Quay lại

Tư vấn các loại hình Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp hoàn toàn miễn phí baohiem24h.net

  • 1013799
  • 09:11 04/07/11 Hà Nội
  • 207

Kính gửi quý khách hàng:

Chúng tôi kính gửi tới quý vị bản chào về Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp

Bảo hiểm trách nhiệm của nhà tư vấn thiết kế xây dựng.

Đối tượng bảo hiểm
Các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng hành nghề thiết kế, tư vấn, giám sát các công trình xây dựng.


 Phạm vi và quyền lợi bảo hiểm
 Loại hình bảo hiểm này bồi thường cho người được bảo hiểm những thiệt hại mà họ có trách nhiệm phải bồi thường cho chủ đầu tư phát sinh từ những sai sót hay bất    cẩn mà họ có thể mắc phải trong quá trình thực hiện công việc, ngoài ra các thiệt hại về người hoặc về tài sản đối với các bên thứ ba mà người được bảo hiểm có trách nhiệm pháp lý phải bồi thường phát sinh từ những sai sót hay bất cẩn nêu trên cũng có thể kết hợp bảo hiểm ở loại hình này nếu người được bảo hiểm yêu cầu thêm.

Thời hạn bảo hiểm :
Ðơn bảo hiểm có thể được cấp mới hoặc được gia hạn theo thời hạn cố định là 01 năm (gọi tắt là bảo hiểm theo năm) hoặc bảo hiểm theo dự án.

  • Bảo hiểm theo năm có nghĩa là bảo hiểm mọi trách nhiệm nghề nghiệp của người được bảo hiểm trong năm bảo hiểm phát sinh từ bất kỳ dự án nào họ thực hiện.
  • Bảo hiểm theo dự án chỉ bảo hiểm trách nhiệm chuyên môn của người được bảo hiểm phát sinh từ một dự án cụ thể.

Số tiền bảo hiểm (Giới hạn bồi thường):
Bao gồm giới hạn bồi thường cho mỗi khiếu nại và giới hạn bồi thường tổng cộng cho toàn bộ thời hạn bảo hiểm.

Phí bảo hiểm:
Tỷ lệ phí (%) x tổng doanh thu về phí dịch vụ theo dự án hoặc theo năm (tuỳ theo hình thức thu xếp bảo hiểm theo dự án hoặc theo năm).
Tỷ lệ phí phụ thuộc vào loại công việc chuyên môn của người được bảo hiểm, từng loại dự án cụ thể, giới hạn bồi thường và mức khấu trừ do khách hàng lựa chọn, số lượng nhân viên và cán bộ kỹ thuật thực hiện dự án....

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp luật sư

Đối tượng bảo hiểm:
Các văn phòng luật sư, công ty luật hợp danh được tổ chức theo Pháp lệnh Luật sư.
Phạm vi bảo hiểm:
Loại hình bảo hiểm này bồi thường cho Người được bảo hiểm những thiệt hại tài chính mà họ có trách nhiệm phải bồi thường cho khách hàng, thân chủ của mình phát sinh từ những sai sót hay bất cẩn mà các cộng sự, luật sư và nhân viên làm công cho Người được bảo hiểm gây ra trong quá trình thực hiện công việc, dịch vụ tư vấn pháp lý, tranh tụng,...
Ngoài ra, đơn bảo hiểm cũng bồi thường cho các chi phí và phí tổn pháp lý phát sinh trong quá trình bào chữa khiếu nại của Người được bảo hiểm với sự chấp thuận trước bằng văn bản của công ty bảo hiểm.

Thời hạn bảo hiểm :01 năm kể từ ngày thông báo.

Số tiền bảo hiểm (Giới hạn bồi thường) : Được ấn định cho mỗi khiếu nại và tổng cộng cho toàn bộ thời hạn bảo hiểm.

Giới hạn bồi thường do người yêu cầu bảo hiểm lựa chọn tuỳ thuộc vào phạm vi và quy mô hoạt động dịch vụ của Người được bảo hiểm.

Phí bảo hiểm :
Tỷ lệ phí (%) x tổng doanh thu về phí dịch vụ hàng năm.
Tỷ lệ phí phụ thuộc vào phạm vi hoạt động của người được bảo hiểm, số lượng và trình độ, kinh nghiệm của các cộng sự, luật sư, giới hạn bồi thường và mức khấu trừ do khách hàng lựa chọn.

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp bác sĩ
Ðối tượng bảo hiểm
Ðơn này cung cấp bảo hiểm trách nhiệm pháp lý của các Bác Sĩ, Y tá, Nhân viên công tác tại các Bệnh viện, các Trung tâm , Cơ sở Y tế đối với Bệnh nhân


Phạm vi và quyền lợi bảo hiểm
Trách nhiệm pháp lý của Bác sĩ, Y tá, Nhân viên hoạt động tại các Bệnh viện, Trung tâm Y tế ... phải bồi thường cho những thương tật về thân thể, thương tổn tinh thần và/hoặc tử vong của bệnh nhân gây ra do nhầm lẫn, thiếu sót, sơ xuất trong quá trình thực hiện dịch vụ nghề nghiệp của mình. Ðơn này cũng bồi thường cho những nhầm lẫn, thiếu sót, sơ xuất phát sinh tại các cơ sở điều trị ngoại trú của Bệnh viện, hoặc trên Xe cứu thương của bệnh viện.
Ngoài ra, theo đơn bảo hiểm này, các chi phí pháp lý phát sinh trong quá trình bào chữa như chi phí luật sư sẽ được bồi thường, ... trên cơ sở thảo luận và xem xét toàn bộ khiếu nại với Người được bảo hiểm.

Thời hạn bảo hiểm :Thông thường là 01 năm ;

Hạn mức bồi thường : Từ 1.000.000.000 - 5 .000.000.000 VNÐ / vụ và tổng số vụ.

Phí bảo hiểm :
Tỷ lệ phí thông thường từ 1% - 2,0%
Hạn mức bồi thường phụ thuộc vào : Quy mô cơ sở ( số lượng Bác sĩ, Nhân viên ...) Trình độ, kinh nghiệm của Bác sĩ, Người cung cấp dịch vụ; thống kê tổn thất; Ðiều kiện trang thiết bị của cơ sở,...

Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều người. Bảo hiểm sức khỏe linh hoạt sẽ mang lại các dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý cùng nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

Chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tư vấn & Truyền thông GiNET – GIS

Địa chỉ :175 Giảng Võ – Hà Nội

Điện thoại : 0973 559 063

Web : http://baohiem24h.net

          http://webbaohiem.net

Chúng tôi tư vấn miễn phí trực tuyến qua yahoo, mail, gặp gỡ trực tiếp........

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000
Vào shop huu1102 để xem thêm sản phẩm