Quay lại

Cùng vào xem,đồ xinh xinh iu iu....

  • 1063400
  • 23:42 20/08/11 Đà Nẵng
  • 120

 

Shop PichuNy
Mình nhập một số hàng phụ kiện đặc biệt làm đẹp cho bạn gái.

Mình sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn ở Đà Nẵng khu vực Hải Châu, Cẩm Lệ,Ngũ Hành Sơn.

Các khu vực còn lại thêm 15k tiền ship.


Các bạn ở tỉnh khác đặt hàng cho mình địa chỉ sđt cụ thể và gửi tiền hàng và tiền ship vào tk ĐÔNG Á 0102873301 chủ tk Chu Thị Thanh Hằng.

SĐT mình là 01697222327 hoặc 01264677903 mình tên Hằng.



Các bạn yên tâm hàng đảm bảo chất lượng.Mình chỉ nhận oder giao hàng tận nơi, không bán tại nhà vì mình là sinh viên ở trọ nhà chủ.Mong các bạn thông cảm!


Giờ thì xem hàng nào!


Quần áo đồng giá 100k


Ảnh số 7Ảnh số 8Ảnh số 9Ảnh số 10Ảnh số 11Ảnh số 12Ảnh số 13

Ảnh số 1Ảnh số 2


Máy kẹp tóc mini

Máy nhỏ gọn rất tiện để cất hoặc bỏ vào túi xách đem đi.

Kích thước: 1.5cm x 15cm
Màu: hồng, xanh, đen.


Ảnh số 3


Bộ mát xa mặt 6 trong 1 chạy bin. 

Máy mát xa mặt mini dành riêng cho những nhân viên văn phòng hiện đại và năng động. Với thiết kế tinh tế rất dễ sử dụng, bạn có thể sử dụng máy mát xa này mọi lúc mọi nơi.
Với máy mát xa mini này, bạn có thể chăm sóc da mặt cẩn thần từ trong da ngoài, không kém gì đến làm đẹp tại một Spa . Với nhiều chức năng tiện ích, máy mát xa đem đến cho bạn những bước chăm sóc da toàn diện và chi tiết vơi tác dụng chính : loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ lớp da chết, ngăn ngừa da mặt bị dầu và tăng cường hấp thu độ ẩm cho da.

Máy mát xa mini làm cho da mặt thêm săn chắc, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ thiên nhiên khác. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ có một làn da thật hoàn hảo và mịn màng nếu biết kết hợp với một số loại mỹ phầm cung cấp dưỡng chất cho làn da.


Ảnh số 4


 Bộ cọ chuyên dụng cho việc trang điểm, dễ mang theo bên mình, thật xinh.


Ảnh số 5Ảnh số 6


Bảng thông điệp dạ quang.

Sản phẩm bao gồm 1 bảng điện tử và một cây viết dạ quang. Bên trong bảng có tích hợp đèn led giúp cho những chữ viết lên bảng phát sáng, nổi bật lên trên nền của tấm bảng. Giúp cho "thông điệp" của bạn được phản quang, sáng hơn và gây sự chú ý của người "nhận".


Các bạn oder thì gửi địa chỉ mình giao hàng.Mình thường giao hàng vào 5h-7h chiều vì mình còn đi học.Có thể nt liên lạc mình sẽ rep lại nha!


Cảm ơn các tình iu!

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "ALOHA SHOP"
80.000
Vào shop bechu để xem thêm sản phẩm