Đang tải dữ liệu ...

Macbook Pro Retina 2013 ME866 Core i7 3.0GHz/ Ram 8Gb/ SSD 256Gb

Giá bán: 18.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Apple

Loại CPU: Core i7

Kích thước màn hình: 13 inch - 14 inch

Hệ điều hành: Khác

RAM: 8GB

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Macbook Pro Retina 2013 ME866 Core i7 3.0GHz/ Ram 8Gb/ SSD 256Gb
Địa chỉ: 55 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội 
Email : cskhviettech88@gmail.com 
SĐT : 0961 865 865 - 0962.939.555
Giới thiệu về Macbook Pro Retina ME866

Macbook Pro Retina ME866 13 inch thuộc dòng Macbook Pro phiên bản màn hình 13.3 inch Retina của Apple. Sản phẩm có thế mạnh về bên trong, tiêu biểu là bộ xử lý mới nhất Core i7 Haswell của Intel, cùng ổ đĩa cứng SSD và chip đồ họa "khủng"  Intel HD Graphics 5100. Bên cạnh đó còn có màn hình Retina chất lượng cao cùng sự phong phú về kết nối.

Mô tả về Macbook Pro Retina ME866 Thiết kế

Macbook Pro Retina ME866 vẫn được sử dụng thiết kế đẳng cấp như thế hệ năm 2012, tuy nhiên Apple đã cố gắng gọt đi một chút kích thước, do đó sản phẩm mới này chỉ có 1.57kg và mỏng chỉ 18mm.

Sản phẩm có thiết kế vuông vức, gọn gàng, rất sang trọng và ấn tượng với chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối, được Apple cắt gọt và tỉa tót một cách kĩ lưỡng đã nâng tầm Macbook Pro lên một đẳng cấp khác so với các laptop cao cấp khác hãng. Một thiết kế được Apple cho là hoàn hảo và quyết định không thay thế chúng.

Màn hình siêu nét

Macbook Pro Retina ME866 sở hữu màn hình 13.3" với độ phân giải  Retina 2560 x 1600 pixel là một điểm cộng lớn. Màn hình cho chất lượng hình ảnh không thể tuyệt hơn, các chi tiết được thể hiện mịn màng và rõ rệt đến từng điểm ảnh.

Công nghệ IPS sẽ giúp phần hiển thị của máy tốt hơn rất nhiêu với màn hình đa dạng mang đến góc nhìn rộng, không hạn chế bất kì một ánh mắt nào, các chi tiết đều sáng và đẹp như nhau. Hơn nữa, nhờ độ sáng màn hình cao vượt trội nên bạn có thể thoải mái sử dụng ngoài trời hoặc nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp.

 Bàn phím và touchpad

Bàn phím của máy được thiết kế khá đẹp và gọn gàng, các phím chức năng được tích hợp ở hàng trên cùng người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Các phím ấn có độ đàn hồi tốt, chắc chắn, không tạo nên tiếng động khó chịu khi sử dụng. Ngoài ra, phần đèn nền phía bên dưới sẽ giúp bạn làm việc cùng Macbook Retina một cách hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

Phần touchpad vẫn được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống, với diện tích rộng, độ nhạy cao, mang đến hiệu quả rất tốt khi sử dụng, đặc biệt hữu ích với các tác vụ chạm đa điểm.

Hiệu suất

Macbook Pro Retina ME864 được trang bị bộ xử lý Core i7 Haswell của Intel, nhờ công nghệ Turbo Boost CPU có thể được đẩy lên. Đây là chip điện áp thấp của Intel giúp máy chạy êm, tốc độ ổn định và tiết kiệm pin.

Sản phẩm được trang bị ổ đĩa dạng rắn SSD 256Gb kết hợp cùng công nghệ phân luồng thông minh Hyper-Threading, có khả năng xử lý dữ liệu nhanh vượt trội, chạy đồng thời nhiều chương trình nặng, hiệu suất ổn định.

Macbook Pro Retina ME866 sử dụng chip đồ họa Intel Iris Pro Graphic. Đây là thế hệ vi xử lý đồ họa được Intel nâng cấp từ chip HD Graphics và được kì vọng sẽ thay thế hoàn toàn card vi xử lý đồ họa rời đắt đỏ và cồng kềnh.

Nhờ việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất này, thiết bị có khả năng tương thích và chạy mượt mà trên mọi độ phân giải, đáp ứng tốt các nhu cầu chơi game đồ họa cao, 3D như FIFA, đua xe F1,.... mà không cần bất kì một vi xử lý đồ họa nào hỗ trợ.

Kết nối đa dạng

Macbook Pro Retina ME866 sở hữu nhiều điểm đặc trưng, cá tính riêng của Apple, đặc biệt là cổng Thunderbolt 2. Trên thân máy Apple tich hợp đến 2 cổng dạng này và nó cho tốc độ truyền dữ liệu lên đến 20Gb/s, có khả năng đọc và ghi đồng thời. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị kết nối USB 3.0 tốc độ 5Gb/s, cổng HDMI, cổng headphone và khe đọc thẻ nhớ .

Thông số kỹ thuật Macbook Pro Retina ME866

Hãng CPU

Intel

Công nghệ CPU

Core i7

Tốc độ CPU

3.0 Ghz

Ram

8GB

Loại Ram

DDR3

Tốc độ Bus

1600MHz

SSD

256GB

Màn hình

13.3 inch

Độ phân giải

2560 x 1600

Công nghệ MH

Retina

Card đồ họa

Intel HD Graphics 5100

Cổng giao tiếp

Thunderbolt 2, USB 3.0, HDMI

Chuẩn Wifi

802.11ac

Kết nối không dây khác

Bluetooth 4.0

Hệ điều hành theo máy

Mac OS X Mavericks

Webcam

HD

Thông tin Pin

Li-Polymer

Năm sản xuất

2013

Chất liệu

nhôm

Thông tin shop bán
vid61_quangcaoviettech
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X