Đang tải dữ liệu ...

Bếp từ đơn công nghiệp hàng công ty giá rẻ

Giá bán: 3.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Bếp từ công nghiệp

Bếp từ công nghiệp hiểu một cách đơn giản là hệ thống thiết bị bếp được lắp đặt theo quy chuẩn sử dụng nhằm mục đích nấu nướng và chế biến thực phẩm để phục vụ nhu cầu ăn uống của nhiều người.

Bếp từ công nghiệp là thiết bị chuyên dụng dùng để xào nấu thức ăn trong bếp công nghiệp nhà hàng khách sạn, quán ăn…Với ưu điểm sào nấu nhanh và sạch sẽ, không có ngọn lửa, không có bụi, làm cạn kiệt không có không khí ô nhiễm, tiếng ồn thấp (dưới 45 db), môi trường nhà bếp tối ưu bảo vệ như chống thấm nước, ngăn khói bị nóng như dùng bếp ga s, tiết kiệm năng lượng hơn 50% so với bình khí gas. Bếp cảm ứng rất thuận tiện sử dụng với các thành phần kiểm soát đáng tin cậy.

Đặc điểm kỹ thuật nổi bật:

Vỏ bếp làm bằng thép không gỉ chất lượng cao inox 201,3 lớp dày dặn,mặt kính dày dặn chịu lực .Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Chảo lõm phi 60cm – 120 cm , dày 2,5ly chất liệu bằng niken không gỉ

Mâm từ làm hoàn toàn bằng đồng 100% ,dày 2 lớp ,sử dụng công nghệ của Đức cho độ bền từ 10 năm trở lên.

Bo mạch bếp sử dụng chip điều khiển và bảng mạch của Đức hoạt động nhanh,kháng điện áp cao,dòng điện hoạt động lớn.Vỏ bo mạch chống cháy,chống nhiễm điện cùng với quạt tản nhiệt cực mạnh giúp gia tăng tuổi thọ của máy.

Có nhiều loại công suất lựa chọn :12KW,15KW,20KW,25KW,30KW

Siêu tiết kiệm điện : Tiết kiệm nhiên liệu hơn 65% so với sử dụng khí gas,hiệu năng mạnh hơn sử dụng khí gas 18% lại rất an toàn khi sử dụng

Cài đặt chế độ báo tự động, hiển thị chức năng. Kỹ thuật điều khiển phần mềm và thiết kế bản mạch tiên tiến

Có 5 công đoạn điều chỉnh công suất đồng thời giữ ấm giúp cho đồ ăn thơm ngon

Bếp chạy êm, không tiếng động giúp cải thiện môi trường làm việc, có thể hoạt động hết công suất 24/24.

Thiết kế toàn bộ kết cấu bằng inox, tuổi thọ cao, an toàn cho người sử dụng

Tính năng: xào, rán, nấu sử dụng an toàn và hiện đại.

Các loại bếp từ công nghiệp tốt

Các sản phẩm bếp từ tốt nên dùng như bếp từ đơn, bếp đôi, bếp từ liên doanh và nhập khẩu Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản… với chất lượng cao. Các loại bếp từ công nghiệp được bán rộng rãi tại các showroom, trên mạng với giá cả khá cạnh tranh.

Do đó để giúp nhà hàng/khách sạn của bạn sở hữu hệ thống bếp từ công nghiệp bền đẹp vừa an toàn vừa sạch sẽ mà không bị nóng, không độc hại tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hãy đến với công ty TNHH TM và XD Hà Bắc. Đây là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cho khách sạn, nhà hàng tốt nhất đảm bảo cả về thương hiệu, mẫu mã và giá cả… phù hợp với không gian bếp và nhu cầu nấu nướng của người Á đông.

Sử dụng bếp từ công nghiệp

Đa số bếp có công suất cao nên cần dây dẫn phải đủ lớn, và không được cắm chồng lên nhau trong một ổ. Đảm bảo cho vấn đề tiếp xúc tốt giữa nguồn và phích cắm. Không nên sử dụng bếp khi dây nối bị hỏng, phích cắm,… khi có dấu hiệu bị hư để đảm bảo an toàn.

Nên điều chỉnh công suất hay nhiệt độ nấu của bếp nếu như bếp của bạn hoạt động nấu với công suất cao. Một điều rất quan trọng, sau khi ấn OFF không được rút luôn nguồn điện rất dễ làm cho quạt giải nhiệt không hoạt động đúng cách, dễ bị hư hỏng.

Trình chơi Video
 
 
 
00:00
 
00:00
 
 

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0917791981 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Thông tin shop bán
iphabac2156
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X