Quay lại

Trọn 5 bộ DVD Baby Einstein, Brainy, Magic English, Zippy anh me ,Bé yêu biết đọc 300k

  • 1024260
  • 12:25 14/07/11 Hà Nội
  • 5947

List đầu đĩa DVD giáo dục dành cho bé từ 9 tháng tuổi

Để liên hệ mua đĩa và được tư vấn , xin vui lòng liên hệ với em theo số 0982988804, nick chat: thuhuyen142, email: thuhuyen142@gmail.com.


Website: thietbitruonghoc.org

Em giao hàng toàn quốc, ship nội thành Hà Nội từ 10-20k. Đối với đơn hàng trên 300k, sẽ được miễn phí ship ạ.

Khuyến mại đặc biệt cho khách hàng mua đĩa trị giá trên 150, được tặng DVD đọc truyện cổ tích gồn 60 câu chuyện quen thuộc với các bé, sau mỗi câu chuyện là bài hát hoặc bản nhạc gắn liền với cốt chuyện. Đây là DVD dạng audio được rất nhiều cha mẹ quan tâm.

Ngoài ra bên em đang KM mua trọn 5 bộ Baby Einstein, Magic English, Brainy baby, và Bé yêu biết đọc, Zippy and me chỉ 300k được miễn phí ship và tặng 1 DVD doc chuyen co tich. Các mẹ nhanh chân rinh quà cho bé ạ..

Em xin giới thiệu chi tiết về nội dung và tính giáo dục của từng bộ đĩa để các bậc phụ huynh có sự lựa chọn tốt nhất ạ.

1. Bộ DVD Baby Einstein – trọn bộ 26 tập – 5 DVD file nén chuẩn HD – giá 85k

Baby Enstein là bộ sách phim giáo dục lôi cuốn và kích thích dành cho trẻ (từ 6 tháng – 5 tuổi) khám phá thế giới thông qua các đồ chơi bắt mắt, đơn giản, đồ vật, động vật, sinh vật... mà các bé nhìn thấy hàng ngày như: quả táo, cái chén, chiếc mũ, con cá, cây cỏ…Đĩa phim này được xây dựng với sự hợp tác của bác sĩ Kenvin Nugent – Giám đốc học viện Brazelton, Bệnh viện trẻ em Boston (Mỹ) và Trường đại học Harvard cùng nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực âm nhạc, y tế.... Bộ sách phim này sẽ giúp trẻ cách tiếp cận với thế giới một cách rất khoa học, logic. Âm nhạc, màu sắc, đồ vật, thơ ca, thế giới động vật quanh bé, phương tiện giao thông.... hình ảnh minh hoạ sinh động, âm thanh tràn ngập những bản giao hưởng nổi tiếng của Bach, Mozart, Braham, Chopin....Những cô bé cậu bé xinh xắn cùng những con rối ngộ nghĩnh thể hiện sách phim rất sinh động. Đây là bộ đĩa được đánh giá cao trên các diễn đàn cha mẹ và bé trên toàn thế giới, phù hợp với bé.

2. Bộ đĩa học tiếng anh qua phim hoạt hình Magic English được các bé rất ưa thích – 32 tập- 8 DVD file nén chuẩn HD  - 120k

  WaltDisney Magic English là một chương trình dạy tiếng Anh cho thiếu nhi khi các cháu bắt đầu hiểu và yêu thích phim hoạt hình. Bộ sách WaltDisney Magic English truyền tải lượng tiếng Anh bằng hình ảnh thông qua các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh của Walt Disney: vịt Donald, chuột Mickey…, các bài hát được sản xuất bởi hãng phim hoạt hình nỗi tiếng Disney.

