Đang tải dữ liệu ...

Nơi bán quạt điều hòa không khí Akyo AK 8000 chính hãng uy tín giá rẻ nhất thị trường

Giá bán: 4.050.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0971413236
Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu lại tin này
Nơi bán quạt điều hòa không khí Akyo AK-8000 chính hãng uy tín giá rẻ nhất thị trường
Quạt điều hòa AKYO AK-8000 mang lại cho không khí của gia đình bạn luôn trong lành và mát mẻ, cơ chế làm mát bằng hơi nước nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống từ 6 đến 7 độ C, tiết kiệm năng lượng, không gây khô da, tạo ion âm làm mới không khí, chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn
Quạt điều hòa Akyo AK-8000  được thiết kế chắc chắn, chủ yếu bằng nhựa nên trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển.
Ngoài ra khi mua quạt khách hàng sẽ được tặng kèm thêm đá khô để giúp làm mát lạnh sâu hơn.
 
Thông số kỹ thuật
Thương hiệu: AKYO
Model: AK8000
Công suất:200W
Dung tích bình:50L
Hiệu dụng: 20-30 m2.
Tốc độ gió:7.000 m3/h.
Nguồn điện:220V/50Hz.
Kích thước máy:66 x 45x 117 Cm.
Chế độ hẹn giờ:5h.
Chức năng: Sử dụng 3 chế độ gió.
Bảo hành: 2 năm
Miễn phí: Vận chuyển và bảo hành tại nhà khu vực nội thành Hà Nội
Thiết kế trang nhã chắc chắn:
Điều khiển từ xa, bảng điều khiển tiện dụng
Quạt điều hòa AKYO trang bị điều khiển từ xa rất tiện lợi giúp bạn kiểm soát quạt vô cùng dễ dàng.
Quạt gió mạnh mẽ, điều hướng tỏa rộng
Quạt điều hòa akyo ak-8000 tốc độ gió đạt 7.000 m3/h rất mạnh mẽ, thoải mái sử dụng trong căn phòng có diện tích khoảng 20 đến 30 m2, điều hướng 4 phía bằng cánh tản gió rộng rãi, bền đẹp. 
Nơi bán quạt điều hòa không khí Akyo AK-8000 chính hãng uy tín giá rẻ nhất thị trường

 

Quạt điều hòa Akyo được phân phối tại “Siêu thị điện máy Quốc tế” với giá bán rẻ nhất tại Hà Nội. Sản phẩm được bảo hành chính hãng. Ngoài ra khi mua Quạt điều hòa tại “SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ” quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Đối với khách hàng ở khu vực tỉnh có nhu cầu mua Quạt điều hòa Akyo chính hãng giá rẻ, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm thông qua đường chuyển phát nhanh hoặc qua xe khách, tùy theo yêu cầu của khách hàng.
 


Rất nhiều khách hàng hỏi về sự khách biệt của 2 mã quạt điều hòa AK8000 với EQ720, một số khách hàng mua về có ý kiến muốn đổi điều khiển từ xa của mã quạt AK8000 do ngồi từ xa không điều khiển được, một số khách hàng so sánh màn hình không dễ bấn như mã EQ720. Vậy sau đây chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng phân biệt sự khác nhau của 2 mã quạt này để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của quý khách. 


