Đang tải dữ liệu ...

Bán xe tải Hino 5 tấn thùng kín đời mới 2021

Giá bán: 700 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Hino

  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Số sàn
  • Năm sản xuất: 2020
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
GIÁ XE TẢI HINO 5 TẤN THÙNG KÍN ĐỜI 2021/ GIÁ XE TẢI HINO 5T THÙNG KÍN XZ730L - SERIES 300

Nhà máy Hino kể từ khi vào thị trường Việt Nam đã không ngừng cải tiến mẫu mã và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện tại, Hino đã cho ra mắt các dòng sản phẩm đời mới 2021, nổi bật nhất phải kể đến dòng xe tải hino 5 tấn thuộc phân khúc xe tải hạng nhẹ thuộc Series300 XZU730L.

Xe tải Hino 5 tấn thùng kín rất phù hợp với những nhà vận tải có kế hoạch đầu tư, kinh doanh lâu dài, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thời gian giao hàng, giữ được uy tín thương hiệu cho các đối tác kinh doanh. Còn đối với những cá nhân mới khởi nghiệp, cần thu hồi vốn nhanh thì có thể lựa chọn những phân khúc thuộc thương hiệu khác vì giá của Hino còn quá cao và thu hồi vốn chậm.

 

Xe tải Hino 5 tấn đời 2021 với nhiều sự cải tiến 

So với đời 2020, xe tải Hino 5 tấn thùng kín có rất nhiều thay đổi về mẫu mã, động cơ, vận hành mang tới trải nghiệm tốt hơn cho tất cả các khách hàng.

NGOẠI THẤT

Điểm thay đổi về ngoại thất cabin đầu tiên đó là logo được mạ crom dập nổi được chuyển từ vị trí lệch dưới dịch chuyển lên trên vị trí trung tâm so với tổng thể cabin tạo nên nét hài hòa, đẹp mắt hơn. Logo 300 và chữ Hino cũng được dịch chuyển từ phía dưới lên phía trên. Mặt galang chuyển sang màu trắng đồng bộ với màu cabin so với đời 2020 là màu đen trên nền cabin màu trắng tạo nên sự tự nhiên và thu hút.

Bán xe tải Hino 5 tấn thùng kín đời mới 2021 Ảnh số 43304495

Đầu xe Hino 5 tấn thu hút và đẹp mắt

Đồng thời, Xe tải Hino 5 tấn còn thêm tấm bảo vệ cản dưới tránh những trường hợp va đập gây hư hỏng đầu xe. Cụm đèn Halogen được tích hợp 5 điểm, đèn pha cũng thêm tính năng điều chỉnh lên xuống tăng khả năng chiếu sáng xa hơn cho xe giúp bác tài dễ dàng di chuyển qua những cung đường đèo dốc, gập gềnh, địa hình hiểm trở khó quan sát.

Bán xe tải Hino 5 tấn thùng kín đời mới 2021 Ảnh số 43304494

Đèn halogen được tích hợp và đèn pha được điều chỉnh lên xuống hỗ trợ chiếu sáng

NỘI THẤT

Không gian cabin rộng rãi trang bị những thiết bị hiện đại nhất, dễ dàng giúp bác tài điều khiến và sử dụng qua nhiều cung đường khác nhau.

Bán xe tải Hino 5 tấn thùng kín đời mới 2021 Ảnh số 43304498

Không gian cabin được trang bị thiết bị hiện đại

Trong cabin Xe tải Hino 5 tấn trang bị thêm VCS kiểm soát thông tin hoạt động của xe nhằm tối ưu hóa hoạt động của động cơ.

VẬN HÀNH

Động cơ Hino 5 tấn đời 2020 trước đây sử dụng N04C-VC & N04C-UV nay đổi sang N04C-WJ & N04C-WK được cải tiến tối ưu hóa hoạt động, giảm lượng PM thải ra môi trường.

Ngoài ra, động cơ mới ECU và EDU cũng được tích hợp 2 trong 1để điều khiển kim phun thế hệ thứ 4 rất tiện dụng cho tài xế khi di chuyển. Tiếp theo đó, hộp số mới cũng được cải tiến tăng dài tỷ số truyền tối ưu hóa lực kéo để sức chở hàng hóa tăng lên mạnh mẽ, bền bỉ hơn rất thích hợp đối với các bác tài chuyên chở hàng nặng, quá khổ và cồng kềnh.

Khung chassic trang bị mạng lưới lỗ giúp khách hàng lắp đặt thêm những thiết bị phụ trợ cần thiết như thùng đồ nghề, thùng bảo vệ bình, bầu hơi thuận tiện hơn mà không phải khoang đục chassic làm ảnh hưởng yếu đến khung chassic. Xe tải Hino 5 tấn cũng được trang bị thêm hệ thống LSPV – là hệ thống điều chỉnh lực phanh theo tải trọng tối ưu hóa lực phanh.