Đây là chương trình sử dụng vốn từ vựng đơn giản, giúp cho bé làm quen dần với tiếng Anh từ khi còn nhỏ với các bài học về chào hỏi & gia đình. (rất thích hợp cho trẻ tư 2 đến 8 tuổi) 

3. Brainy Baby là bộ đĩa Video (DVD) có tính giáo dục cao – 2 DVD nén chuẩn HD– 50k

 Khác với bộ Baby Einstein nhằm cung cấp cho bé và các bậc cha mẹ những kiến thức về thế giới cuộc sống sinh động một cách phong phú, Brainy Baby hướng tối phát triển những yếu tố bên trong của bé, giúp bé làm quen với con chữ, con số, màu sắc, hình khối. Bộ đĩa được thiết kế rất chu đáo cho lứa tuổi từ 1 đến 5 tuổi, nhưng với những em nhỏ Việt Nam chúng ta có thể xem ở độ tuổi muộn hơn.

Một phần quan trọng trong bộ đĩa Brainy baby là bộ Left Brain và Right Brain, bộ đĩa kích thích sự phát triển của não trái và não phải của bé, nơi điều tiết sự phát triển về khả năng tư duy và cảm nhận nghệ thuật sáng tạo của bé.

4. Bộ Bé yêu biết đọc – 2 DVD tiếng Việt– 30k và 6 DVD tiếng Anh 90k đủ 6 phần nguyên bản

 Những bằng chứng khoa học cho thấy rằng tập đọc ngay từ giai đoạn thơ ấu sẽ dễ dàng hơn nhiều so với bất kỳ giai đoạn nào khác. Điều kỳ diệu của tập đọc là nó liên quan trực tiếp đến những thành công trong tương lai của trẻ. GS - TS Robert C. Titzer, giáo sư hàng đầu của Mỹ trong nghiên cứu về đề tài học đọc của trẻ nhỏ, lần đầu tiên trên thế giới đã sáng tạo ra bộ băng hình tập đọc dành cho trẻ từ 0 - 3 tuổi. Bộ băng hình chứa đựng những thông tin về việc bé của bạn có thể bắt đầu tập đọc khi chỉ mới 6 tháng tuổi. Việc học đọc này sử dụng phương pháp kích thích đa giác quan giúp bé tiếp cận với ngôn ngữ, từ đó phát triển trí não.

5.  Truyện cổ tích đọc cho baby ( Đĩa truyện DVD Audio rất hay ) gồm 60 truyện cổ tích. – 20k

Các ông bố, bà mẹ bây giờ không phải ngồi hàng giờ kể truyện cổ tích cho bé yêu của mình nữa.Mà chỉ cần bạn có một DVD duy nhất trong nhà thì mọi đáp ứng yêu cầu về những câu truyện mà bé yêu thích, hãy dành cho bé yêu của bạn một khung trời tuổi thơ với các câu truyện cổ tích truyền thống cùng những bài thơ ngộ nghĩnh để các cháu phát triển đầy đủ thể chất và tâm hồn.

1. Nhổ củ cải/2. Chú vịt xám/3. Chú thỏ tinh khôn/4. Bác gấu đen và hai chú thỏ/5. Giọng hát chim sơn ca/6. Hoa mào gà/7. Đôi bạn tốt/8. Cóc kiện trời/9. Ba cô tiên/10. Cô bé quàng khăn đỏ/11. Chú đõ con/12. Gà cánh tiên/13. Giọt nước tý xíu/14. Chim gáy/15. Câu truyện trong rừng/16. Cái áo của thỏ con/17. Đàn gà con/18. Rong và cá/19. Kể truyện cho bé nghe/20. Mùa xuân/21. Cây đào/22. Dàn hoa tặng mẹ/23. Cây & leo/24. Ong & bướm/25. Gấu qua cầu/26. Hồ sen/27. Thỏ bông bị ốm/28. Cải bắm cải xanh/29. Miệng xinh/30. Đi nắng/31. Bé yêu trăng/32. Bác gấu đen/33. Quất/34. Thỏ & mặt trăng/35. Bạn mới/36. Chuyện ông gióng /37. Tích chu/38. Củ cải trăng/39. Cây khế/40. Cáo thỏ & gà trống/41. Dê con nhanh trí/42. Mèo lại hoàn mèo/43. Cây táo thần/44. Ba người bạn/45. Quả táo của ai./46. Hoa bim bìm/47. Chim gáy & kiến/48. Nai gọc/49. Lời ru của trăng/50. Có một bầy hươu/51. Hoa dâm bụt/52. Ba cô gái/53. Chú dê đen/54. Sơn tinh thủy tinh/55. Quả bầu tiên/56. Cây tre trăm đốt/57. Chàng rùa/58.. Sự tích Hồ gươm/59.. Tấm cám/60. Chuyện của hoa Phù Dung

