Quay lại

Sản phẩm chống và trị côn trùng cắn cho Bé

  • 1058636
  • 11:59 16/08/11 Toàn quốc
  • 197

Ảnh số 1

Dầu khuynh diệp "Gấu Euky" chứa tinh dầu bạch đàn "Blue Malle" tinh khiết được J.Bosisto và Công ty FGB chiết xuất từ cây bạch đàn được trồng ở Úc với tiêu chuẩn cao nhất "sạch và xanh", nghĩa là không sử dụng phân bón và thuốc trừ sâu.

Thành phần: 100% tinh dầu bạch đàn BP

Chỉ định:

  • Chăm sóc trẻ: dùng tắm và thoa cho trẻ, massage trị liệu.
  • Làm giảm các triệu chứng của cảm lạnh và cúm như sổ mũi, nghẹt mũi, hắt hơi.
  • Giúp giảm đau do viêm khớp, trặc gân, sưng, trầy và đau nhức cơ bắp.
  • Khử trùng các vết thương nhỏ và trầy, có thể dùng thoa lên các vết đốt do côn trùng cắn, giúp giảm ngứa.
  • Ngoài ra còn được dùng trong tắm hơi, giữ ấm, nhức đầu, chóng mặt và buồn nôn.

Cách dùng và công dụng:

  • Chăm sóc trẻ: cho 2 - 5 giọt dầu vào chậu nước ấm trước khi tắm cho trẻ sơ sinh, biện pháp này sẽ giúp bé ấm áp và không bị cảm lạnh. Sau khi tắm xong nên xoa một lượng dầu nhỏ vào ngực và lòng bàn chân sẽ giúp giữ ấm lâu cho cơ thể của trẻ. Cũng có thể sử dụng trước khi cho bé ngủ sẽ giúp bé ngủ ngon và không bị cảm lạnh.
  • Cảm lạnh và cúm: nhỏ 2-5 giọt dầu lên khăn tay, sau đó đặt bên cạnh gối khi ngủ hoặc cho 15-20 giọt dầu vào tô nước nóng để xông, các cách thức trên làm thông mũi, giảm nghẹt mũi và có giấc ngủ ngon hơn.
  • Cơ bắp đau nhức: xoa dầu trên các vùng đau nhức, massaga nhẹ nhàng cho đến khi cảm thấy ấm. Lặp lại nhiều lần để giúp cơ bắp dẻo dai.
  • Vết đốt do côn trùng: xoa dầu trực tiếp vào vùng bị cắn giúp giảm ngứa nhanh trong vòng 1 -2 phút.
  • Thời tiết lạnh: xoa dầu vào lòng bàn tay, bàn chân, vùng cổ thấp sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể.

Lưu ý: không được bôi trực tiếp lên mặt, mũi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Trọng lượng: 25ml

Sản phẩm được nhập trực tiếp từ Úc

Ảnh số 3

Tinh dầu khuynh diệp chống côn trùng hiệu quả.


Sản xuất tại Nhật Bản bởi CHUCHUBABY, nhãn hiệu chất lượng hàng đầu Nhật Bản về bình sữa, núm vú, máy hút sữa và các sản phẩm chăm sóc làn da, vệ sinh trẻ em.

Mô tả sản phẩm: Vỏ đựng đựơc thiết kế với hình dáng dễ cầm và dễ bôi ngay cả những chỗ khó nhất như giữa lưng. Thành phần các chất có tính axit nhẹ tương tự như tố chất của da khoẻ mạnh. Ngoài ra còn có cồn với nồng độ thấp, tinh dầu khuynh diệp chống côn trùng hiệu quả, và chiết xuất từ thực vật (カミツレ)giúp giữ ẩm cho da. Sản phẩm không chứa các chất gây mùi hoặc kích ứng da, được kiểm tra gắt gao trước khi tung ra thị trường

Ảnh số 4

Chai xịt phun sương, nhẹ nhàng, tiện dụng bảo vệ da bé khỏi muỗi và các loài côn trùng đốt.


Sản xuất tại Nhật Bản bởi CHUCHUBABY, nhãn hiệu chất lượng hàng đầu Nhật Bản về bình sữa, núm vú, máy hút sữa và các sản phẩm chăm sóc làn da, vệ sinh trẻ em.

Mô tả sản phẩm: Chai xịt phun sương, nhẹ nhàng, tiện dụng bảo vệ da bé khỏi muỗi và các loài côn trùng đốt. Thành phần các chất hữu hiệu, có tác dụng trong thời gian dài. Sản phẩm không chứa các chất tẩm màu, gây mùi, hay gây dị ứng cho da. Tăng cường độ a xit nhẹ nhờ pH6 tương đồng với làn da bình thường khoẻ mạnh. Thành phần giữ ẩm có nguồn gốc thực vật. Đã đựơc kiểm nghiệm thông qua sử dụng trước khi tung ra thị trường. Sản phẩm không thay thế thuốc.

Chú ý khi sử dụng: Không dùng cho trẻ em dưới 6 tháng. Từ 6 tháng đến 2 năm tuổi: chỉ sử dụng 1 lần/ngày Từ 2-12 tuổi: 1-3 lần/ ngày Xịt khoản 20cm ( từ cánh tay đến bụng), (tránh xịt vào mắt và miệng). Không xịt trực tiếp vào cổ, mặt mà nên cho thuốc vào lòng bàn tay rồi thoa lên cổ và mặt.

Ảnh số 5

CHICCO KHẲNG ĐỊNH:

-          Bảo vệ tự nhiên

-          An toàn và hiệu quả

-          Hợp với da nhạy cảm

-          Phù hợp với cả trẻ sơ sinh

 

- Công thức độc quyền nhằm bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ, khiến muỗi tránh xa.

- Chiết xuất từ cây Neem - một loại dược liệu rất quý từng được bào chế để chữa nhiều chứng bệnh như thủy đậu, tiểu đường... Đặc biệt, cây Neem được Tổ chức y tế thế giới khuyên dùng trong việc phòng ngừa bệnh sốt rét.

- Đã được kiểm nghiệm da liễu.

- Được Viện nghiên cứu sâu bọ thuộc Đại học tổng hợp Padova – Italia công nhận.

Hướng dẫn sử dụng: thoa trực tiếp lên da người. Tránh tiếp xúc với mắt, miệng và vết thương hở. Cách 2 tiếng, thoa lặp lại một lần.

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
173.000
Vào shop yennhibaby để xem thêm sản phẩm