Đang tải dữ liệu ...

Đầu DVD Karaoke K920

Giá bán: 2.090.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Việt Nam

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973118307
www.vtbshop.vn
Lưu lại tin này

 Hơn 10.000 bài hát Việt và hàng ngàn bài hát nước ngoài.
 Model 6 số
 Ngôn ngữ bài hát: English/ Việt Nam
 Chọn/ đặt bài hát lên tới 99 bài
 Điều chỉnh: Temple / Key / Melody
 Giao tiếp ngõ USB
 Bảo Hành : 12 tháng

  Quà Tặng : Sách + Đĩa + 01 Micro PM802

Đầu Karaoke VTB Vitek K920 thế hệ mới, đa tính năng với chất lượng âm thanh sống động như đang được thể hiện trên sân khấu thực. Chất lượng cao, giá cả thật sự kinh tế. Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng gia đình. Hãy là ngôi sao của gia đình bạn với Karaoke Vitek-VTB.
Chọn bài hát nhanh Với đầu karaoke này, bạn có thể chọn bài hát nhanh theo ngôn ngữ, thể loại, tác giả trên màn hình hiển thị. Nếu trước đây kể cả những đầu karaoke chuyên nghiệp chỉ có thể nhớ tối đa 18 bài thì nay đầu karaoke cho phép bạn thỏa thích chọn tới 99 bài.
Đầu karaoke VTB Vitek K920 với chức năng chấm điểm thông minh Sau mỗi bài hát bạn thể hiện, đầu karaoke sẽ tự động chấm điểm và chắc chắn rằng những điểm số này sẽ rót thêm hứng thú cho những bài hát kế tiếp của bạn.

Đầu karaoke VTB vitek K920 đọc được đa dạng các loại đĩa và file nén, cổng giao tiếp USB Hỗ trợ các định dạng thông dụng và hiếm, bao gồm DVD, VCD, SVCD, CD, MP3, MP4, JPEG, VOB, AVI... Nếu thích dùng USB, bạn chỉ cần chép các bài hát yêu thích vào USB, sau đó cắm vào đầu DVD để biểu diễn. Ngoài ra, đầu karaoke có thể phát nhiều định dạng phim, hình ảnh và âm thanh qua cổng USB như VOB, AVI, MP4, WAV, MP3, JPEG, BIPMAP... Giúp mang đến bạn sự giải trí hoàn hảo 

Thông tin shop bán
0973118307
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ www.vtbshop.vn
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0973118307
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X