6. DVD Karaoke Hay & Khó Tìm : Con Cò Bé Bé - Với Tiếng Hat Bé Xuân Mai 1&2 – 30k

7. Gogo's Adventure with English – 3 DVD – 50k

Là đĩa dạy tiếng Anh cho bé thông qua các chuyến phiêu lưu của chú rồng nhỏ nhiều phép thuật tên là Gogo với bạn bè của chú

Với những đoạn phim hoạt hình nhiều màu sắc và âm thanh của trẻ thơ, GOGO mang đến cho các bạn nhỏ rất nhiều từ mới nhưng đơn giản, dễ nhớ, tạo phản xạ tốt cho trẻ, lôi cuốn trẻ đi từ những trò chơi này tới các cuộc phiêu lưu khác. Đây là chương trình khá hay dành cho trẻ từ 3 - 9 tuổi, chắc chắn trẻ sẽ thích ngay từ đoạn phim đầu tiên. Chất lượng hình ảnh, âm thanh đẹp và rõ nét.

Gogo's Adventures with English 1

Chương 1 : My name's Gogo.

Chương 2 : What's his name ?

Chương 3 : She's my mother.

 

Chương 4 : What's this ?

Chương 5 : Is that a tiger ?

Chương 6 : What colour is this ?

Chương 7 : What are they ?

Gogo's Adventures with English 2

 

Chương 8 : How old are you ?

Chương 9 : How many are there ?

Chương 10 : What's the time, please ?

 

Chương 11 : What do you like?

Chương 12 : Do you like sausages ?

Chương 13 : Revision

Chương 14 : Have you got a ruler ?

Gogo's Adventures with English 3+ Book

 

Chương 15 : Let's eat.

Chương 16 : I can swim.

Chương 17 : You're big

 

Chương 18 : We're hungry?

Chương 19 : She got's a towel.

Chương 20 : I want a jumper, please.

Chương 21 : Where's Gogo ?

Gogo's Adventures with English 4+ Book

 

Chương 22 : What's she doing ?

Chương 23 : What are we doing ?

Chương 24 : We're building a tree house.

 

Chương 25 : Where are you going ?

Chương 26 : Revision

Chương 27 : May I have a blanket ?

 

Gogo's Adventures with English 5

 

Chương 28 : Whose dress is it ?

Chương 29 : That's a big dinosaur.

Chương 30 : How much is that robot ?

 

Chương 31 : I want to go to the moon.

Chương 32 : The yellow kite is hers.

Chương 33 : When is your birthday

 

Gogo's Adventures with English 6

 

Chương 34 : Show me your tickets, please.

Chương 35 : I want some cards, please.

Chương 36 : May I make some soup, please ?

8. Karaokes children song – 20kx2

 Bộ DVD, giúp các em vừa hát vừa học tiếng anh.

