Quay lại

Massage xông hơi, xoa bóp bấm huyệt, tắm thuốc người Dao Đỏ tại Vip Massage . KHAI TRƯƠNG GIẢM GIÁ 30% CÁC DỊCH VỤ

  • 1083089
  • 09:25 12/09/11 Hà Nội
  • 1487

Massage toàn thân là một liệu pháp tập thể dục cho cơ thể và chữa một số bệnh thông thường. Đó là một trong những cách khôi phục sức khỏe và năng lượng cho cơ thể nhanh nhất, đơn giản nhất. Xông hơi - massage là văn minh lành mạnh, là thư giãn toàn bộ cơ thể làm cho tinh thần phấn chấn hơn, tinh thần năng động và cảm giác khỏe mạnh hơn, giảm thiểu tối đa những cảm giác phiền muộn đời thường. Nói chung, xông hơi - massage là một nét văn minh lành mạnh, đem lại sức khỏe cho con người, nhất là trong cuộc sống ngày một hiện đại.

Ảnh số 2 Đến với Vip Massage 24 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, quý khách sẽ ấn tượng ngay với những phòng massage sang trọng, được trang trí đẹp mắt. Với các trang thiết bị hiện đại, sang trọng; có chỗ để xe ô tô và an ninh tốt. Đắm mình trong tiếng nhạc du dương, cơ thể bạn như được thả lỏng và thư giãn hoàn toàn. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tính chuyên nghiệp cao, năng động trẻ trung, lịch sự, phục vụ nhiệt tình chu đáo của Vip Massage khiến Bạn cảm thấy tràn đầy sức sống để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của một ngày mới.

Ảnh số 3 Đến với Vip Massage 24 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm sử dụng dịch vụ: massage - xông hơi toàn thân; dịch vụ xoa bóp – bấm huyệt; Đặc biệt bạn sẽ được ngâm – tắm thuốc lá của người Dao Đỏ như là một thần dược giúp bạn thư giãn, quên đi hết mệt mỏi và áp lực công việc hàng ngày, xua tan mọi lo toan trong cuộc sống.
Ảnh số 4Ảnh số 5 Thuốc tắm của dân tộc Dao Đỏ (Tăng cường sức khỏe) với rất nhiều loại thảo dược quý hiếm được nhiều thế hệ người Dao từ đời này sang đời khác truyền nhau một bài thuốc tắm cổ truyền kì diệu từ các loại thảo mộc để chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ. Với Tác dụng: Trị Phong thấp, đau nhức xương khớp, chân tay tê mỏi, trị ra mồ hôi tay, chân có mùi; Giúp cơ thể chống mệt mỏi, tăng cường sinh lực, giải độc tố trong cơ thể khi dùng bia rượu…; chúng còn có tác dụng chữa bệnh ngoài da, giúp cho làn da sáng trắng và mịn màng.
Ảnh số 6Ảnh số 7 Các bước massage nhẹ nhàng, cùng với các kỹ thuật làm lưu thông – điều hòa khí huyết để tăng cường sức khỏe, đem lại hiệu quả tối ưu, đội ngũ nhân viên tại Vip Massage luôn tạo cho khách hàng cảm giác thư thái và dễ chịu.
Ảnh số 8Ảnh số 9 Xông hơi cũng là một cách giảm stress rất tốt và thường được sử dụng. Ngoài ra, liệu pháp này còn giúp da bài tiết tốt, loại trừ các độc tố trong cơ thể, giảm đau nhức các cơ bắp... Chỉ từ 150.000 - 200.000 đ. quý khách sẽ có được một dịch vụ hoàn hảo nhất từ chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Ảnh số 10 Hãy thử một lần trị liệu massage xông hơi, tắm thuốc lá của người Dao Đỏ, bạn sẽ thấy trân trọng và yêu quý bản thân mình hơn. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này như một món quà dành riêng cho cơ thể mình vào những dịp cuối tuần hoặc những lúc cần có sự tĩnh lặng của tâm hồn. Quý khách hãy đến với Vip Massage với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG VIP MASSAGE

Ảnh số 5


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Cửa hàng VIP Massage
Địa chỉ :Số 24 Đỗ Đức Dục - Mễ Trì Thượng - Từ Liêm – Hà Nội
(Cạnh Trung tâm hội nghị Quốc Gia và Viện bảo tàng Quốc Gia)
Mobil : 0979.283.070 - 0982.985.339

Thông tin chi tiết xem trực tiếp tại website:

http://qc24h.com.vn/chi-tiet/massage...liem/3024.html

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
300.000
Vào shop qc24hvn để xem thêm sản phẩm