Đang tải dữ liệu ...

Máy Lọc nước ion kiềm Panasonic TK AS45 KLP

Giá bán: 25.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0888214839
228 Đường III, KDC Khang Điền, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí M
Lưu lại tin này

Máy tạo nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 phân phối chính hãng tại Điện Máy Kim Long Phát. Đây là dòng máy nhỏ gọn tiết kiệm và bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Và đây cũng là dòng máy đáng được quan tâm bởi máy khả năng tạo nước ưu việt với 5 loại nước đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Panasonic TK-AS45 là máy tạo nước ion kiềm bán chạy hàng đầu thị trường Nhật Bản nhờ công nghệ lọc và điện giải hàng đầu.


Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 với thiết kế 3 tấm lá điện cực. Sau khi được lọc sạch, loại bỏ các tạp chất, nước đầu vào sẽ thông qua buồng điện phân để phân tách và tái cấu trúc phân tử nước, từ đó ở cực âm sẽ sản sinh ra nước ion kiềm. Nước ion axit sẽ sản sinh ở cực dương.

 

Điện máy Kim Long Phát là một doanh nghiệp hoạt động trên thị trường hơn 10 năm về máy lọc nước , máy điện giải. Và Kim Long Phát không nhập sản phẩm máy lọc nước Panasonic TK-AS45 qua trung gian nên tiết kiệm tối đa các khoản chi phí. Do đó, giá thành sản phẩm máy lọc nước Panasonic tại Kim Long Phát luôn có tính cạnh tranh so với các đối thủ cùng lĩnh vực. Không những vậy còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi đến với điện máy Kim Long Phát.

 

Khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu hay mua máy lọc nước Panasonic TK-AS45 có thể liên hệ với điện máy Kim Long Phát để được tư vấn và hỗ trợ ngay, số điện thoại  1900 571 230. Hoặc truy cập website của chúng tôi klp.vn

 

máy tạo nước ion kiềm Panasonic TK-AS45  dienmayklp.vn

Thông tin shop bán
dienmayklp
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 228 Đường III, KDC Khang Điền, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí M Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 02822535834
  • Hotline 0888214839
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X