Quay lại

Thanh lý quần áo, váy hè thu mới mặc một vài lần. Đồ đẹp giá tốt. Mời chị em nhanh tay click ạ

  • 1051049
  • 22:48 08/08/11 Quảng Ninh
  • 377

Xin chào cả nhà. Em chuyên mảng bikini, áo nâng ngực và quần giảm eo. Nhưng hôm nay em ngậm ngùi lập topic mới thanh lý một số váy và quần áo hè thu của em ạ. Lý do rất đau khổ là 6 tháng trở lại đây em trong tình trạng tăng cân vù vù (từ 44kg vụt lên 51kg >>> Em choáng nặng) nên có nhiều quần áo và váy size S em không mặc vừa nữa. Trước khi đến với tình yêu nhớn của đời em là ox em bi giờ thì em đã trót trao tim cho tình yêu nhớn hơn là shopping, vậy nên quần áo và váy em mặc đều là đồ chất lượng tốt. Những bộ em thanh lý chỉ mới mặc một vài lần. Có bộ thì mới giật tag chứ vẫn treo nguyên trong tủ, chưa có cơ hội khoe với thiên hạ. Hixhix.

Em chụp ảnh chưa chuyên nghiệp lắm, lại chụp buổi tối nên dù cố gắng hết sức thì vẫn bị cái bóng đen đen trên ảnh. Ghét thế. ox đi làm về mệt, ngủ khì để mình em vật lộn hơn 1h đồng hồ với đống quần áo. Các sis thông cảm cho em nhé.

Như đã nói ở trên, đồ của em chất lượng tốt, mới mặc một vài lần và em cũng thiện chí bán để rinh các em mùa thu đông sắp tới nên giá em đưa ra rất sát rồi ạ. Các sis vui lòng không mặc cả nhé.

Mời các sis thoải mái xem hàng, có thắc mắc j thì cứ sms hoặc chat Yahoo! với em qua số điện thoại 0986.990.888 hoặc nick Yahoo! thuydung.qn0103. Em rất vui vẻ, thoải mái và online 8/8h hành chính nên các sis cứ nhiệt tình hỏi, em sẽ nhiệt tình trả lời ạ. Hịhị.

* Cách thức mua hàng:

Mua hàng trực tiếp: Nếu các sis ở Uông Bí- Quảng Ninh, xin mời đến nhà em xem và thử đồ trực tiếp. Địa chỉ: SN 91- Tuệ Tĩnh- Phường Thanh Sơn- Uông Bí- Quảng Ninh (đường lên bệnh viện Việt Nam- Thuỵ Điển- Uông Bí, gần phòng khám đa khoa TS.BS. Nguyễn Thị Tân)

Mua hàng online: Xin vui lòng liên hệ với em theo số điện thoại: 0986.990.888 ( em tên Dung) hoặc nick Yahoo!: thuydung.qn0103

* Cách thức thanh toán:

Đối với khách mua hàng trực tiếp: Thanh toán bằng tiền mặt khi mua hàng

Đối với khách mua hàng online:

Sau khi đặt hàng, các sis vui lòng chuyển tiền vào TK của em, sau khi chuyển tiền đề nghị điện thoại cho em để xác nhận đã chuyển tiền. Em sẽ nhanh chóng chuyển hàng trong thời gian sớm nhất.

 

* Một số chú ý nho nhỏ, mời chị em đọc kỹ giúp em ạ:

- Đồ của em đều là hàng chất lượng tốt hoặc có thương hiệu. Em sẽ ghi chú rõ trên từng ảnh sản phẩm.

- Hàng đã mua xin các sis vui lòng không đổi hoặc trả lại. Vì vậy em rất mong các sis hỏi càng nhiều câu hỏi về món đồ các sis định mua thì càng tốt ạ, như vậy để các sis có sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

- Giá sản phẩm đưa ra chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Về phí vận chuyển thì có 2 cách: C1: Sau khi các sis đã chọn được món đồ ưng ý và đặt mua hàng, em sẽ thông báo phí vận chuyển là bao nhiêu. Các sis vui lòng chuyển tiền hàng + tiền ship vào TK của em, em sẽ nhanh chóng ra bưu điện gửi đồ. C2: Trong trường hợp em không biết giá ship là bao nhiêu (vì tuỳ vào địa điểm gần, xa thì mức phí khác nhau), em sẽ ra bưu điện hỏi nhân viên bưu điện và thông tin lại với các sis ạ.

* Đây là số TK của em:

 

+ TK Vietcombank:

Số TK: 0141000450976

Chủ TK: Phạm Thuỳ Dung

Ngân hàng Vietcombank Quảng Ninh

 

+ TK Vietinbank:

Số CMND: 100773914

Chủ TK: Vũ Hải Ninh

Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hà Nội

 

Chúc các sis chọn được món đồ ưng ý.

Cảm ơn các sis rất nhiều.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000
Vào shop Shop_UNANH_online để xem thêm sản phẩm