Quay lại

Thuốc khớp glucosamine trị đau nhức xương khớp, tê mỏi tay chân, đau vai, đau lưng...

  • 1107325
  • 21:09 05/10/11 Hà Nội
  • 2950
THUỐC BỔ KHỚP HÀN QUỐC GLUCOSAMINE   HÀNG XÁCH TAY TRỰC TIẾP TỪ KOREA http://samlinhchihanquoc.vn/

Vui lòng liên hệ: Ms Lan: 0985 493 269
Địa chỉ: Nhà hát Quân đội - Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN.

***********************************


Ảnh số 2Ảnh số 4Ảnh số 2
Thuốc bổ khớp Hàn Quốc (Chuyên phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh đau lưng, thấp khớp, đau nhức xương khớp...) Chỉ định: dùng trong các trường hợp thoái hoá xương khớp, thoái hoá khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, trẹo khớp, viêm khớp cấp & mãn tính.
Thành phần: Sụn cá mập, Canxi, Glucosamine and Chondroitin giúp bạn khoẻ mạnh, bảo vệ & tái cơ cấu các xương đặc biệt các khớp xương. Cách dùng: - Phòng bệnh: ngày 1viên sau ăn sáng. - Chữa bệnh: ngày 2viên /2 lần sau ăn.  

 

Ảnh số 1Ảnh số 1Ảnh số 1

CÔNG DỤNG: - Kích thích tế bào sụn (Chondrocyte) sản xuất Proteoglycans, Collagen, là các chất căn bản của sụn khớp. Ức chế các men phá hủy sụn, làm giảm hình thành các gốc o xy tự do trong mô sụn. - Cung cấp dinh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp. Ngoài ra, chondroitine còn tham gia các cấu trúc trong suốt của mắt, duy trì các hoạt động sinh lý của mắt. Các thuốc như Glucosamline, Chondroitine... có tác dụng bảo vệ sụn khớp, tăng nuôi dưỡng sụn, ức chế các men tiêu protein, ức chế các yếu tố gây viêm, được dùng lâu dài như thuốc điều trị cơ bản bệnh thoái hóa khớp. Thuốc là dạng vitamin bổ sung không phải thuốc chữa bệnh, nên không thay thế với các trường hợp bệnh cấp tính nặng.

+ Thuốc được 9 trên 10 bác sĩ khuyên dùng
+ 9 trên 10 bệnh nhân sau khi sử dụng đều phản ánh tốt.
+ 7 trong số 10 người bệnh nói rằng thuốc tốt hơn so với các loại thuốc khác cùng loại.


Ảnh số 3Ảnh số 3Ảnh số 3

Đặc biệt, glucosamin tham gia quá trình tổng hợp thành phần của sụn khớp đồng thời ức chế Enzyn phá huỷ sụn khớp, kích thích sinh sản mô liên kết của xương, giảm mất canxi xương, tăng sản sinh chất nhờn dịch khớp, làm tăng độ nhớt, độ trơn dịch khớp, giảm thoái hoá khớp.
Cách dùng:
Trong trường hợp thoái hoá nhẹ & trung bình, dùng 2 viên một lần/ngày kết hợp các bữa ăn.
Trong trường hợp đau nặng, để có hiệu quả tốt nhất nên sử dụng 4 viên/ngày/2 lần sau ăn, sử dụng liên tục trong 14 ngày sau đó lại dùng 2 viên/ngày như bình thường.

+ Thuốc không có đường (sucrose, fructose, lactose), muối (sodium chloride), bột mỳ, gluten hoặc sữa. Không chất bảo quản & chất phụ gia.

+ Nếu bạn đang có thai, đang nuôi con bú hoặc có triệu chứng của các loại bệnh khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Không dùng trong trường hợp di ứng với các thành phần của thuốc.
+ Để xa tầm với của trẻ.

Glucosamine là một dẫn xuất amin hóa của glucose, là thành phần chính củaGlycosaminoglycan cấu tạo nên sụn khớp. Chính sự suy giảm tổng hợp Glycosaminoglycan là yếu tố chính gây ra gây thoái hóa xương khớp, đặc biệt ở người cao tuổi.

Việc bổ sung Glucosamine không chỉ tái cung cấp nguyên liệu cho quá trình tổng hợp và phục hồi Glycosaminoglycan ở sụnkhớp mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầyquanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng đệm chống va đập của sụn khớp.

Nhờ đó, thuốc không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc nguyên nhân của viêm xương khớp. Một ưu điểm nổi trội của Glucosamine là thuốc hầu như không có tác dụng phụ, ngay cả khi dùnglâu dài. Điều này hoàn toàn có cơ sở vì Glucosamine chính là một chấtđược tổng hợp tự nhiên trong cơ thể người, do đó được cơ thể dung nạp dễ dàng.

Cho đến nay đã có hàng loạt thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng của Glucosamine trong điều trị viêm xương khớp, đặc biệt khi so sánh với nhóm thuốc chống viêm phi steroid và corticosteroid, Glucosamine có khả năng cải thiện tốt tình trạng viêm và đau khớp, nhưng không kèm theo các tác dụng không mong muốn.
Ảnh số 1Ảnh số 1Ảnh số 1

thuoc khop, thuoc bo khop, thuoc khop han quoc, han quoc, thuoc bo khop glucosamin, glucosamin, glucosamine, thuoc khop canada, dau khop, viem khop, dau xuong khop, thoai hoa, thoai hoa khop, vai gay, dau xuong khop,
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.100.000 1.800.000
Vào shop tomato89 để xem thêm sản phẩm