1. The song of ABC

2. Happy birthday

3. Bingo

4. Clementine

5. Two litte eyes

6. Animal song

7. Skip tomy love

8. OH. Susanna

9. Rasa sayang

10. When the saints gomading in

11. Jingle bell

12. Music box

13. Five litte ducks

14. good morning

15. Finger song

16. Head, shoulder knees and toes

17. This is the way

18. Aulp lang syne

19. Baa Baa black sheep

20. It is small world

----------------------------------

1. Are you sleeping?

2. London bridge

3. Do re mi

4. Twinkle Twinkle little stars

5. This old man

6. Ten little indians

7. Did you ever see lassie

8. Old black JOE

9. Ring a ring of rose

10. Red river vallay

11. If you are happy

12. Marry had a little lamp

13. The farmer in the dweel

14. Old macdonald

15. Hush little baby

16. Fly fly butterfly

17. Boy and girl

18. I con hear the bell

19. The clock

20. Silent night

9. Model Railroad Videos-Thomas and Friends-Season 1,2,3,4,5,6,7,8,9 - Trọn bộ 9 DVD – 150k

Thomas and Friends là series phim truyền hình dành cho thiếu nhi của Anh, lần đầu tiên được công chiếu trên kênh ITV vào năm 1984. Cho đến nay, chương trình đã có tới 9 season và vẫn đang còn được phát hành tiếp. Kể từ khi ra đời đến nay, hàng triệu trẻ em và các bậc phu huynh trên thế giới đã không ngừng yêu thích và ủng hộ. Có thể nói, Series Thomas and Friends là một trong những series video thành công nhất trên thế giới.

Với sự thành công rực rỡ này, hàng nghìn công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên thế giới đã sử dụng hình ảnh của Thomas để cho ra đời những sản phẩm như: Đồ chơi, thời trang, thiết bị văn phòng,... và những sản phẩm thuộc thể loại này cũng dành được rất nhiều sự thành công về mặt thương mại.

Những câu chuyện ngắn trong series video Thomas and Friends luôn là một trong những bài học bổ ích cho các em thiếu nhi trước giờ đi ngủ. Các nhà Xã hội học đã khảo sát ở 748 phụ huynh thì có tới 84% phụ huynh nó rằng: Các con của họ trở nên hoạt bát và năng động hơn sau khi xem video Thomas and Friends và có tới hơn 1/3 phụ huynh khảng định rằng baby của họ đã tiếp thu được nhiều đức tính tốt khi xem các series video về Thomas and Friends.

Ngoài ra, Thomas and Friends còn là một môi trường rèn luyện tiếng Anh lý tưởng cho các em thiếu nhi, bởi những câu chuyển trong series video luôn được thể hiện trong môi trường tiếng Anh chuẩn

10. Mr Bean Hoạt Hình cho trẻ em - Trọn bộ 4DVD Hoạt Hình – 60k

Từ những câu chuyện hài hước của nhân vật Mr Bean có thật , 1 bộ phim hài của người lớn do Mỹ sx rất hay và đặc sắc đã được chuyển thể sang dạng phim hoạt hình độc đao và dí dỏm, dành cho các bé và trẻ ẹm Phim gây những tiếng cười sảng khoái với những hành động kì quặc của Mr Bean, với những tình huống, chi tiết bất ngờ của nhân vật chính....

Cái này Disney Channel chiếu, rất hay nhưng đúng là hoạt hình, dành cho lứa tuổi của các bé.

11. Music for Mom & Babies - Baby Brain IQ & EQ Booster - CD Nhạc cổ điển phát triển chi số thông minh – 15k

Baby Brain IQ & EQ Booster with Mozart là đĩa nhạc cổ điển của  Mozart nhằm phát triển chỉ số thông minh IQ và chỉ số cảm xúc EQ cho bé  yêu

12. Music for Mom & Babies - Baby Einstein Musics - Bộ 12 AudioCD – 150k

Tuyển album tuyệt vời cho bé yêu ,CD nhạc cổ điển tốt nhất cho bé từ lúc chào đời và trong thời kỳ mang thai và được rất nhiều Mẹ sưu tầm.

