Đang tải dữ liệu ...

Quạt làm mát điều hòa không khí cho diện tích 30m3, 40m2, 50m2, 60m2 mua ở đâu tốt nhất, bền nhất

Giá bán: 3.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: 1 chiều

Kiểu: Tủ đứng

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

QUẠT LÀM MÁT ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ CHO DIỆN TÍCH 30M2, 40M2, 50M2, 60M2 MUA Ở ĐÂU TỐT NHẤT, BỀN NHẤT?

 

Quạt làm mát điều hòa không khí cho diện tích 30m3, 40m2, 50m2, 60m2 mua ở đâu tốt nhất, bền nhất? là câu hỏi của đại đa số khách hàng có không gian sử dụng từ 30m2 đến 60 m2 khi muốn làm mát không gian để vừa đảm bảo độ mát trong những ngày hè oi bức vừa đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

Quạt làm mát điều hòa không khí quạt làm mát dạng đứng bên trong có các tấm làm mát cooling pad, khi nước chạy qua các tấm làm mát cooling pad kết với lực gió của cánh quạt sẽ tạo ra hơi mát tự nhiên, làm giảm nhiệt độ.Một đặc điểm dễ nhận thấy đối với quạt làm mát điều hòa không khí đó là quạt làm mát có công suất nhỏ, tiết kiệm điện, phù hợp với không gian mở cửa, đóng cửa, quạt được dùng hoàn toàn bằng nước tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Quạt làm mát điều hòa không khí cho diện tích 30m3, 40m2, 50m2, 60m2 mua ở đâu tốt nhất, bền nhất Ảnh số 41935300


 Quạt làm mát điều hòa không khíbao gồm 3 bộ phận chính:

- Tấm làm mát cooling pad bao quanh 3 mặt của quạt mặt còn lại để thổi gió mát ra, một máy bơm , khay nước và hệ thống quạt có động cơ lớn được thiết kế đặc biệt.

- Nguyên lý hoạt động của quạt làm mát điều hòa không khí:

+, Hệ thống quạt có động cơ lớn: Hút nguồn không khí oi nóng bụi bặm xung quanh vào đi qua tấm làm mát đồng thời đẩy luồng khí mát, sạch lan tỏa ra ngoài.

+, Hệ thống máy bơm: Bơm nước từ khay chứa nước của quạt theo một chu ký tuần hoàn, nước được cấp liên tục không ngừng để làm ướt tấm làm mát, tạo thành một màng nước lọc khí tươi mát.

+, Tấm làm mát được thiết kế hình tổ ong liên tục được tưới nước có tác dụng giữ bụi bẩn, lọc khí nóng trở nên trong lành, mát mẻ, giàu oxi.

Quạt làm mát điều hòa không khí cho diện tích 30m3, 40m2, 50m2, 60m2 có ưu điểm sau:

- Quạt làm mát điều hòa không khí làm giảm nhiệt độ phòng từ 5 đến 10 độ C.

- Hoàn toàn không phun sương làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các thiết bị điện.

- Cân bằng độ ẩm tốt.

- Có thể di chuyển dễ dãng từ nơi này sang nơi khác.

- Chi phí ban đầu và vận hành tiết kiệm hơn nhiều so với máy lạnh: Quạt làm mát điều hòa không khí chỉ tiêu hao khoảng 0.12 ký điện trong một giờ hoạt động liên tục còn máy lạnh thì điện năng tiêu tốn ở mức cao hơn rất nhiều lần, khoảng 1 ký điện. Vậy nên, so với sử dụng máy lạnh thì quạt điều hòa vẫn được rất nhiều gia đình chọn lựa bởi khả năng tiết kiệm điện năng.

Quạt làm mát điều hòa không khí cho diện tích 30m3, 40m2, 50m2, 60m2hoạt động hiệu quả tối ưu trong các phạm vi sau:

- Nhà hàng, quán bia

- Quán café, hiệu sách, khu vui chơi công cộng

- Các nhà xưởng có diện tích nhỏ…

Vậy Quạt làm mát điều hòa không khí cho diện tích 30m3, 40m2, 50m2, 60m2 mua ở đâu tốt nhất, bền nhất?

Quạt làm mát điều hòa không khí hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu xuất sứ khác nhau. Việc chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, bền, đẹp, sang trọng phù hợp với không gian sử dụng là điều không phải bất kỳ một nhà cung cấp nào cũng có thể đưa ra tốt nhất cho khách hàng.

 VTEC-ASIA  hiện là nhà phân phối quạt làm mát điều hòa không khí hàng đầu cả nước với công suất khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng. Tất cả quạt làm mát điều hòa không khí đều được công ty nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nước ngoài mà không qua một khâu trung gian nào. Công ty luôn đảm bảo đúng 100% về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Khách hàng mua sản phẩm quạt làm mát điều hòa không khí tại VTEC-ASIA sẽ được tư vấn nhiệt tình miễn phí, giao hàng tận nơi và đặc biệt bảo hành tận nhà 2 năm trên mỗi sản phấm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để không còn băn khoăn về quạt làm mát điều hòa không khí cho diện tích 30m3, 40m2, 50m2, 60m2 mua ở đâu tốt nhất, bền nhất?

CÔNG TY CP KỸ THUẬT XÂY LẮP CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ công ty: Nhà C31, tổ 58, DịchVọngHậu, CầuGiấy, HàNội

Địa chỉ kinh doanh miền bắc: Số 56, Liền kề 5, Khu đô thị Đại Thanh,  Hà Nội

Liênhệ: Thu Hà 0914.890.358/0948745000/0243.9945903

Email: thuha.vtecasia@gmail.com

Website: www.vtec-asia.com or www.vtec-codienlanh.com

 

 

Thông tin shop bán
Thonggiolammat
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.