Phân khúc hạng nhẹ Series 300 năm 2021 với mẫu mã đẹp hơn, không gian cabin rộng rãi, động cơ thế hệ mới mạnh mẽ bền bỉ hơn với khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống khí thải thân thiện với môi trường. Hino không ngừng cải tiến và nâng cao sức cạnh tranh so với những đối thủ cùng phân khúc, chứng minh đẳng cấp thương hiệu bền vững qua thời gian.

Trong đó, xe tải Hino 5 tấn với mẫu mã đẹp và chất lượng tuyệt vời đang được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng.

THÙNG KÍN XE TẢI HINO 5 TẤN

Xe tải Hino 5 tấn thùng kínXZU730L với thiết kế tránh được tác nhân từ môi trường như nắng, mưa, gió bụi phù hợp với các loại hàng hóa như trái cây, rau củ quả, vải vóc, giấy, bao bì, gạo, lúa mì, xi măng, linh kiện điện tử…Với kích thước lọt lòng thùng 5650x2040x1960—mm thùng kín xe tải Hino 5 tấn có thể chuyên chở hàng hóa đa dạng khác nhau với mức trung bình, rất phù hợp với nhà vận tải vừa và nhỏ.

Bán xe tải Hino 5 tấn thùng kín đời mới 2021 Ảnh số 43304499

Xe tải Hino 5 tấn thùng kín

Khách hàng có thể lựa chọn quy cách thùng từ thùng kín inox hoặc thùng kín composite để đáp ứng yêu cầu của hàng hóa. Với thiết kế hiện đại vách ngoài bằng composite, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển ở các cung đường và sự thay đổi của thời tiết mà hàng hóa vẫn giữ được chất lượng ổn định.

Đồng hành cùng khách hàng trên nhiều chặng đường khác nhau, Xe tảiHino Sài Gòn hiểu được rằng sự bền bỉ của động cơ xe và sự mạnh mẽ cùng thiết kế bắt mắt của thùng xe luôn đồng hành cùng nhau, cộng hòa với nhau để tạo nên một chiếc xe hoàn hảo. Chúng tôi luôn chọn những vật liệu tốt nhất, chăm chút đến từng mối hàn, tỉ mỉ đến từng chi tiết từ sàn thùng đến vách thùng đến mỗi bo viền thùng để tạo nên một sản phẩm thùng kín composite tốt nhất.

 

Thùng kín thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng

Qúy khách hàng có thể tham khảo các quy cách thùng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của mình:

- Thùng kín inox tiêu chuẩn: Sàn sắt, vách ngoài inox 430 dập sóng, vách trong tôn kẽm, đà dọc đà ngang sắt, khung xương sắt, đèn trong thùng.

- Thùng kín composite: Sàn sắt, vách ngoài composite, vách trong tôn kẽm, đà dọc đà ngang sắt, khung xương sắt, đèn trong thùng.

HINO SÀI GÒN với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe tải và đóng thùng xe tải sẽ mang đến cho Qúy khách hàng những trải nghiệm về chất lượng Xe tải Hino 5 tấn thùng kín, Xe tải Hino 5T XZU730L vượt trội, phù hợp với từng yêu cầu hàng hóa khác nhau của Qúy khách.

HỖ TRỢ TỪ HINO SÀI GÒN:
  • Xe có sẵn giao ngay
  • Đóng thùng theo yêu cầu
  • Đại lý 3S ủy quyền, bảo hành bảo dưỡng toàn quốc trong 3 năm
  • Hỗ trợ trả góp ngân hàng 70 – 75%, thủ tục nhanh, lãi suất thấp
CÔNG TY CP HINO SÀI GÒN QL1A, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Hotline : 0934 404 364 Email: hinosaigon8492@gmail.com

Thông số

T Model                                       : XZU730L

T Hãng sản xuất                         : HINO

T Tổng trọng tải                         : 8.500kg

T Trọng tải cho phép chở          : 4.850kg

T Kích thước lọt long thùng      : 5600 x 2050 x 1965/--- mm

T Dung tích máy                         : 4009 cc

TCông suất cực đại                    : 150 Ps

Thông số kỹ thuật

XE TẢI HINO 5 TẤN THÙNG KÍN – XZU730L

Trọng lượng bản thân

3.455kg

Tải trọng cho phép

4.850kg

Số người cho phép chở

03

Trọng lượng toàn bộ

8.500 Kg

Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao)

7465 x 2190 x 3070  mm

Kích thước lòng thùng hàng

5600 x 2050 x 1965/--- mm

Tiêu chuẩn khí thải

Euro 4

Số trục

2

Công thức bánh xe

4x2

Loại nhiên liệu

Diesel

Nhãn hiệu

N04C-UV

Loại động cơ

4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Công suất cực đại

150Ps

Dung tích xi lanh

4009 cc

Cỡ lốp

7.50R-16

Xem thêm các xe của "0934404364"
Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem