Đang tải dữ liệu ...

Quạt thông gió vuông 1220 1220 siêu phẩm cho mùa hè

Giá bán: 3.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Tại sao nên dùng quạt thông gió vuông được dùng trong mùa hè? Những ứng dụng của quạt thông gió vuông 1220×1220 là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết nhé.

  1. Mùa hè nên sử dụng quạt thông gió công nghiệp loại nào?

Nằm trong đai khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, mùa hè chính là lúc người dân Việt Nam phải đối mặt với khí hậu nóng bỏng. Đặc biệt, tại các nhà máy, xưởng, nông trại, khu chăn nuôi… thì không khí lại càng ngột ngạt và khó chịu hơn. Nếu như giải pháp điều hòa quá tốn kém và dễ khiến nhà máy xảy ra tình trạng “thu không đủ chi”; thì sử dụng quạt thông gió chính là giải pháp tối ưu để lưu thông không khí, làm mát nhà xưởng.

Về mặt cơ bản, các loại quạt thông gió đều có cấu tạo bao gồm hệ thống các cánh quạt, khung, dây culoa và motor. Khi nạp năng lượng điện vào, quạt thông gió sẽ hoạt động. Chính vì cơ chế đơn giản chính là cánh quạt hút gió nóng và thổi gió mát ra từ đó giúp cho không khí xung quanh mát hơn nên sản phẩm này luôn “cháy hàng” vào mùa hè.

Hiện nay, tại Việt Nam phổ biến nhất là 2 loại quạt thông gió là quạt vuông và quạt tròn.

+ Quạt thông gió vuông: bao gồm các loại quạt thông gió 400×400600×600900×900 hay quạt thông gió vuông 1220×1220… Đúng như tên gọi, quạt có khung hình vuông. Chức năng của nó chính là hút gió mạnh và phả ra một lượng mát lớn. Loại quạt này được đánh giá tiết kiệm điện năng mà tác dụng rất tốt.

+ Quạt thông gió tròn: với cơ chế và chức năng tương tự như quạt vuông. Chỉ khác một điều là loại quạt này có hình tròn với khả năng làm mát cao. Đồng thời, quạt tròn cũng tiết kiệm điện và hiệu quả cao.

Tóm lại, tùy theo tiết diện, cấu tạo địa điểm của mình mà bạn sẽ lựa chọn được loại quạt thông gió phù hợp.

Quạt thông gió vuông công nghiệp 1220x1220

Hình ảnh : Quạt thông gió vuông công nghiệp 1220×1220
  1. Các đặc điểm của quạt thông gió vuông 1220×1220

Thông số kỹ thuật của quạt

Kích thước quạt: 1220x1220x400mm

Độ sải cánh : 1110mm

Tốc độ quay: 450 r/m

Công suất quạt: 0,75 kw

Lưu lượng quạt: 37.000m3/h

Độ ồn khoảng: 63dB

Điện áp sử dụng: 380V

Trọng lượng quạt: 55kg

Bảo hành : 12 tháng

Quạt thông gió vuông và thông số kỹ thuật

Quạt thông gió vuông và thông số kỹ thuật

Các đặc điểm của quạt thông gió vuông 1220×1220

– Cánh quạt được làm bằng inox, khung bằng kẽm chịu nhiệt. Phần vỏ quạt dày khoảng 1mm, độ mạ kẽm 180g/m2. Cánh quạt bằng inox 430 và dày 1mm. Chính vì vậy, loại quạt này sẽ chịu được môi trường khắc nghiệt. Đồng thời quạt ít khi bị biến dạng sau khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài. Với 6 cánh khá lớn, quạt thông gió đủ để đảm bảo đủ lưu lượng gió.

– Sản phẩm này được thiết kế với đặc điểm là truyền động gián tiếp thông qua dây đai. Motor sử dụng chính hãng với dây quấn bằng đồng, chất lượng cao đảm bảo độ bền.

– Phía trước quạt là chớp che mưa, tránh mưa tạt vào động cơ. Còn phía sau là thiết kế mặt lưới để tránh côn trùng chui vào.

sử dụng động cơ thông dụng, sản phẩm được thiết kế có một mặt lưới, một chớp phía trước che mưa,tính mỹ quan cao, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.

– Quạt có tính thẩm mỹ cao, cực kỳ dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng

– Quạt thông gió vuông 1220×1220ứng dụng công nghệ mới cải tiến hơn; nhằm mục đích giúp tiết kiệm điện năng, có lưu lượng gió lớn và tiếng ồn thấp. Đồng thời các nhiên liệu cũng thân thiện với môi trường

– Loại quạt này gắn trên vách tường nhà xưởng để thông gió thoát khí thải và hơi nóng. Mặt khác, khi được kết hợp với tấm làm mát Cooling pad, quạt thông gió sễ cho hiệu quả làm mát cao hơn.

  1. Các ứng dụng của quạt thông gió vuông 1220×1220

Các linh kiện phân phối là nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng

– Quạt thích hợp dùng để làm mát cho các loại nhà máy, nhà kho, hay khu vực sản xuất của các công ty giày da… với diện tích lớn

– Quạt lưu thông không khí cho các nhà máy dệt kim, khu nhà xưởng sản xuất bông, sợi hóa học…

– Quạt còn giúp làm mát cho các trang trại chăn nuôi, bò, gà, heo lợn…

– Loại quạt này còn được lắp vào các nhà kính trồng hoa, rau sạch, quả…

 

Ứng dụng thực tế của quạt thông gió vuông công nghiệp 1220x1220Ứng dụng thực tế của quạt thông gió vuông công nghiệp 1220×1220

 

Hiện nay CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ V.G.B VIỆT NAM nhé đang phân phối dòng quạt thông gió vuông 1220×1220. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền. Công ty sẵn sàng ký hợp đồng cam kết và bồi thường nếu sản phẩm lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất.

Không chỉ phân phối, Công ty V.G.B Việt Nam còn nhận thiết kế và sản xuất các loại quạt mà quý khách yêu cầu.

Công ty nhận vận chuyển tận nơi cho khách hàng trong nội thành Hà Nội và vận chuyển khắp toàn quốc với các chính sách hấp dận. Bộ phận chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì, kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ V.G.B VIỆT NAM

Địa chỉ: Hà Nội: Số 3 Ngõ 59/23 Phố Hưng Phúc- Hoàng Mai – Hà Nội

Số điện thoại : 0937587089

Email: kd.quatdienchatluong@gmail.com

Thông tin shop bán
phanphoiquatcongnghiep
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.