Đang tải dữ liệu ...

Máy Vắt Cam WMF Stelio Citruspresse99Khâm Thiên Hà Nội

Giá bán: 1.600.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0966715368
99 Khâm Thiên, Hà Nội
Lưu lại tin này

 Máy Vắt Cam WMF Stelio Citruspresse cực kỳ dễ sử dụng, chỉ vài phút là đã có ngay những ly nước cam, quýt, bưởi ép giàu vitamin C và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng, chống lão hóa và tiếp thêm thật nhiều năng lượng cho ngày mới hứng khởi

Phụ kiện

Các phụ kiện của Máy Vắt Cam WMF Stelio Citruspresse bao gồm: 1 rây bằng thép không gỉ và hai nón ép có kích thước khác nhau, phù hợp cho nhiều loại cam. Các phụ kiện của máy vắt cam WMF của Đức này có thể tháo rời dễ dàng và sử dụng an toàn trong máy rửa chén. 

Dễ dàng thao tác

Thao tác đối với Máy Vắt Cam WMF Stelio Citruspresse cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần đặt miếng cam lên trên nón vắt sau đó dùng tay ấn nhẹ từ trên xuống dưới. Cơ chế tự xoay cho phép việc ép các miếng cam một cách đơn giản, không phải tốn nhiều sức lực. 

Vòi rót tiện lợi

Máy Vắt Cam WMF Stelio Citruspresse có thiết kế vòi rót cao lên đến 15cm giúp chúng ta rót trực tiếp vào ly dễ dàng, thành vòi rót được thiết kế cao giúp hạn chế nước rơi ra bên ngoài. Ngoài ra, vòi được thiết kế để hạn chế tối đa hiện tượng nhỏ giọt sau khi nước cam được rót vào ly. 

Đế chống trượt

Máy Vắt Cam WMF Stelio Citruspresse hoạt động với động cơ có công suất lên đến 85W mạnh mẽ và đi kèm với các chân đế chống trượt, hạn chế khả năng rơi vỡ trong trong quá trình vắt. 

Thông tin shop bán
donhabephn
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X