Đang tải dữ liệu ...

Màn hình quảng cáo 55 inch đánh giày

Giá bán: 28.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Sản phẩm thu hút được sự chú ý của khách hàng và cung cấp nhiều tiện ích hơn so với một chiếc màn hình quảng cáo LCD chân đứng thông thường.
Đầu năm 2019 khách sạn của tôi có đặt hàng một chiếc màn hình LCD chân đứng đánh giày 55inch từ thương hiệu hailocvn, và thực sự nếu ai đang tìm kiếm một sản phẩm màn hình vừa có thể chạy quảng cáo được, vừa muốn có chức năng nâng cao giúp khách hàng hài lòng hay nói đúng hơn là một “chiêu trò” thu hút khách thì có thể tham khảo dòng LCD chân đứng đánh giày xem sao.
Nếu bạn chưa biết màn hình quảng cáo để làm gì và công nghệ nó ra sao thì có thể xem thêm bài viết rất hữu ích mà tôi đã được tiếp xúc và nghiên cứu từ trước về digial signage là gì
Sản phẩm này gồm có hai phần:
+ Phần trên là màn hình chuyên dụng được thiết kế chuẩn HD, hình ảnh thể hiện rất mượt và sắc nét. Có khá nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người, cụ thể ở đây khách sạn tôi đặt tại sảnh lễ tân nên chọn loại 55inch.
Khả năng trình chiếu của loại màn hình này cũng rất tốt, không thua kém bất kỳ loại màn hình quảng cáo LCD cao cấp nào khác, đặc biệt với khả năng trình chiếu liên tục và có phần mềm quản lý tập trung nên việc kiểm soát nội dung trình chiếu hay thay đổi nội dung diễn ra rất nhanh chóng và gọn nhẹ, điều này khiến một người làm quản lý như tôi thấy rất hài lòng.
+ Phần dưới được trang bị máy đánh giày gồm hai đầu chổi lông mịn. Thực sự lúc chọn loại màn hình này tôi cũng khá lăn tăn, vì nhìn vào chức năng này thì thực sự thấy nó hơi thừa, không có tác dụng mấy.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt chính là ở đây, khi đưa vào dùng thực tế rồi tôi mới thấy nó khiến khách hàng của mình rất thích thú và dường như khiến thời gian chờ đợi làm thủ tục check in/check out với họ không còn là vấn đề bởi lúc đó họ tranh thủ làm sạch giày của mình
được.
Nhưng đương nhiên chức năng đánh giày này chỉ thu hút các khách hàng nam giới thôi, phụ nữ gần như họ không dùng mà chỉ nhìn kiểu thích thú, tò mò thôi.
Ngoài ra, nếu là một người có tìm hiểu về kỹ thuật thì bạn có thể xem thêm một số các thông số kỹ thuật khác như:
+ Hệ điều hành: windown, DOS, Linux để quản lý
+ CPU:Intel i3, i5, i7optional
+ RAM:4GB, DDR3-1333, 8GB is optional
+ Hard Disk: 500GB
Sau khi chia sẻ về sản phẩm tôi cũng nhận được một số câu hỏi của mọi người muốn hỏi  về việc làm sao để chọn được sản phẩm chất lượng, thì với một chút ít kinh nghiệm của mình tôi xin chia sẻ một số tips như sau:
1. Hãy chọn những địa chỉ cung cấp màn hình chính hãng, khi mà bạn hỏi về nguồn gốc suất xứ, chất lượng sản phẩm thì ít nhất họ cung cấp được giấy tờ liên quan, điều này cũng dễ chứng thực thôi nếu bạn chịu khó search google.
2. Đặc biệt lưu ý đến chế độ bảo hành, vì bất kỳ một sản phẩm điện tử nào cũng sẽ có bảo hành thời gian cụ thể.
3. Hãy lưu ý đến các chế độ hỗ trợ giá, nhiều nhà cung cấp họ hay giảm giá cho người mua số lượng nhiều hoặc khách hàng thân thiết (cái này thì đôi khi người giới thiệu người cũng được nè). Tuy nhiên, việc này không đồng nghĩa với việc cứ rẻ là chọn đâu nha, vì “tiền nào của nấy” các bạn ạ, đừng ham rẻ.
4. Trao đổi thống nhất về cách thức giao hàng, lắp đặt và thanh toán.
Đấy là một số kinh nghiệm thực tế mà tôi đã áp dụng để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất. Đến hiện tại thì sản phẩm tôi mua vẫn chạy được ngon ơ và Hải Lộc nơi tôi mua họ vẫn sẵn sàng hỗ trợ khi tôi muốn cài đặt thêm phần gì đó rất nhiệt tình.
Tuy không phải một chuyên gia trong lĩnh vực, nhưng với tư cách là một người dùng tôi cũng muốn giới thiệu, review một chút về dòng màn hình trình chiếu này vì nó còn khá mới ở Việt Nam mà.
Hy vọng sẽ nhận được thêm những góp ý tích cực của các bạn. Cảm ơn!
Thông tin shop bán
dongocanh1995
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X