 Hoặc 04 668 29 290

Hotline: 0904 202 115 & 0974 369 116

 

Ảnh số 1: Gel điều trị rạn da Elancyl - Giá: 776.000  Gel điều trị rạn da Elancyl - Stretch Mark Corrector / 776.000 đ

Mang lại cho làn da bạn sự mềm mại và đều màu hơn.

Chi tiết

Mang lại cho làn da bạn sự mềm mại và đều màu hơn. Stretch Mark Corrector làm giảm thấy rõ kích thước, độ sâu, màu sắc của vết rạn. Các hoạt chất làm lành và tái cấu trúc da giúp tăng cường quá trình tổng hợp các sợi đàn hồi mới. Làn da được tăng cường sức chị đựng và khả năng đàn hồi, đồng thời cũng rất mịn màng và dễ chịu, bạn sẽ tự tin hơn khi các vết rạn đã bị che mờ.

THÀNH PHẦN VÀ ĐẶC TÍNH

Fibrilline + vitamin C : tái cấu trúc, làm lành da và tăng cường tổng hợp các sợi collagen và elastin mới.

* Kẽm gluconate : làm dịu các kích ứng và cảm giác căng kéo trên vết rạn.

* Guanidine glycolate : làm giảm keratin trên bề mặt da và làm mịn da.

* Sắc tố xanh : làm giảm ngay tức thì và hiệu quả màu sắc của vết rạn.

CHỈ ĐỊNH

Làm mờ các vết rạn đã xuất hiện, dành cho phụ nữ sau khi sinh, trẻ em lứa tuổi dậy thì, người béo phì….

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng 2 lần (sáng-tối) trực tiếp trên các vết rạn và massage cho đến khi thấm hoàn toàn. Sử dụng liên tục trong ít nhất 2 tháng cho đến khi các vết rạn giảm rõ rệt kích thước và chiều sâu. KHÔNG SỬ DỤNG CHO PHỤ NỮ MANG THAI.

Ảnh số 2: Kem chống rạn da Elancyl - Giá: 681.000 

Kem chống rạn da Elancyl - Stretch Mark Prevention / 681.000 ₫

Với các hoạt chất tái cấu trúc da, tăng độ đàn hồi của da giúp da tăng sức chống chịu với tình trạng căng da kéo dài, phòng ngừa hình thành vết rạn một cách hiệu quả.

Chi tiết

Thoa Kem phòng ngừa rạn da Elancyl là thao tác không thể thiếu trong thời gian mang thai. Thể chất sánh mịn không nhờn rít cùng mùi hương nhẹ nhàng giúp da thật sự mềm mại và dễ chịu. Các hoạt chất tái cấu trúc da, tăng độ đàn hồi của da giúp da tăng sức chống chịu với tình trạng căng da kéo dài, phòng ngừa hình thành vết rạn một cách hiệu quả.

THÀNH PHẦN VÀ ĐẶC TÍNH

Chiết xuất mô có nguồn gốc từ biển : nuôi dưỡng, kích thích tái tạo tế bào Dầu hồng hoa : bổ sung acid béo thiết yếu, làm mềm va tăng độ đàn hồi cho da. Phức hợp tái cấu trúc (acid amin, Silic hữu cơ, vitamine E), làm lành da, cải thiện các vết rạn đã xuất hiện Pro-vitamine B5, phức hợp giữ ẩm và nuôi dưỡng da

CHỈ ĐỊNH

Phòng ngừa rạn da cho các đối tượng dễ bị rạn : phụ nữ mang thai, trẻ em lứa tuổi dậy thì, người béo phì….

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đối với phụ nữ mang thai nên sử dụng từ tháng thứ 4 của thai kỳ. Thoa kem 1-2 lần/ngày trên những vùng có nguy cơ bị rạn. Tránh thoa lên đầu vú trong thời gian cho con bú.

Ảnh số 3: Gel massage tan mỡ Elancyl - Activ Slimming Massage - Giá: 1.055.000 

Gel massage tan mỡ Elancyl - Activ Slimming Massage/ 1.055.000₫

Giúp bạn cảm thấy sảng khoái, thân thể nhẹ nhàng, làn da săn chắc và khỏe mạnh, đồng thời rất mềm mại và mịn màng.

Chi tiết

Activ’ Slimming massage giúp tăng cường hiệu quả làm tan mỡ, làm khỏe và săn chắc da nhờ sự phối hợp của gel tắm và găng massage theo phương pháp vật lý trị liệu, được thiết kế đặc biệt giúp làm giảm hình ảnh da vỏ cam và những vùng tụ mỡ sâu.

- Găng massage đặc biệt giúp kích thích vi tuần hoàn, cải thiện trao đổi chất của tế bào , thúc đẩy loại trừ nước và độc tố.

- Gel tắm chứa các hoạt chất làm tan mỡ, chống phù nề, làm săn chắc da. Phối hợp Gel và găng tạo thành một phương pháp độc đáo giúp bạn cảm thấy sảng khoái, thân thể nhẹ nhàng, làn da săn chắc và khỏe mạnh, đồng thời rất mềm mại và mịn màng.

THÀNH PHẦN VÀ ĐẶC TÍNH

Caféine (đã đăng ký độc quyền) : Cafein là một hoạt chất tan mỡ mà Viện Bào chế Elancyl là người tiên phong khai thác tiềm năng ly giải mỡ của chúng. Cafein và các muối cafein là những hoạt chất vô cùng quý giá giúp các tế bào mỡ giải phóng lượng mỡ dự trữ.

- Phloridzine : chiết xuất từ cành táo non, ngăn cản sự xâm nhập của glucose vào tế bào mỡ, làm giảm sự hình thành và dự trữ của mỡ.

- HMC (Hespéridine Methyl Chalcone) : cải thiện độ săn chắc, mềm mại của da và tăng trương lực da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng 1 lần/ngày như một gel tắm, liên tục trong 4 tuần. Phun nước ấm lên vùng cần massage tan mỡ. Xoay đầu tuýp gel và bóp gel vào lỗ trên tay cầm của găng, thấm ướt găng và xoa nhẹ để tạo bọt mịn. Sử dụng tay cầm massage như hướng dẫn, sau đó xả nước, lau khô và tiếp tục massage bằng tay không. Nên phối hợp Gel massage tan mỡ với sản phẩm tan mỡ Cellu Reverse và Liporeducer Specific Flat Stomach để có kết quả tốt nhất.

Ảnh số 4: Gel massage tan mỡ Elancyl - Activ Slimming Massage Gel - Giá: 930.000 

Gel massage tan mỡ Elancyl - Activ Slimming Massage Gel (Refill)/ 930.000 đ

Giúp làm thon mảnh ở những vùng tích tụ mỡ và mang lại làn da mịn màng, săn chắc.

Chi tiết

Gel massage tan mỡ Elancyl - Activ Slimming Massage Gel (Refill): Giúp làm thon mảnh ở những vùng tích tụ mỡ và mang lại làn da mịn màng, săn chắc. Tác dụng làm săn chắc: 98%; Hiệu quả tan mỡ, làm thon mảnh: 76%. Tác dụng làm láng mịn, giảm hình ảnh “da vỏ cam”: 94%

 
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
681.000
Vào shop sieumypham_com để xem thêm sản phẩm