Đang tải dữ liệu ...

Cần bán Amazone Fire TV Thiết bị giải trí mới nhất của Amazon

Giá bán: 2.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0907759957
35 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Quận 1, HCM
Lưu lại tin này

Amazon Fire TV
Streaming 1080p media player with voice search, Netflix, Amazon Prime Instant Video, games, and more

Hàng nhập từ US về, mới 100% nguyện hộp
Bảo hành 3 tháng
Giá: 2.200.000 đ




Amazon Fire TV là một hộp nhỏ bạn kết nối với HDTV của bạn. Đó là cách đơn giản nhất để thưởng thức Netflix, Prime Instant Video, Hulu Plus, thuê phim chi phí thấp , và nhiều hơn nữa

Amazon Fire TV là một hộp nhỏ kết nối HDTV của bạn đến một thế giới giải trí trực tuyến. Với một lựa chọn rất lớn của các tập phim truyền hình và phim ảnh, tìm kiếm bằng giọng nói hoạt động thực sự, cộng với tính năng độc quyền như càng sớm càng tốt và Amazon thời gian rảnh , đó là cách đơn giản nhất để thưởng thức Netflix, Prime Instant Video , Hulu Plus , cho thuê phim chi phí thấp , sống và theo yêu cầu thể thao , âm nhạc , hình ảnh , trò chơi, và nhiều hơn nữa.

Amazon Fire TV kết hợp tất cả các thuê bao yêu thích của bạn và các dịch vụ trực tuyến với lựa chọn lớn của Amazon nội dung kỹ thuật số . Xem trên 200.000 tập phim truyền hình và phim ảnh, thuê video từ chỉ 99 cent, hoặc xem lại những môn thể thao yêu thích của bạn , tin tức , âm nhạc, và các trò chơi .

Tìm kiếm giọng nói hoạt động tốt nhất
Biết những gì bạn muốn xem ? Amazon Fire TV có điều khiển từ xa có mic tích hợp , do đó ngay lập tức bạn có thể tìm kiếm chương trình truyền hình , phim ảnh, diễn viên , đạo diễn, thể loại và chỉ sử dụng của bạn bằng giọng nói mà không đánh máy với điều khiển từ xa của bạn để tìm những gì bạn muốn. Chúng tôi tự tin với cách tìm kiếm bằng giọng nói của thiết bị Amazon Fire TV là cái tốt nhất bạn đã từng sử dụng . Bạn phải thử nó để tin điều đó là thật.

Video tuyệt đẹp. Âm thanh vượt trội.
Với Amazon cháy TV , bạn có thể dòng phim và chương trình truyền hình trong lên đến 1080p HD. Với âm thanh Dolby Digital Plus 7.1, thưởng thức phong phú, âm thanh vòm điện ảnh thông qua cổng HDMI hoặc quang ra ngoài.

3x sức mạnh xử lý
Từ giao diện đáp ứng và kết quả tìm kiếm ngay lập tức , làm mịn hình ảnh và chơi game cực nhanh trực tuyến, tất cả mọi thứ về Amazon Fire TV là nhanh nhất. Đó là tất cả nhờ vào một bộ xử lý quad-core với 3x sức mạnh xử lý của Apple TV và Roku , một công cụ đồ họa Adreno 320 chuyên dụng, và 2 GB bộ nhớ - 4x của Apple TV, Roku và Chromecast .

Ngay lập tức thưởng thức hình ảnh và âm thanh sớm nhất có thể.
Bạn không cần phải chờ 10 giây cho một video để đệm mỗi khi bạn nhấn "Play" . Càng sớm càng tốt ( Advanced Streaming và dự báo ) biết những gì phim và cho bạn thấy thích và được họ sẵn sàng cho bạn xem . Càng có nhiều bạn sử dụng Fire truyền hình, chính xác hơn càng sớm càng tốt sẽ trở thành, năng động thích ứng với thói quen xem của bạn.

Link tham khảo :
http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/thiet-bi-nghe-nhin/amazon-ra-set-top-box-ho-tro-choi-game-2972957-p2.html
http://genk.vn/do-choi-so/amazon-ra-mat-fire-tv-set-top-box-gia-re-canh-tranh-apple-20140403151945998.chn

http://game.thanhnien.com.vn/bai-viet/2014/04/04/amazon-fire-tv-thiet-bi-ket-hop-xem-phim-va-choi-game.1463.html

Thông tin shop bán
istuffvn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 35 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Quận 1, HCM Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0907759957
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X