Quay lại

Mua 2 tặng 1 sáp dưỡng môi mật ong Manuka từ New Zealand.Chỉ còn 30 hôp. Xoá sạch lo lắng mùa hanh.

  • 1097730
  • 11:42 27/09/11 Hà Nội
  • 538

Shop Hiepphat trân trọng ra mắt các mẹ và bé dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp từ New Zealand.
Tin chắc rằng các mẹ sẽ hài lòng vì chất lượng siêu tốt và gía cả cạnh tranh của Shop,
 

Đầu tiên là dòng sản phẩm chiết xuất từ Mật ong Manuka.
Hãy cảm nhận sự chăm sóc mới dành riêng cho vẻ đẹp của bạn. Mật ong Manuka nổi tiếng chỉ có ở New Zealand, được biết đến với đặc tính làm lành nhanh. Với thành phần giàu Vitamin và khoáng chất,tặng phẩm kỳ diệu đến từ thiên nhiên này có khả năng ưu việt trong việc dưỡng ẩm, làm mềm mại và tái tạo làn da nhạy cảm.
Với tinh chất từ Mật ong Manuka và chỉ số chống nắng SPF, sáp dưỡng môi Mật ong Manuka là loại sáp dưỡng môi hữu hiệu nhất mang lại vẻ mềm mại tự nhiên và nữ tính cho làn môi. Hãy cảm nhận sự khác biệt ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

Hãy tận hưởng hương thơm ngọt ngào, quyến rũ từ Mật ong và cảm nhận sự chăm sóc mới dành riêng cho vẻ đẹp của bạn.

 Mật ong Manuka nổi tiếng chỉ có ở New Zealand, được biết đến với đặc tính làm lành nhanh nổi bật của hoạt chất AAH 650+. Với thành phần giàu Protein, các Vitamin và khoáng chất, tặng phẩm kỳ diệu đến từ thiên nhiên này có khả năng ưu việt trong việc dưỡng ẩm, làm mềm mại và tái tạo làn da nhạy cảm. 

                                                                    Ảnh số 5


Với tinh chất từ Mật ong Manuka cà chỉ số chống nắng SPF, sáp dưỡng môi Mật ong Manuka là loại sáp dưỡng môi hiệu quả nhất, mang lại vẻ mềm mại tự nhiên và nữ tính cho làn môi. Hãy cảm nhận sự khác biệt ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

                                                                   Ảnh số 6

 

Đặc trị hữu hiệu cho làn môi bị tổn thương, nứt nẻ.

Cách dùng: Sử dụng bất cứ khi nào cần đặc biệt vào thời tiết khô, hanh đang đến gần.

Tại sao lại lựa chọn sáp mật ong để bảo vệ làn môi của bạn?

Mật ong được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho đôi môi khô nẻ. Bạn có thể dùng mật ong để dưỡng môi, có tác dụng giữ cho đôi môi luôn mềm mại, tránh bị khô, nứt nẻ, và nếu trong trường hợp môi bạn đã bị nứt nẻ rồi thì nó có khả năng giúp các vết thương lành lại nhanh chóng.

                                             Ảnh số 7

 


Bên cạnh đó, mật ong còn là loại “mỹ phẩm” có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, giúp cho môi tránh được tình trạng bị viêm nhiễm từ các vết nứt.
Thời điểm sử dụng mật ong dưỡng môi thích hợp nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Hiệu quả sẽ thật nhanh chóng, chỉ sau nửa giờ thoa mật ong lên đôi môi bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và không còn cảm giác đau rát do chứng khô, nẻ môi trong mùa hanh khô gây nên.

Bạn cũng có thể dùng mật ong vài lần trong một ngày để hiệu quả được nhanh chóng hơn.

                                                              Ảnh số 1 319K

**************************************************************************

Tinh dầu Tea Tree - Mỹ phẩm làm lành từ thiên nhiên

Thổ dân Maori - NewZealand- là những người đầu tiên sử dụng tinh dầu Trà ( Tea Trea Oil) như một liệu pháp chữa bệnh bằng cách pha trộn độc đáo nhiều phần khác nhau từ cây Tea Trea( Tên khoa học là Melaleuca alternifolia). Đây là loại cây thân gỗ mọc phổ biến ở New Zealand. Khoa học ngày nay đã phát hiện tinh dầu Trà - Tea Tree Oil sử dụng rất tốt vào việc kháng khuẩn và chăm sóc sức khoẻ.

                                                          Ảnh số 8

Theo các nhà nghiên cứu, với thành phần 5%, dầu Trà có tác dụng chống lại và tiêu trừ mụn trứng cá. Dầu Trà còn có tác dụng điều trị cả chứng bị côn trùng cắn, sát khuẩn vết thương hoặc các bệnh ngoài da. Từ các cây Tea Tree sinh trưởng ở vùng East  Cape - New Zealand, Parrs đã cho ra đời sản phẩm chăm sóc da tinh dầu Tea Trea với hoạt chất chống viêm và chống khuẩn tuyệt vời.

                                                           Ảnh số 9

Mặt nạ Tea Tree

Mặt nạ làm sạch nhẹ nhàng với tinh dầu Tea Tree nguyên chất chống viêm, giúp ngăn ngừa các vết thâm, mụn làm thanh khiết làn da. Tinh dầu Tea Tree nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào bên trong lấy đi chất nhờn dư thừa và khử các độc tố gây hại cho da. Phù hợp với da thường. Đặc biệt tốt cho da bị mụn trứng cá.

                                                        Ảnh số 2 500K

Làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng, sạch mụn, thông thoáng, căng mịn sau 2 tuần sử dụng.


                                                       

**************************************************************************
                                                      Ảnh số 10

  New Zealand là xứ sở của những quả Kiwi ngon nhất thế giới. Quả Kiwi vừa thơm ngon vừa rất giàu chất dinh dưỡng. Không những có hàm lượng Vitamin C cao hơn bất kỳ loại trái cây nào, quả Kiwi còn đặc biệt giàu Vitamin E. Parrs mang lại cho bạn dòng sản phẩm thiên nhiên chiết xuất từ quả Kiwi với mùi hương tươi mát đặc trưng. Làn da bạn sẽ trở nên mềm mại, trẻ trung và sáng rạng rỡ chưa từng có.
            Sữa rửa mặt Kiwi có tác dụng hữu hiệu cho việc làm sạch da, làm da sáng bóng và sạch nhờn. Vitamin C và E giúp làm lành da, giúp lưu thông và nuôi dưỡng da, mang lại làn da sạch, khoẻ mạnh và cảm giác tươi mát.
           Cách sử dụng: Sử dụng hàng ngày, cho sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, matxa trên mặt nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm.
                                                               Ảnh số 3 519K

******************************************************************

      

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
319.000 319.000
Vào shop ShopHiepphat để xem thêm sản phẩm