Đang tải dữ liệu ...

Cáp Surface Mini Displayport to HDMI 2.0 support 4K

Giá bán: 650.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Khác

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0988323386
339/11a Tô Hiến Thành , P.13 , Q.10 , Tp.hcm
Lưu lại tin này
Cáp Surface Mini Displayport to HDMI 2.0 support 4K NEW SEAL - chính hãng

Bạn đang tìm kiếm thiết bị chuyển đổi Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter chất lượng, uy tín? Thế thì cần cân nhắc thật kỹ để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé! Cùng theo dõi những thông tin bên dưới để có được lựa chọn phù hợp nào!

 

Cáp Surface Mini Displayport to HDMI 2.0 support 4K - NEW SEAL - chính hãng

 1. Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter là gì?

Để đảm bảo một thiết kế mỏng nhẻ, các dòng Surface của Microsoft thường phải bị lược bỏ đi khá nhiều cổng kết nối phổ biến trong đó có cổng HDMI thường được sử dụng để kết nối với màn hình bên ngoài. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng được cổng kết nối này bình thường nhờ phụ kiện Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter được hãng Microsoft sản xuất dành riêng cho các thiết bị của mình.

 

2. Vì sao nên sử dụng Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter?

Sản phẩm mới của “nhà Microsoft” gần đây rất được yêu thích và “săn đón”. Cùng khám phá xem những điều thú vị của Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter nhé!

- Thiết kế tiện dụng: Thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn nên cự kỳ dễ sử dụng nhé! Bạn cũng có thể cho vào túi để mang theo ở bất cứ nơi đâu. Chính điểm “đáng yêu” này mà Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter lại càng trở thành “bạn” của mọi nhà!

- Chất lượng tuyệt vời: Ghi điểm tuyệt đối với mọi người “nằm ở” chất lượng sản phẩm hoàn thiện cao cấp và vô cùng bền bỉ. Nó đảm bảo khả năng hoạt động ổn định trong quá trình truyền tải dữ liệu. Tránh những hạn chế, rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng đúng không nào?

- Kết nối với máy tính thông qua cổng Mini DisplayPort sau đó xuất tín hiệu ra bằng cổng HDMI. Đây chính là tính năng tuyệt vời của Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter được chú ý cơ mà!

- Tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, hỗ trợ xuất hình ảnh, video kèm theo âm thanh chất lượng cao. Tuyệt vời! Ai mà không thích nhanh - đẹp - chất lượng cơ chứ!

- Hỗ trợ các dòng Microsoft Surface bao gồm: Surface 3, Surface Pro 3, Surface Pro 4, Surface Book. Khả năng hỗ trợ đa dạng như thế này cũng là điểm sáng giúp Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter càng được yêu thích hơn nữa!

 

Surface Mini Display Port to HDMI | Laptop Wold

3. Vì sao nên cần lựa chọn cơ sở Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter thật kỹ?

Việc tìm cơ sở mua Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter rất quan trọng đấy nhé! Bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn thiết bị này. Tại sao à? Bởi nếu bạn “lấy nhầm” phải hàng kém chất lượng thì nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiếc máy tính bảng Surface của bạn luôn đấy! Đừng vội mua hàng giá rẻ hay những cử hàng kém uy tín để gây nên hậu quả đáng tiếc cho thiết bị của mình nhé! Vậy nên mua máy Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter ở đâu cho chất lượng đảm bảo đây?

 

Best Buy: Mini DisplayPort-to-HDMI Adapter for Microsoft Surface 3 ...

4. Mua Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter ở đâu?

Nếu bạn đang cân nhắc giữa các địa chỉ uy tín để “săn” Surface Mini DisplayPort to HDMI 2.0 Adapter thì đừng quên Surface Pro nhé! Hoạt động trong lĩnh vực phân phối, cung cấp thiết bị điện tử cho các sản phẩm Surface đã nhiều năm, Surface Pro luôn là một trong những cơ sở được các tín đồ công nghệ yêu thích nhất. Với nhiều mặt hàng đa dạng, bạn có thể tìm thấy mọi thứ có liên quan đến Surface mà mình cần nhé! Đây chính là ngôi nhà đáng tin cậy mà những ai mê Surface đều có thể tìm đến. Hơn nữa, giá cả rất ưu đãi cũng chính là điểm sáng to đùng giúp Surface Pro “đứng vững” trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện này. Bên cạnh đó, nhân viên cũng rất nhiệt tình, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho thiết bị đang sở hữu, nhu cầu và điều kiện của bản thân. Đồng hành cùng Surface Pro để có những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời nhất nhé! 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Home : 339/11a Tô hiến Thành , P13 , Q10 , Tp.hcm

COD Toàn quốc , Free ship nếu chuyển khoản trước

Vui lòng LH trước khi đến : 0988.32.33.86 - Viber/Zalo

Thông tin shop bán
mtcomputer
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 339/11a Tô Hiến Thành , P.13 , Q.10 , Tp.hcm Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0835021864
  • Hotline 0988323386
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X