Đang tải dữ liệu ...

Quạt điều hòa 2 tầng yashima

Giá bán: 5.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0977129951
cầu giấy
Lưu lại tin này
Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật của Quạt điều hòa 2 tầng yashima

Điện năng: 220V/50Hz
Công suất: 200W
Khối lượng gió: 2800m3/hr
Khu vực làm mát: 20- 35m2
Dung lượng nước: 30L
Kích thước: 350 x 420 x 1150 mm
Trọng lượng: 15kg
Bảo hành: 1 năm
Thương hiệu: yashima
Cấu tạo và Cơ chế hoạt động của Máy làm mát không khí yashima

Quạt điều hòa yashima 2 tầng Được cấu tạo nhờ vào nguyên lý tự nhiên gồm hạt, máy bơm nước , tấm làm mát. Với tấm làm mát được thiết kế thông mình để tăng diện tích tiếp xúc đến vài chục lần, diện tích tiếp xúc càng lớn tốc độ bay hơi càng nhanh, không khí được làm mát nhiều hơn.
Không khí trong môi trường mang nhiệt ẩm rất lớn, lượng nhiệt này khi vào máy làm mát không khí yashima, sẽ phá vỡ liên kết Hidro trong phân tử nước, chuyển nước từ dạng lỏng sang dạng hơi đã được giảm nhiệt độ, và được đẩy ra ngoài bằng hệ thống quạt. Giúp không khí môi trường giảm nhiệt độ, cân bằng nhiệt độ nước.
Bằng cách áp dụng nguyên lý bay hơi nước tự nhiên của máy làm mát yashima, nhiệt độ không khí càng cao khả năng bay hơi nước càng nhanh và càng nhiều. Vì vậy nhiệt độ ngoài trời càng cao quạt điều hòa yashima hoạt động càng hiệu quả.
Cơ chế hoạt động của máy làm mát yashima 2 tầng dựa hoàn toàn vào nguyên lý tự nhiên nên tiêu tốn điện năng cực thấp, lọc sạch không khí, làm mát tự nhiên. Quạt điều hòa yashima chính là giải pháp xanh cho bầu không khí trong lành.
Máy làm mát yashima đáp ứng mọi điều kiện sử dụng của người tiêu dùng với mọi không gian sử dụng khác nhau. Chính vì vậy nhiều công trình, nhiều nhà xưởng, Showroom, nhà hàng, hàng ăn nhanh, quán cafe, nhà ở, phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ,… đã lựa chọn quạt điều hòa yashima 2 tầng để tận hưởng nguồn gió tươi mát trong lành.
Ưu điểm của quạt điều hòa di động yashima

Không khí mát như gió thiên nhiên bên sông suối làm cho bạn cảm thấy sự dễ chịu và thoải mái hơn nhiều so với các loại quạt truyền thống khác.

Các nhà thiết kế công nghệ cũng không quên trang bị chiếc điều khiển từ xa tiện dụng đi cùng với quạt điều hòa không khí 2 tầng để tăng tính tiện dụng cho quá trình sử dụng của khách hàng quạt
Quạt gió lạnh này có nhiều mức gió để bạn yên tâm sử dụng theo sở nguyện của mình ở mức thích hợp nhất.
Rất tiết kiệm mức tiêu dùng điện năng và vì vậy khi sử dụng sẽ khiến người sử dụng hoàn toàn không hoang mang bởi chi tiêu mức điện tiêu thụ trong mùa tiêu tiền điện này. Mức hao điện chỉ bằng 40% khi chiếc quạt làm mát 2 giàn này khởi động và 20% khi nó đã hoạt động so với máy lạnh mà thôi
Khối lượng gió đẩy ra vô cùng cao đến 2800m3 khí / giờ sẽ thổi bay cái nóng bức bối của mùa hè này
Cơ chế đan gió mát lạnh thông minh 4 chiều bao trùm khắp khu vực đặt quạt theo hướng từ trên xuống dưới và từ 2 hướng qua trái qua phải sẽ làm mát toàn bộ nếu bạn thiết lập.
Không những thế quạt được phụ thêm một chức năng gió nhẹ nhàng cho phòng ngủ, mức gió nhẹ giúp sẽ bảo đảm cho sức khỏe người dùng.
An toàn và giúp ích sức khỏe cho người dùng quạt còn vào không khí để triệt tiêu khuẩn và nấm có hai làm sạch không khí.
Quạt cũng không mang hơi sương ẩm ướt trong không khí như quạt phun sương hay máy tạo ẩm và do đó sẽ không gây ra các bệnh lý không tốt cho hệ hô hấp như Phế quản và Phổi
Khả năng đáng kể của chiếc quạt điều hòa 2 tầng này nên biết rằng đó chính là sự kết hợp rất phù hợp với mong muốn được gần gũi với không gian mở không ràng buộc bởi máy móc của người dùng bởi khi dùng quạt thì bạn sẽ không cần phải đóng kín cửa phòng. Việc này gây ra sự cảm giác bí không đáng có như máy lạnh.
Khi sử dụng quạt điều hòa hai tầng này sẽ không vấp phải các trường hợp bị khô ngứa da, ở mắt, mũi hoặc cổ họng như khi dùng máy điều hòa thông thường.

Thông tin shop bán
gaquay03
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ cầu giấy
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0977129951
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.