Tên sản phẩm: Quạt điều hòa Akyo
Mã sản phẩm: AK8000
Tên sản phẩm: Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản
Mã sản phẩm: EQ720
Có điều khiển từ xa bằng Remote và Nút bấm
Có điều khiển từ xa bằng Remote và màn hình cảm ứng trên máy hiện đại
Phím nhấn nút màn hình: Phím lõm (phù hợp với người lớn, phụ nữ hoặc người già khó bấm vì phím chặt)
Phím nhấn nút màn hình: màn hình cảm ứng (Dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi)
Sử dụng điều khiển từ xa hiệu quả nhất: Trong 1,2 mét
Sử dụng điều khiển từ xa hiệu quả nhất: Trong 5 mét
Lưu lượng gió: 7.000 m3/h
Lưu lượng gió: 8.000 m3/h
Cự ly tản gió: Cự ly gần
Cự ly tản gió: Cự ly gần hoặc Xa gấp 2,5 lần, có thể chia 2 làn gió trên dưới cùng một lúc
Độ ồn: <= 45db
Độ ồn: <= 40db
Sử dụng nguồn điện: 220V/50Hz
Sử dụng nguồn điện: 220V/50Hz
Mô tơ quạt điều hòa Emasu Nhật Bản sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất, chỉ số IP  cao từ 4.4 trở lên giúp động cơ không bị tác động của bụi, nước và tăng tuổi thọ gấp 2 lần so với hãng làm mát thông thường.
Tấm làm mát: Sử dụng tấm làm mát Cooling Pad và có lới lọc chắn bụi
Chức năng làm mát nhanh: Với tấm Cooling Pad được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, độ dày, rộng hơn các sản phẩm thông thường khác nên Emasu Nhật Bản  làm mát nhanh, hiệu quả hơn các Hãng sản phẩm khác đến 40%.
Chức năng Ion âm:  Thế hệ máy làm mát cao cấp Emasu còn có chức năng tạo ra ion âm tiêu diệt vi khuẩn, thanh lọc các chất có hại, tạo ra bầu không khí tốt cho sức khỏe con người, với chức năng này chúng ta có cảm giác như sống giữa thiên nhiên trong lành.
Lọc bụi, kháng khuẩn thanh lọc không khí:
Được tích hợp công nghệ IPURE hiện đại, lọc đa tầng, giúp lọc sạch không khí ,lọc sạch bụi bẩn, khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí làm không gian phòng trở nên thoáng mát trong sạch hoàn toàn.
Vỏ máy sử dụng nhựa ABS cứng rắn, không giòn, dễ lau chùi.
Vỏ máy sử dụng nhựa nguyên chất ABS sáng bóng, cứng rắn, không giòn, chịu va đập mạnh, dễ lau chùi.
Sử dụng đá khô: Có
Sử dụng đá khô: Có
Khoang chứa nước: 50 lít
Khoang chứa nước: 50 lít
Kích thước (RxSxC): 66 x 45 x 117 (cm)
Kích thước (RxSxC):  66 x 45 x 117 (cm)
Diện tích làm mát hiệu quả: 20 - 30 m2
Diện tích làm mát hiệu quả: 20 - 50 m2
Bảo hành: Sửa chữa 24 tháng
Bảo hành: Đổi mới trong 24 tháng
Xuất xứ: Thai Lan
Xuất xứ: Nhật Bản (Xem thêm)


















































Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ720 (Xem chi tiết)

Sự khác biệt về chất lượng của máy làm mát (quạt điều hòa) Emasu Nhật Bản EQ720
Quạt điều hòa hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình với mong muốn tiết kiệm chi phí đầu tư, tiết kiệm tiền điện, nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát tốt. Nhiều gia đình lựa chọn quạt điều hòa vì có thể sử dụng ở không gian mở như phòng khách, khiến bạn cảm thấy dễ chịu và không bị khô da.
Trong rất nhiều sản phẩm quạt điều hòa chất lượng của hãng Emasu Nhật Bản thì chúng tôi lựa chọn Emasu EQ720 để giới thiệu đến bạn.
Sự khác biệt về chất lượng của máy làm mát (quạt điều hòa) Emasu Nhật Bản EQ720
Vậy quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ720 có những điểm gì nổi bật?
Đầu tiên là thiết kế, thân quạt sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập cực tốt. Tuy sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo nhưng lại khó bị bám bẩn và còn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Được trang bị mức công suất 200W và dung tích bình 50 lít mang đến khả năng làm mát rất hiệu quả kể cả trong một không gian phòng có diện tích rộng vừa phải với thời gian hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.
Với chức năng hiện đại và thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hoạt động của quạt như 3 chế độ gió là gió thường, gió nhẹ và gió mạnh. Bên cạnh đó là chế độ hẹn giờ thông minh giúp thiết bị tự động tắt theo đúng số giờ đã được cài đặt sẵn.
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản có tốt không?  Emasu là một thương hiệu điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Vì vậy, có thể nói, chất lượng của thiết bị này là vượt trội với những tính năng tiện ích, công nghệ tân tiến cho hiệu quả làm lạnh và mát không khí nhanh chóng.
Quạt điều hòa Emasu được tích hợp tính năng đa dạng, độ ồn thấp khi vận hành, sử dụng dễ dàng với bảng điều khiển đơn giản là ưu điểm của các mẫu quạt điều hòa Emasu, giá thành của quạt điều hòa không cao so với sản phẩm cùng loại.
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ720 có xuất xứ từ Nhật Bản với công suất tạo lưu lượng gió 8.000 m3/h, luôn bảo đảm mang đến cảm giác mát lạnh cho căn phòng của bạn mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm chi phí hóa đơn hàng tháng.
Emasu Nhật Bản EQ720 với thiết kế bánh xe linh động, giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt đến bất kỳ nơi nào trong căn nhà.
Ngoài ra quat dieu hoa Emasu Nhat Ban EQ720 sản sinh ra các ion âm, các ion này có nhiệm vụ hút các hạt bụi, vốn mang điện tích dương bay lơ lửng trong không khí, lúc này các hạt bụi sẽ rơi xuống đất giúp không khí xung quanh trong lành hơn, tốt cho sức khỏe người dùng.
Dòng không khí luôn đối lưu tạo không khí điều hòa tự nhiên. Khi sử dụng có thể mở cửa để tăng lưu thông đối lưu khí làm mát. Tích hợp dàn làm mát Cooling Pad dày và thông minh thổi ra làn gió tươi mát, dịu nhẹ của hơi nước, lọc và làm sạch không khí tạo không khí trong lành.
Giá Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ720 hiện sản phẩm đang được bán với giá dao động trong khoảng từ : 5.199.000 đồng - 5.750.000 đồng. Dù so với nhiều sản phẩm quạt điều hòa thì đây chưa phải là mức giá tốt nhất. Tuy nhiên với chất lượng của sản phẩm thì đây vẫn là lựa chọn khá tốt của nhiều gia đình hiện nay.
Ngoài ra máy làm mát không khí Emasu Nhật Bản EQ720 hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên. Không khí nóng sau khi đi qua tấm làm mát sẽ cho ra ngoài luồng gió mát. Dựa trên nguyên lý đó, sản phẩm có khả năng làm mát trên diện rộng, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn các sản phẩm thông thường. EQ720 có lưu lượng gió lên đến 8.000 m3/h cùng nhiều tính năng hiện đại, phù hợp để làm mát tại gia đình.
Tính năng, tiện ích sử dụng
Sự phát triển công nghệ là điểm nhấn trong việc tích hợp nhiều tính năng tiện ích trên một chiếc quạt điều hòa. Điểm danh một số tiện ích mà người tiêu dùng đánh giá trong quá trình xử dụng quạt điều hòa Emasu:
Tính năng tạo ion: Chức năng tạo ion này sẽ giúp cho không khí trong căn phòng sẽ được trong sạch hơn. Rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, quạt điều hòa sẽ tạo ra khí trong lành khi trẻ vui chơi trong nhà.
Nhiều chế độ gió: Chọn mua quạt điều hòa Emasu EQ720 là người tiêu dùng đã chọn được loại quạt có nhiều chế độ gió (chế độ gió tự nhiên, chế độ gió thường, chế độ gió ngủ) để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của gia đình.
Điều khiển từ xa: Với thiết bị điều khiển từ xa sẽ rất tiện ích để giúp bạn điều khiển quạt dễ dàng mà không cần lại gần quạt.
Đá khô làm mát: Lúc chọn mua quạt sẽ có thêm 1- 2 hộp đá khô, đây là 1 loại đá hóa học, khi muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh (đá này có thể tái sử dụng), sau đó cho vào bình chứa nước của quạt, đá khô này sẽ có công dụng làm lạnh nước giúp hơi nước tỏa ra được mát mẻ hơn cho căn phòng của bạn.
 
Giá tham khảo: 5.750.000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 5.199.000 VNĐ
 - Bảo hành: 24 tháng
- Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản, thương hiệu số 1 thế giới
 
 
– Mã SP: EQ720
– Diện tích sử dụng hiệu quả: 25 đến < 55 m2
– Điện áp : 220/50hz
– Lưu lượng gió: 8.000 (m3/h)
– Công suất: 230 w/h.
– Đường kính cửa thổi gió mát: 45×45(cm)
– Cảnh báo nước : Có hệ thống cảnh báo nước
– Thùng chứa nước: 50 L
– Điều chỉnh hướng gió: 4 chiều
– Lượng nước tiêu thụ: 3 -5 L/h
– 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh
– Độ ồn: < 40dB
– Kích thước (DxRxC): 66x 45×117(cm)
– Điều khiển: Sử dụng điều khiển từ xa + Phím nhấn nổi
– Khay đá: Sử dụng kết hợp đá khô để làm mát sâu hơn
– Chất liệu vỏ : Plastic cao cấp
– Kiếu gió: Gió thổi đa chiều (Thổi theo 4 hướng)
– Điều khiển từ xa: có
– Trọng lượng: 24 (Kg)
– Bảo hành: 24 tháng 
- Hãng sản xuất: Emasu Nhật Bản
- Xuất xứ: Japan
Quạt điều hòa Emasu hay còn gọi là máy làm mát cao cấp Emasu được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản sử dụng các vật liệu chất lượng tốt, thân thiện với người sử dụng và môi trường, do đó chất lượng luôn được đảm bảo ưu tiên hàng đầu, đi kèm đó là những tính năng hiện đại, thông minh, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao.
 
Cơ chế hoạt động của quạt điều hoà Emasu rất đơn giản: Không khí nóng từ bên ngoài được đẩy qua tấm làm mát Coolpad được làm từ gỗ sồi. Do sự truyền nhiệt từ không khí vào nước, nhiệt độ của không khí giảm, làm cho nó tương đối mát. Không khí mát mẻ này sau đó lan toả làm giảm nhiệt độ tổng thể của căn phòng, đồng thời quạt tạo lưu thông không khí với bề mặt cơ thể người, tạo trao đổi nhiệt giữa người và không khí khiến cho chúng ta có cảm giác mát hơn trong ngày hè nóng nực.
Là một trong những dòng quạt điều hòa có được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều người tiêu dùng khác nhau, các dòng quạt điều hòa Emasu mang tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn khá phù hợp với mức giá, đồng thời do thương hiệu Emasu nên khá nhiều người lựa chọn.
 
 
Với kết cấu đặc biệt được Emasu nghiên cứu, giúp tăng lưu lượng gió cũng như dàn trao đổi nhiệt, do đó không những giúp tạo ra luồng không khí mát mẻ mà còn không phun sương, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến các đồ dùng và các thiết bị điện khác trong phòng.
Quạt điều hòa Emasu còn có khá nhiều các model với các mức công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.
Quạt điều hòa Emasu còn kèm theo các chức năng tiện dụng như điều khiển từ xa, bánh xe có thể dễ dàng dịch chuyển, hẹn giờ tiện dụng, do đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.
Trong những ngày nắng nóng, quạt điều hòa Emasu Nhật Bản được nhiều người quan tâm nhờ ưu điểm hạ nhiệt tới 26 độ C, tiết kiệm điện, an toàn sức khỏe…
Máy làm mát Emasu luôn cân bằng độ ẩm với môi trường bên ngoài nên sẽ không gây khô da, và do không khí luôn đối lưu nên không gây nóng lạnh đột ngột đảm bảo cho sức khoẻ an toàn, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.
Máy làm mát Emasu chỉ sử dụng nước và không khí dựa trên nguyên lý làm mát thông qua tấm Cooling Pad không sử dụng các chất Gas hoặc CFC nên không gây hại môi trường và sức khỏe người dùng.
 
 
Bên cạnh đó, Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đặc biệt dễ bố trí với nhiều kiểu không gian khác nhau mang lại sự tiện nghi đồng nhất trong cùng một ngôi nhà. Cùng với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, chắc chắn trong thời gian tới nhu cầu sử dụng sản phẩm này sẽ tăng đột phá.
Máy làm mát dân dụng Emasu xuất xứ Nhật Bản dẫn đầu về công nghệ làm mát tiết kiệm điện & doanh số bán hàng chiếm thị phần lớn nhất hàng năm.
Sử dụng tốt cho không gian mở, tăng khả năng đối lưu không khí hơn hẳn điều hòa, thích hợp cho: phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, nhà hàng, cafe sân vườn, văn phòng, sảnh lớn khách sạn…
Những ưu điểm vượt bậc của quạt điều hòa tốt nhất thị trường công nghệ Inverter (Click xem)

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL QUẠT ĐIỀU HÒA CAO CẤP KHÁC(Click xem)

Thông tin shop bán
khohangdienmaytot
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại 02466872303
  • Hotline 0971413236
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.