Đang tải dữ liệu ...

Bàn là hơi nước TOBI

Giá bán: 320.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Ủi hơi nước

Hãng: Khác

Màu sắc: Trắng

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0962980066
35 Ngo Gia Tu - Q.Long Bien - Ha Noi
Lưu lại tin này
THÔNG TIN SẢN PHẨM BÀN LÀ HƠI NƯỚC TOBI

Bàn là hơi nước Tobi cho một luồng hơi nước có sức nóng và áp suất rất cao không những ủi thẳng các vết nhăn nhúm nhó ở trên quần áo mà còn đẩy bay các mùi khó chịu bám trên quần áo lâu ngày.

LÀ QUẦN ÁO SIÊU TỐC

BẠN CHÁN MỖI SÁNG THỨC DẬY MẤT NHIỀU THỜI GIAN ĐỂ LÀ QUẦN ÁO ?
BÀN LÀ CỦA BẠN VỪA TO, VỪA NẶNG , CỒNG KỀNH VÀ MẤT THỜI GIAN ?

ĐÃ CÓ BÀN LÀ HƠI NƯỚC TOBIBàn là hơi nước TOBI 1
Hơi nước được phun ra từ máy thấm đều và làm ẩm mịn từng sợi vải trong bộ quần áo , giúp việc ủi thẳng các sợi vải dính các vết nhăn trên quần áo dễ dàng hơn và tiện dụng hơn. Bàn là hoạt động hiệu quả ngay cả với các khu vực khó ủi nhất như cầu vai áo, cổ tay, khu vực đính nút, cườm đá, khuy, dây kéo trên bộ quần áo.
Thiết kế của máy bàn là hơi Tobi cầm tay nhỏ gọn rất tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng cất gọn trong vali để mang theo khi đi du lịch, hay đi công tác xa. Mặt đế đặc biệt thích hợp với nhiều loại vải khác nhau như: nhung, lụa, voan, satin đến các loại vải thường, vải cứng như cotton, jean, kaki…

Bàn là hơi nước TOBI 2

Bạn thích đi du lịch quanh vòng trái đất hay Việt Nam và mang thật nhiều quần áo để có thể thỏa sức thay đổi? Nhưng việc xếp chúng vào vali khiến những chiếc áo của bạn “nhăn nheo”. Và không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ giặt ủi ở khách sạn, hay ở ngoài tiệm giặt là mà nếu có cũng có thể làm hư quần áo của bạn, mà lại không đúng ý của bạn? Thật là bất tiện! Làm thế nào để khắc phục vấn đề đó? Sử dụng bàn ủi hơi nước Tobi Travel Steamer cực kỳ nhỏ gọn và rất tiện dụng, thích hợp để bạn dành một góc nhỏ trong hành trang để mang theo.

Bàn là hơi nước TOBI 3

Với sức nóng và áp suất của hơi nước phun ra mạnh mẽ sẽ không những tức thì xóa hết mọi nếp nhăn trên áo quần mà còn đẩy bay hết các mùi khó chịu bám trên quần áo. Bạn có thể sử dụng bàn ủi Tobi Travel Steamer cho cả chăn màn, tấm trải giường khăn trải bàn, rèm cửa … để “giải quyết” những vết nhăn và những mùi hôi bám lâu ngày.

Với bàn ủi Powerful Steam Brush, bạn sẽ không phải lo lắng về màu sắc và hoa văn trên những bộ quần áo đắt tiền của bạn, bởi Powerful Steam Brush sẽ giúp bạn giữ được màu sắc y nguyên và không làm hư hỏng các hoa văn trên quần áo của bạn. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi sử dụng bởi sản phẩm sử dụng hơi nước, không sử dụng nhiệt như những bàn ủi thông thường.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BÀN LÀ HƠI NƯỚC TOBI

– Tên sản phẩm: Máy là (ủi) hơi nước mới 100% Tobi Travel Steamer.
– Nguồn điện : 220V- 230V, 50/60Hz, Công suất cực mạnh 800W – 1.200W
– Trọng lượng trọn bộ: 0.9 Kg, Kích thước vỏ thùng: 42 x 14 x 8 (cm)
– Bộ sản phẩm bao gồm:
+ 01 Bàn là (ủi) hơi nước dạng đứng Tobi Travel Steamer
+ 01 Cốc đo lượng nước
+ 01 Bàn chải giúp làm sạch
+ 01 Phụ tùng là
+ 01 Phụ tùng tạo nếp gấp/ xếp li
+ 01 Hướng dẫn sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÀN LÀ HƠI NƯỚC TOBI

– Đi theo bộ bàn ủi Tobi Travel Steamer có 2 đế ủi dùng khác nhau, một cho vải nhung và kẹp ly quần. Nếu dùng để ủi những chất liệu khác thông thường thì không cần phải gắn thêm đế ủi.
– Cắm bàn ủi trong vòng 30s bắt đầu tỏa hơi nước mạnh dần , bấm vào nút để hơi nước tỏa ra mạnh hơn.
– Là lên mặt vải, nhấn nút để bổ sung thêm hơi nóng rồi là đi là lại đến khi thẳng mặt vải và khô thoáng.

CÁCH BẢO QUẢN BÀN LÀ HƠI NƯỚC TOBI

– Thường xuyên rửa sạch chỗ khoang chứa nước và tạo hơi, làm vệ sinh khoang chứa nước và tạo hơi theo định kỳ để tránh hình thành các loại cặn khoáng do nước để lại tồn đọng ở bên trong.
– Không sử dụng các chất phụ gia như: muối, nước hoa, chất tẩy trắng, những chất này sẽ làm tắc, làm ăn mòn các bộ phận bên trong bàn ủi

Lưu ý: khi không sử dụng, nên lấy hết nước ra ngoài để sản phẩm giữ được độ bền cao nhất.

Thông tin shop bán
Hanamy
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 35 Ngo Gia Tu - Q.Long Bien - Ha Noi
  • Điện thoại 0438772109
  • Hotline 0962980066
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X