Đang tải dữ liệu ...

Bán chó Husky thuần chủng Dogily Petshop

3400077 - 23:05, 15/07 - Hồ Chí Minh - 274
Giá bán: 9.000.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Bạn đang muốn mua một em Husky nhưng còn ngần ngại vì chưa thể phân biệt được Husky lai với chó Husky thuần chủng? Đừng lo lắng, Dogily.vn sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất để nhận biết Husky Sibir thuần chủng trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đặc điểm cơ bản nhận biết Husky thuần chủng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều giống chó Husky lai. Với những chú chó đời đầu khi được nhận gen trội có ngoại hình không khác gì so với Husky thuần chủng. Điều này gây không ít khó khăn cho nhiều bạn khi tìm mua Husky Sibir thuần chủng.

Hiểu được điều này, Dogily đã tổng hợp một số đặc điểm riêng biệt chỉ có trên các em Husky Sibir thuần chủng:

Ngoại hình hùng dũng:

Husky Sibir thuần chủng sở hữu ngoại hình khá vạm vỡ với cơ ngực nở rộng, 4 chân to bản thẳng đứng, bàn chân đầy đặn. Khi trưởng thành chiều cao và cân nặng của Husky phát triển chuẩn là:

·         Con đực: Cao 55-58c m, nặng 25-27 kg.

·         Con cái: Cao 51-55 cm, nặng 18-23 kg.

Với ngoại hình cân đối gần như hoàn hảo, Husky Sibir thuần chủng có dáng đi vững chãi, nhanh nhẹn.

Bộ lông

Husky Sibir thuần chủng sở hữu bộ lông dày và dài với cấu tạo hai lớp. Đây là đặc điểm được di truyền từ xưa. Để giúp chúng chống lại thời tiết lạnh khắc nghiệt.

Những màu lông phổ biến của Husky là: Màu đen – trắng, xám – trắng, nâu đỏ – trắng. Tuy nhiên dù sở hữu bất kỳ màu lông nào thì lông trên mặt, phần chỏm đuôi và 4 chân của những chú chó Husky thuần chủng luôn là màu trắng. Bạn nên chú ý kỹ khi tìm mua để tránh nhầm lẫn đáng tiếc.

Tai và mắt của Husky sibir thuần chủng

Husky Sibir thuần chủng sở hữu khuôn mặt và đôi tai cân đối. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này khi nhìn trực diện chúng.

Tai của Husky Sibir thuần chủng vểnh lên và hướng về phía trước. Phần lông trên vành tai của chúng dày, ngắn. Nhưng khi sờ lại mang đến cảm giác mềm mại như nhung.

Đôi mắt của chúng có hình quả hạnh nhân và hơi xếch lên. Nhiều bạn thường sai lầm nghĩ rằng Husky Sibir thuần chủng phải có mắt màu xanh lục. Nhưng thực ra đây chỉ là màu mắt chủ đạo phổ biến. Trên thực tế Husky Sibir thuần chủng có màu mặt khá đa dạng: xanh, nâu, hổ phách hay sự kết hợp giữa nửa xanh và nửa nâu.

Màu mũi:

Màu mũi của những chú chó này phụ thuộc vào màu lông của chúng. Cụ thể là lông trắng tuyền thì mũi màu ghi xám, mũi màu nâu thì ắt lông sẽ mang màu đen hoặc lông nâu đỏ thì mũi màu đỏ thẫm…

Đuôi

Đuôi của Husky Sibir thuần chủng luôn cúp xuống chứ không cong lên như những giống chó khác. Khi chúng hoạt động hay vẫy đuôi thì phần đuôi sẽ cong lên một chút. Nhưng không bao giờ cao hơn lưng.

Có thể nói, một trong những đặc điểm trên cũng phần nào giúp bạn nhận biết chó Husky thuần một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những điều cần biết để chọn mua chó husky thuần chủng:

Nhận biết Husky sibir thuần chủng với Husky lai chỉ là điều kiện cần. Để tìm mua được những em Husky Sibir thuần chủng chất lượng bạn cần lưu ý:

Kiểm tra chú chó Husky có hoạt bát?

·         Là giống chó ưu thích vận động  vì vậy bạn hãy chú ý quan sát chú chó bạn định mua có linh hoạt, nhanh nhẹn hay không? Nếu Husky chỉ nằm ì một chỗ thì bạn nên từ chối ngay.

·         Nếu bạn muốn mua Husky cho nhiệm vụ canh gác thì có thể Test tinh thần của chú thông qua việc dậm chân trước mặt chú để xem Husky có tỏ ra hoảng sợ không.

·         Trước khi quyết định mua Husky, bạn nên dành thời gian đến tận nơi để quan sát chú. Bạn nên quan sát Husky từ 20-30 phút trước khi đưa ra quyết định.

·         Dáng đi cân đối và vững chắc là yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý.  Hãy từ chối thẳng thừng những chú Husky có dáng đi khập khiễng hay loạng choạng không vững vàng.

·         Chỉ chọn những chú Husky Sibir thuần chủng có dáng đi vững chắc, oai vệ.

Chú ý sức khỏe của Husky

·         Bạn hãy xem kỹ phần da dưới bụng và vành tai Husky xem có những đốm đỏ hay không? Bởi những chó Husky bị bệnh về da hay đường ruột thường xuất hiện đốm đỏ ở những phần da ấy.

·         Để ý phần khóe mắt mắt có bị chảy gỉ hay mắt có bị đỏ không? Để loại bỏ những chú chó có vấn đề sức khỏe.

·         Khi bị đau bụng tiêu chảy phần hậu môn của chúng sẽ ướt và ửng đỏ nên. Khi mua bạn cũng nên để ý vị trí hậu môn nhé.

·         Kiểm tra độ nhanh nhẹn, hoạt bát khi Husky chạy nhảy.

Cảnh giác trước tin rao bán Husky thuần chủng giá rẻ

Hiện nay có khá nhiều thông tin rao bán Husky Sibir thuần chủng giá rẻ. Nhưng bạn đừng nên tin vào những lời quảng cáo đó. Chắc chắn trước khi tìm mua Husky thuần chủng. Bạn đã có những tham khảo mức giá của giống chó này. Do đó, đừng tin những lời rao bán Husky có giá quá thấp so với mặt bằng chung. 

Điểm bán Husky thuần chủng:

Dogily Petshop Phú Nhuận: 63/14 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Dogily Petshop Qun 1: 59/7A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/DogilyPetshop/ Website: https://dogily.vn/ S điện thoại giao dch: 0965.086.079 – 0916.299.911

 

 

Bình luận
Liên hệ mua hàng
trantien041998

(trantien041998)

  • trantien041998@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm