Quay lại

Địa chỉ bán áo chống nắng thời trang MobiSun tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

  • 1026570
  • 15:40 16/07/11 Hà Nội
  • 397

 

Áo chống nắng không nóng cho mùa hè năng động

Bên cạnh kiểu dáng thời trang, chú trọng từng chi tiết nhỏ, loại áo chống nắng mới Mobisun còn giúp chị em phụ nữ “đối phó” với mùa hè nóng bức khi sử dụng chất liệu kaki chun, demin (giả bò dày dặn nhưng thấm mồ hôi, thông thoáng.


Sản phẩm áo chống nắng của Công ty TNHH Online Fashion này bắt mắt người tiêu dùng bởi dáng áo thời trang, không quá rộng, dài nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người đi xe. Thân áo có hai túi thuận tiện, giúp bạn có thể để điện thoại di động, tiền khi đi trên đường hay cất khẩu trang sau khi đã tới nơi.


Ngoài ra, áo chống nắng Mobisun còn được thiết kế cá tính với họa tiết hoa văn chìm sang trọng, sắc nét. Với 2 dòng chất liệu kaki chun và demin, bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách áo chống nắng thời trang cho mình. Nếu yêu thích sự năng động, khỏe khoắn, chị em có thể chọn loại demin khác lạ. Chất liệu này giúp sản phẩm vừa tạo phom dáng chuẩn, vừa thấm hút mồ hôi, thông thoáng.


Bên cạnh đó, áo chống nắng Mobisun chất liệu ka ki chun cũng là sự lựa chọn hợp lý cho người thích sự sang trọng. Đặc biệt, công ty TNHH Online Fashion sử dụng chât kaki cao cấp, không nhăn, không nhàu, không phai màu để tạo nên sản phẩm do đó bạn có thể yên tâm bỏ áo vào máy giặt.


Bộ áo chống nắng thời trang Mobisun bao gồm một áo chống nắng, một khẩu trang làm hoàn toàn bằng cotton thông thoáng và mũ chùm đầu (khi quá nắng bạn có thể cài phần mũ vào áo, nếu không thích bạn cởi ra dễ dễ dàng).

Ngoài các sản phẩm chống nắng cao cấp, công ty TNHH Online Fashion còn sắp cho ra nhiều sản phẩm thời trang độc đáo dành cho người béo.

Tìm hiểu thêm thông tin:

Công ty TNHH Online Fashion:

385 Khương Trung –

Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0435 683 642

Or Đoàn Hương Giang – 0983 999 886 – Email: giangdoan@onlinefashion.vn

Yahoo: gianghsb – Skype: giangdoan82

Website: http://onlinefashion.vn

Chi nhánh miền Nam:

Bán lẻ và phân phối liên hệ:

Võ Hoàng Châu Vy: 0944 426 473

Email: vyvo@onlinefashion.vn – Yahoo: bibobu_vn

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
160.000
Vào shop xuanthach1102 để xem thêm sản phẩm