Quay lại

Trang điểm, chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội

  • 1069149
  • 16:41 26/08/11 Hà Nội
  • 5116

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI HÀ XÍNH

Tell: 0462976974 - 0466800682 **** Hotline: 09 09 09 6626

Add: 113 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Website: haxinhwedding.com

Hà Xính- Cái tên mới mẻ nhưng không còn xa lạ với các cô dâu, chú rể. Đó là cô gái trẻ tài năng, bằng những sự nỗ lực của bản thân và không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm. Những ngày đầu vất vả, khó khăn đã tạo cho chị có được lòng say mê nghề nghiệp, quyết tâm tạo dựng cho mình một thương hiệu áo cưới hàng đầu tại Việt Nam. Giờ đây khi đã “đủ lông, đủ cánh” chị đã cho ra đời một Hà Xính ấn tượng và hoành tráng. Ẩn tượng bởi sự đầu tư sắc sảo của một người phụ nữ, với váy cưới, nội thất phòng chụp hay những chiếc máy ảnh đắt tiền… không thua kém gì các hiệu áo cưới có tiếng tại Hà Nội. Ẩn tượng bởi cô gái tài hoa này còn mạnh dạn đầu tư thêm những dịch vụ như: hoa cưới, tiệc cưới, xe cưới để phục vụ chu đáo nhất cho các đôi uyên ương. Đây là sự khác biệt của Hà Xính và những nơi khác. Được hỏi về điều này Hà Xính chỉ cười và nhẹ nhàng trả lời: Nhiều cô dâu chú rể chụp ảnh, trang điểm và thuê váy một nơi còn muốn thuê xe cưới, hoa cưới hay đặt tiệc cưới phải tìm địa chỉ khác. Vừa mất thời gian và tốn kém, hơn nữa có nhiều cô dâu khi xuất hiện trong tiệc cưới sang trọng, mọi người bỗng nhận ra sự “lệch pha” giữa sắc hoa, tông màu trang điểm và màu váy đã làm cho cô dâu “bớt xinh”. Những dịch vụ kèm theo đó là muốn tạo cho các đôi bạn trẻ có một đám cưới hoàn hảo với giá cả dễ chịu và đỡ vất vả mà thôi.” Lời tâm sự của cô chủ trẻ đã được chia sẻ rất chân thành và thẳng thắn

Album 2 Tiến Thành_Ngọc...   Nguyên_Sang Kiên_Trang
Văn Hòa_Thu Hươ.. Quang Thọ_ Phạm Xuân Huy _ Thu ... Văn Cường _ Mỹ ..

Với một hệ thống cửa hàng và dịch vụ phong phú linh hoạt , Ảnh viện Áo cưới Hà Xính đang không ngừng hoàn thiện để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Những hình ảnh và khoảng khắc hạnh phúc của đôi uyên ương cho album ảnh cưới được ghi lại với giá trị nghệ thuật cao bởi các nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm . Lần đầu tiên tại miền Bắc, Ảnh viện Áo cưới Hà Xính đưa Studio ảnh trong nhà và ngoài trời vào hoạt động , đáp ứng mọi nhu cầu về chụp ảnh cưới và chụp ảnh nghệ thuật . Album ảnh cưới và ảnh nghệ thuật của Ảnh viện Áo cưới Hà Xính luôn luôn đầy sự ngọt ngào, ấn tượng và mới lạ.

Ngoài ra, niềm đam mê " làm đẹp cho đám cưới" còn được các chuyên gia thiết kế kinh nghiệm của Ảnh viện Áo cưới Hà Xính thể hiện trên các mẫu áo cưới, váy cưới sang trọng và lịch lãm, làm nổi bật những đường nét quý phái và tôn lên niềm hạnh phúc rạng ngời của cô dâu.

Trung_Trang Album 4 Anh Hưng _ Than... Tuấn Ninh _ Thu...

 Tự hào là một trong những ảnh viện đầu tiên hoàn thiện "Dịch vụ cưới trọn gói" tiện lợi , Ảnh viện Áo cưới Hà Xính đã và đang được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và đặt trọn niềm tin.

Hãy đến với Ảnh viện Áo cưới Hà Xínhđể biến giấc mơ cưới của bạn thành sự thật!

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "vutienta"
1.500.000
Vào shop vutienta để xem thêm sản phẩm