Đang tải dữ liệu ...

Có nên sử dụng robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro

Giá bán: 10.190.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Máy hút bụi

Hãng: Khác

Màu sắc: Đen

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy hút bụi, Máy bơm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Lưu lại tin này
Robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro là một sản phẩm có chất lượng tốt và thuộc phân khúc cao cấp. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình và tài chính để quyết định xem có lựa chọn sản phẩm này hay không. Vậy hãy cùng xem những đặc điểm nổi trội của sản phẩm này qua bài viết sau xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không nhé.
  1. Thông số kỹ thuật của robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro

Tên sản phẩm: Dreame Bot Z10 Pro Model: Z10Pro Lực hút: 4000 Pa Công suất: 40W Dung lượng pin: 5.200 mah Dung tích của bình chứa bụi: 400ml Dung tích của két nước: 150ml Diện tích làm việc: 200 m2 Lưu bản đồ: 3 tầng Thời gian sạc: <6 giờ

  1. Điểm danh đặc điểm nổi bật của robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro

Sản phẩm robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro được rất nhiều người dùng lựa chọn và nhận được nhiều những phản hồi tích cực vì những đặc điểm nổi bật như sau:

Điểm danh đặc điểm nổi bật của robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro

  • Sản phẩm robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro có thiết kế chống rối tóc. Điều này hạn chế được tình trạng người dùng phải ngồi để gỡ tóc hay lông thú cưng bị mắc trong robot và giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

  • Công nghệ mà robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro được trang bị cũng vô cùng hiện đại. Khi mà sản phẩm được trang bị công nghệ có thể vẽ được bản đồ 3D của ngôi nhà nhanh chóng với khả năng lưu trữ được đến 3 bản đồ 3D tốt nhất. Chưa kể đến là sản phẩm này còn có cụm điều hướng thông minh giúp tránh được chướng ngại vật linh hoạt và nhanh chóng.

  • Lực hút của robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro cực mạnh lên đến 4000Pa. Với lực hút này thì hiệu quả làm sạch làm người tiêu dùng vô cùng hài lòng vì ngay cả những hạt bụi bị lọt sâu trong khe của sản phẩm cũng được hút bỏ vô cùng dễ dàng.

  • Để tối ưu được nhu cầu sử dụng thì robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro còn được thiết kế có đến 4 chế độ để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và 3 chế độ nước để người dùng lựa chọn phù hợp nhất với chất liệu sàn nhà.

  • Mặc dù hoạt động với công suất lớn nhưng khi hoạt động thì robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro hoàn toàn không tiêu tốn quá nhiều điện năng vì sản phẩm đã được trang bị hệ thống quản lý pin tiên tiến BMS. Nhờ đó mà với dung lượng pin là 5200mAh có thể làm sạch được hiệu quả trong thời gian dài đến 150 phút trên diện tích là 250m2.

  • Robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro cũng có khả năng nhận diện thảm thông minh. Khi gặp thảm thì sản phẩm sẽ tự nâng mình lên và gia tăng lực hút đến mức tối đa.

  • Sản phẩm robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro còn đem đến trải nghiệm sử dụng tốt khi mà điều khiển đơn giản và dễ dàng nhờ có ứng dụng Mi Home. Chỉ cần kết nối với app là chỉ cần vài thao tác thì bạn có thể điều khiển sản phẩm vô cùng dễ dàng.

Với những đặc điểm trên cùng với giá cả của sản phẩm vô cùng hợp lý trên thị trường hiện nay nên robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro là một trong những sản phẩm được lựa chọn khá là phổ biến.

Hi vọng với những thông tin đã nêu trên thì bạn có thể hiểu rõ hơn về robot hút bụi Xiaomi Z10 Pro và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Thông tin shop bán
mihanoi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X