Đêm yên tĩnh và thời gian yên tĩnh – báo hiệu giờ nghỉ ngơi sử dụng hai hoặc ba album yêu thích của trẻ. Hãy để âm nhạc đưa con bạn đến giường, đọc sách và chìm vào giấc ngủ. Đảm bảo phòng con bạn yên tĩnh và không có tivi, đài, máy tính

1-Baby Einstein - Art Time Classics

2-Baby Einstein - Baby Bach

3-Baby Einstein - Baby Beethoven

4-Baby Einstein - Baby Mozart - Concert For Little Ears

5-Baby Einstein - Baby Vivaldi

6-Baby Einstein - Classical Animals

7-Baby Einstein - Holiday Classics

8-Baby Einstein- Playtime Music Box

13. Music for Mom & Babies - Ultrasound - Music for the Unborn Child - Music for the Unborn Child – 15k

Nhạc cho bà bầu và bé trong bụng mẹ

14. Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em (Học tiếng Anh English Kiddies 1,2,3,4,5 ) – 80k

Bộ chương trình học tiếng anh cho trẻ em, cung cấp cho các em lượng kiến thức tương đương với trình độ A. Nội dung chương trình được biên soạn dựa trên các giáo trình phổ biến : Let’s go!, Tiny Talk và Up and Away. Thật hấp dẫn với phần học nghe nói qua các phim hoạt hình được tạo hoàn toàn bằng kỹ thuật đồ hoạ ba chiều với nhiều tình tiết vui nhộn, gay cấn. Các em sẽ cùng phiêu lưu với các nhân vât hoạt hình qua các bài tập của chương trình và học nghe nói qua giọng chuẩn cảu trẻ em người Mỹ.

Chương trình dành cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi.

Tập 1 : Hello : Các em bắt đầu làm quen với tiếng anh qua các mẫu câu chào hỏi. Các em sẽ bắt đầu làm quen với các nhân vật chính trong phim đó là chó Sam, mèo Jim và gà Sally.Tập 2 : Let’s go! : Các em sẽ cùng đi, cùng chơi và cùng vui với các nhân vật trong phim.

Tập 3 : The Bear : Chó Bim là em của Sam xuất hiện. Các bạn của chúng ta còn làm quen với một người bạn mới là chuột Pito. Chúng rủ nhau vào rừng chơi và tình cờ gặp con Gấu to,…… Tập 4 : The Small Village : Lại thêm những người bạn mới, các bạn của chúng ta đến thăm làng Small. Ở đó, Jim và Bim đã vô tình giải thoát cho một con quái vật. Nó bắt mất Bim,…..

Tập 5 : The Monstr : Hành trình đi tìm và giảt thoát cho Bim đầy cam go, bất ngờ vã cũng cực kỳ hấp dẫn…. Tập 6 : The Stone : Chỉ vì một viên đá đặt biệt mà Sally bị bắt cóc. Các bạn ấy lại khám phá ra một lối đi bí mật rồi cùng được đại bàng đưa đến đảo Thần Thoại để tìm cây đèn thần. Tập 7 : The Myth Island : Hành trình tìm cây đèn thần trên đảo Thần Thoại cũng đầy cam, thử thách. Tập 8 : Goodbye : Các bạn của chúng ta tìm đường trở về từ dẩo Thần Thoại, Sam, Bimvà Jim chia tay Sally để về nơi khác …. Và đó cũng chính là lúc các em hoàn thành chương trình học của mình

15. Phineas và Ferb - Trọn bộ 11 DVD – 200k

Là một bộ phim hoạt hình nhiều tập của Walt Disney Pictures kể về hai anh em Phineas và Ferb có những sáng chế và phát minh độc đáo trong những ngày hè .

16. Playschool - Chương trình giáo dục tuyệt vời dành cho trẻ trước tuổi đến trường - 9 dvd – 130k

Playschool là một chương trình giáo dục tuyệt vời của Úc dành cho trẻ em trước tuổi đến trường. Đây là series video vô cùng sôi động và vui nhộn, Playschool ra đời nhằm khuyến khích trẻ em khám phá, suy nghĩ, cảm nhận và tưởng tượng. Mỗi video là một chủ đề khác nhau mà ở đó các em được giới thiệu ý tưởng của các trò chơi, được tham gia thực hiện những thứ dễ làm. Với bố cục rõ ràng và chặt chẽ, Playschool sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi thú vị với nhiều chuyên mục hấp dẫn như: Các câu chuyện về động vật, cây cỏ, côn trùng, nhiều bài hát hay (cũ và mới) và nhiều hoạt động ngoại khóa khác. Playschool đã dành được thành công ở nhiều nước trên thế giới, VTV Việt Nam cũng đã mua bản quyền phát sóng chương trình này và cũng hơi tiếc một chút là Playschool của VTV đã dịch sang tiếng Việt. Nhằm cung cấp những bộ tiếng Anh hay, chuẩn cho các cháu, Sách Vàng xin trân trọng giới thiệu bộ Playschool tiếng Anh nguyên bản của Úc. Với nội dung hay, bố cục rõ ràng, hình ảnh cực nét, âm thanh sống động, nhiều trò chơi hấp dẫn và phương pháp giáo dục tương tác, chúng tôi hy vọng series phim Playschool sẽ là hành trang lý tưởng giúp các cháu thành công hơn trên con đường tương lai của mình.

Mỗi một tập gồm có hai người dẫn chương trình rất dễ thương và vui tính (một Nam và một Nữ). Mỗi tập sẽ có những người dẫn chương trình khác nhau và từ đó cũng có những trò chơi, bài hát và điệu nhạc khác nhau. Đây là series video tuyệt vời mà quý phụ huynh nên chọn cho baby của mình. Xin trân trọng giới thiệu.

Nội dung chính của series video gồm 20 tập và chia làm 4 chuyên mục khác nhau, thông tin cụ thể như sau:

Animals:

01.Animals - Monday.

02.Animals - Tuesday.

03.Animals - Wednesday.

04.Animals - Thursday.

05.Animals - Friday.

Buses and Trains:

06.Buses And Trains - Monday.

07.Buses And Trains - Tuesday.

08. Buses And Trains - Wednesday.

09.Buses And Trains - Thursday.

10.Buses And Trains - Friday.

Doors And Windows:

11.Doors And Windows - Monday.

12.Doors And Windows - Tuesday.

13.Doors And Windows - Wednesday.

14.Doors And Windows - Thursday.

15.Doors And Windows - Friday.

Eggs:

16.Eggs - Monday.

17.Eggs - Tuesday.

18.Eggs - Wednesday.

19.Eggs - Thursday.

20.Eggs - Friday.

17. New Mc. Donald's Farm nói về cuộc sống nông thôn – 6 đĩa – 90k

Giới thiệu cho bé về các lạo cây trái, thú vật và cuộc sống bình thường trong nông trại của cụ mc Donald với chú lợn, chú bò, chú vịt và nhiều con vật quen thuộc khác, cùng đó là những bài hát, những bản nhạc vui nhộn đã trở nên rất quen thuộc với các em nhỏ ở Việt Nam.

18. Shaun The Sheep ! ( Những chú cừu Thông Minh - Hoạt hình 3D vui nhộn dành cho Bé)- 2 DVD file nén chuẩn HD – 50k và 8 DVD nguyên bản – 120k

Đây là series hoạt hình ngắn của đài BBC. Do chính Nick Park chế tác. Nếu ai yêu thích series Wallace & Gromit, Chicken Run... thì không nên bỏ qua series này. Hiện giờ, mình đang xem nó trên Disney Channel. Giờ phát hình cụ thể mình không rõ (khoảng 6.30h chiều thì phải).

Phim mô tả một nông trại nhỏ mà ở đó có một chủ nông trại, một chú chó chăn cừu, một đàn cừu và 3 con heo. Hàng ngày, ông chủ lo loay hoay với công việc vặt trong nhà thì có chó nhà ta đã lo điểm danh và lên kế hoạch quản lý đàn cừu. Những con cừu là nguyên nhân mọi câu chuyện. Nào là xung đột với 3 con heo, nào là nghịch ngợm với máy phát nhạc, nào là ăn cắp mấy trái táo...

19. Tom và Jerry ( Bộ cực đầy đủ 20DV) - Món Qùa Ý Nghĩa Dành Cho Bé Yêu  - 300k

20. Trọn Bộ Hoạt Hình Đôrêmon - Chú Mèo Máy Thông Minh ( 21 Tập Phim Dài Có Thuyết Minh Tiếng Viêt ,30 Tập Phim Ngắn Có Phụ Đề Việt) –  25 DVD - 300k

21. Mozart Womb song collection (audio) – 15k

- Nhạc giao hưởng nhẹ nhàng kích thích trí thong minh của trẻ trong bụng mẹ và từ 0 đến 6 tháng

- Liên tục được đánh giá 5 sao tại Mỹ

22. VCD dạy massage và chăm sóc trẻ sơ sinh – 20k

Hướng dẫn tắm cho bé, cách chăm sóc toàn thân cho bé mới sinh

23. Zippy anh me – 30k

"Zippy and Me" là bộ đĩa học tập tích cực cho trẻ em, cung cấp kiến thức cho bậc cha mẹ và những người làm công tác chăm sóc trẻ (What Parents and Caregivers Should Know). Xem đĩa, các bé sẽ thấy thích thú khi các ban nho vừa hát vừa làm những động tác theo chỉ đạo của bạn Zippy.

24. Play Along – Bộ đĩa học tiếng Anh tuyệt vời dành cho trẻ từ 1- 3 tuổi – 3 đĩa – 50k

Trong độ tuổi từ 1 - 3, trẻ thơ đang dần phát triển và hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Nếu cho trẻ học ngoại ngữ trong độ tuổi này thì lớn lên ngữ âm của chúng rất chuẩn và không bị pha trộn. Nắm bắt được nguyên tắc giáo dục này, hãng World Family đã cho ra đời ngay sản phẩm Play Along! Với bộ đĩa này, các em nhỏ sẽ được đắm mình trong những ca khúc tiếng Anh vui nhộn và hào hứng suốt cả ngày. Không giống như những chương trình Anh ngữ khác, series Play Along! giúp trẻ học được rất nhiều từ, câu tiếng Anh qua những ca khúc, điệu nhảy. Bằng sự kết hợp tinh túy giữa nhân vật hoạt hình và diễn hoạt thật cùng với âm nhạc và ca khúc vui nhộn, ngộ nghĩnh video giúp các em vừa có thể giải trí, vui đùa vừa học được rất nhiều từ tiếng Anh liên quan đến cuộc sống xung quanh. Trân trọng giới thiệu bộ DVD Video này cùng quý phụ huynh.

25. Fun with English – 90k

Đây là bộ gồm 5 DVD giúp cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 8 học tiếng Anh. Bộ sách đĩa này là một chương trình hay, gồm nhiều tình tiết và chủ đề vui nhộn, được kết hợp khéo léo giữa việc chơi và học làm cho các bé tiếp thu kiến thức tiếng Anh một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Trong bộ đĩa này, các bé sẽ được hướng dẫn cách đánh vần và đọc các ký tự tiếng Anh, xen vào đó là những bài hát liên quan đến các ký tự mà bé vừa học, điều này sẽ tạo ra một hiệu ứng rất tốt cho sự tiếp thu kiến thức và khơi dậy tiềm năng tư duy của trẻ.

Ngoài việc tập đánh vần, các bé còn được tham gia trò chơi với "công chúa" Lauren, tập các bài hát tiếng Anh vui nhộn và bổ ích với "cô giáo" trẻ xinh đẹp Shoe, tham gia lớp học mini với thầy giáo nhí Kevin. Xem hình đoán chữ và đánh vần với bạn nhỏ Xuân Mai.

Với bộ DVD này  này, các bạn nhỏ còn được rèn luyện kỹ năng kể truyện và đọc truyện tiếng Anh. Tham gia vào thế giới màu sắc, tập đọc và nhận biết các màu sắc. Từ thế giới màu sắc này, các bạn nhỏ sẽ được học các bài hát liên quan đến màu vừa học với cô giáo trẻ xinh đẹp Shoe.

