Quay lại

Sale off bikini, monokini chất liệu đẹp giá cực mềm

  • 1023382
  • 14:50 13/07/11 Quảng Ninh
  • 1128

Shop em sale off một số mẫu bikini, monikini để chuẩn bị nhập hàng mới. Mời các chị em ghé xem và mua hàng. Đồ của em chất liệu  đẹp, kiểu dáng thời trang và giá mềm (so với đồ cùng loại của các shop khác)

* Cách thức mua hàng:

Mua hàng trực tiếp: Nếu chị em ở Uông Bí- Quảng Ninh, xin mời đến nhà em xem và thử đồ trực tiếp. Địa chỉ: SN 91- Tuệ Tĩnh- Phường Thanh Sơn- Uông Bí- Quảng Ninh (đường lên bệnh viện Việt Nam- Thuỵ Điển- Uông Bí, gần phòng khám đa khoa TS.BS. Nguyễn Thị Tân)

Mua hàng online: Chị em vui lòng liên hệ với em theo số điện thoại: 0986.990.888 ( em tên Dung) hoặc nick Yahoo!: thuydung.qn0103

* Cách thức thanh toán:

Đối với khách mua hàng trực tiếp: Thanh toán bằng tiền mặt khi mua hàng


Đối với khách mua hàng online: Sau khi đặt hàng, chị em vui lòng chuyển tiền vào TK của em, sau khi chuyển tiền đề nghị điện thoại cho em để xác nhận đã chuyển tiền. Em sẽ nhanh chóng chuyển hàng cho chị em trong thời gian sớm nhất.

Chi phí vận chuyển: Theo 2 cách. 1.Chị em thanh toán với nhân viên bưu điện khi nhận hàng. 2. Khi gửi hàng, em thanh toán tiền vận chuyển, sau đó báo với chị em. Chị em vui lòng chuyển khoản cho em chi phí vận chuyển (vì tiền vận chuyển thay đổi theo từng khu vực khác nhau, em cũng không biết chính xác ạ.)

Đây là số tài khoản của em:

+ TK Vietcombank:
Số TK: 0141000450976
Chủ TK: Phạm Thuỳ Dung
Ngân hàng Vietcombank Quảng Ninh

+ TK Vietinbank:
Số CMND: 100773914
Chủ TK: Vũ Hải Ninh
 Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Uông Bí

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
180.000
Vào shop Shop_UNANH_online để xem thêm sản phẩm