Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh giấu trần nối ống gió sử dụng đa dạng không gian

Giá bán: 22.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Khác

Kiểu: Âm trần

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0967186932
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
TOP NHỮNG KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

Mua ngay máy lạnh giấu trần nối ống gió với giá tốt nhất nhất thì liên hệ với Hải Long Vân ngay. Đơn vị thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió giá rẻ - chuyên nghiệp – uy tín nhất hiện nay cho toàn Miền Nam. Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu những không gian chuyên dành cho máy lạnh giấu trần nối ống gió!

Cần tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, hãy liên hệ với Máy lạnh Hải Long Vân qua:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

Website: https://maylanhhailongvan.vn/

Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho nhà xưởng

Sử dụng cho không gian rộng lớn, máy móc và thiết bị nhiều của nhà máy, nhà xưởng do vậy mà nhà xưởng cần một hệ thống điều hòa không khí mạnh mẽ với công suất lạnh, lưu lượng gió lớn và hoạt động ổn định, đồng thời lắp đặt cần tiết kiệm không gian và dễ bảo hành bảo trì . Dãy công suất thường dung từ 10hp - đến 20hp - cần máy áp suất cao

Máy lạnh giấu trần nôi ống cho nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị

Máy lạnh giấu trần nối ống gió phù hợp với tất cả kiểu trần và đèn thiết kế cho nhà hàng tiệc cưới, đạt độ thẩm mỹ cao nhất trong tất cả dòng máy lạnh phù hợp cho nhà hàng tiệc cưới. Mặt nạ đa dạng tùy vào từng thiết kế của chủ đầu tư đưa ra. Không hạn chế cấp gió tươi vì hộp gió hồi tùy chọn kích thước vì vậy khi tính lượng gió tươi cấp cho không gian nhà hàng, đơn vị thi công sẽ chế tạo hộp box hồi phù hợp để kết nối với hệ thống cấp gió tươi.

Cửa phân phối gió được bố trí dọc theo trần la phông theo hướng gió cấp và hồi đối xứng nhau vì vậy không khí được phân phối đều và luân chuyển từ cấp về hồi tạo ra không gian lạnh đều không quá nóng và quá lạnh ở các vị trí khác nhau.

Công suất của máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió có thể tùy chọn từ 3hp – 10hp sao cho phù hợp với diện tích của từng không gian, đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư nhất.

=> Xem ngay: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

Máy lạnh giấu trần nối ống cho căn hộ, nhà phố và biệt thự

Các căn biệt thự có diện tích, cấu trúc khác nhau phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và mong muốn của chủ nhà  Việc bài trí hay lắp đặt bất cứ một thiết bị nào cũng đều phải cân nhắc để tránh làm ảnh hưởng tới kiến trúc chung của ngôi nhà.

Dòng công suất nhỏ thường được lựa cho gia đình từ 1hp – 5hp

Các tính năng tiêu biểu của máy lạnh giấu trần nối ống gió bao gồm: tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, dàn nóng nhỏ gọn tiết kiệm không gian, kiểu dáng dàn lạnh phong phú, thiết kế linh động và lắp đặt đơn giản và hệ thống điều khiển tiên tiến.

 

 

Thông tin shop bán
loanhailongvan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0967186932
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.