Ngoài ra, các bé còn được học cách đánh vần và nhận biết các con vật xung quanh, tham gia các trò chơi ngoại khóa,...

26. DVD bai hat tieng Anh kid’s song – 30k

Là bộ đĩa tiếng anh gồm các bài hát tiếng hay hay chọn lọc cho các bé, được các mẹ yêu cầu. Đĩa cực kỳ lý thú dành cho các bé.

27. Baby Songs - ABC, 123, Colors & Shapes

  DVD tiếng Anh tuyệt vời dành cho các bé, không chỉ được làm quen với tiếng Anh các bé còn được làm quen với các con số, các hình khối, màu sắc ... Đây là một chương trình giáo dục tuyệt vời dành cho các bé trước tuổi đến trường.

28. Trọn bộ 5 phần DVD phim Vượt ngục – Prison Break – 200k

5 phần gồm 80 tập, bản đẹp, chất lượng HD nên rất nét. Bộ phim đã rất nổi tiếng trên thế giới và tại Viêtn Nam nên em k quảng cáo nữa. Ai chưa xem bộ phim này thì sẽ được coi là chưa biết đến phim ảnh. Bộ phim kể về quá trình tìm cách vượt ngục của một nhóm tội phạm, rất gay cấn, hồi hộp đến nghẹt thở. Hấp dẫn hầu khắp các tầng lớp, già trẻ, gái trai…

29. Bé yêu động vật - 20k

Nội dung là bé sẽ được thấy các con vật thân thuộc mà bé hay thấy ở thảo cầm viên. Bé sẽ được học qua những tình huống, những câu hỏi buộc bé phải động não suy nghĩ tìm câu trả lời trong thời gian nhất định. Qua đó bé sẽ hiểu hơn về thế giới động vật, cách sinh sống và các chức năng cơ thể của động vật

30. Phần mềm học tiếng việt cho bé chuẩn bị vào lớp 1 và cho người nước ngoài - 30k

Học vần tiếng Việt là phần mềm đầu tiên của công ty Công nghệ Tin học Nhà trường School@net cũng như của Việt Nam có chức năng hỗ trợ việc học tiếng Việt một cách hệ thống và bài bản.

Chức năng chính của phần mềm là hỗ trợ việc học tập và giảng dạy phần phát âm, ghép vần chữ cái tiếng Việt. Phần mềm nhằm vào các đối tượng lần đầu tiên học tiếng Việt. Không hạn chế cho người Việt Nam phần mềm có thể được sử dụng như một công cụ cho người nước ngoài muốn học tập và làm quen với tiếng Việt và ngôn ngữ Việt.

Mục đích xây dựng phần mềm Học vần tiếng Việt:

- Hỗ trợ và mô phỏng việc học, viết và phát âm toàn bộ bảng 29 chữ cái tiếng Việt hiện đại theo chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo và nhà nước Việt Nam.

- Thu âm và hỗ trợ việc học phát âm và đánh vần toàn bộ gần 200 âm vần chính của tiếng Việt dựa trên bộ sách giáo khoa tiếng Việt bậc tiểu học do Nhà xuất bản Giáo dục phát hành theo chương trình tiếng Viêt đổi mới chính thức của Bộ Giáo dục & đào tạo.

- Hỗ trợ việc học nhận biết và phát âm các thanh dấu (huyền, sắc, hỏi, ngã, nặng) trong tiếng Việt chuẩn.

Phần mềm học tốt nhất cho trẻ từ 4, 5 tuổi sắp bước vào lớp 1 và dành cho người nước ngoài, nhằm phát âm tiếng Việt chuẩn nhất.

31. Bộ DVD Baby Signing Time - 9 DVD - 135k

Bộ đ

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
85.000 260.000
Vào shop trunghieuwelcome để xem thêm sản phẩm