Đang tải dữ liệu ...
  • Phụ kiện xây dựng
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Sàn vinyl xương cá

3545916 - 16:04, 17/06 - Hồ Chí Minh - 84
Lưu sản phẩm
100.000
SÀN NHỰA XƯƠNG CÁ HÈM KHOÁ


HOMEMAS - Đơn vị chuyên phân phối, thi công sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu xuất xứ Hàn Quốc uy tín, chất lượng cao, giá thành phù hợp với chất liệu sàn tương ứng và nói không với hàng giả, kém chất lượng!


Mọi thứ trên thế giới này luôn vận động và phát triển theo thời gian để ngày càng hoàn thiện, phù hợp với nhu cầu cũng như kinh tế của người tiêu dùng hiện nay và sàn nhựa cũng vậy. Trong xã hội phát triển hiện nay, sàn nhựa đã không còn quá xa lạ khi mọi người đã dần biết đến và yêu thích những ưu điểm của loại vật liệu này. Tuy vậy, HOMEMAS vẫn luôn muốn mang tới cho các quý khách hàng nhiều hơn sự mới lạ, sự độc đáo và đó là lý do sàn vinyl xương cá hèm khóa ra đời. Mang trong mình đầy đủ những phẩm chất của sàn nhựa thông thường cùng mẫu vân đầy phong cách, Sàn vinyl xương cá hứa hẹn sẽ là sản phẩm mà nhiều quý khách hàng quan tâm. 

 


 

Sàn nhựa vinyl xương cá hèm khóa có đầy đủ các ưu điểm chung của sàn nhựa 

Là một vật liệu xây dựng hoàn thiện, ngoài đẹp mắt thì cũng vẫn luôn cần có những đặc tính phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Và sau đây là những đặc tính nổi trội của sàn nhựa hèm khoá xương cá:
Bề mặt chống chịu va đập, trầy xước, trơn trượt, chống cháy lan và giảm các chấn thương cơ học khi tiếp xúc.


Chống chịu nước, chống mối mọt tuyệt đối.
Hạn chế cong vênh do ảnh hưởng từ thời tiết.
Thi công nhanh chóng, vệ sinh dễ dàng.


+ Tính thẩm mỹ cao, vân gỗ đẹp

+ Thời gian thi công nhanh

+ Chống nước

+ Chống cháy nhẹ (tàn thuốc)

+ Hạn chế trầy xước, mài mòn

+ Dễ dàng chùi rửa với các công cụ & dung dịch phổ thông

+ An toàn cho sức khỏe

 



Ứng dụng: sàn xương cá được ứng dụng cho nhiều loại công trình khác nhau từ nhà ở dân dụng đến các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhờ mang tính thẩm mĩ cao nên sản phẩm rất được thị trường ưa chuộng 
>>>>> xem thêm :sàn nhựa ốp cầu thang
Phong cách mới từ sàn vinyl xương cá hèm khóa 


Với mẫu vân xương cá đan xen đặc biệt, sàn nhựa hèm khoá xương cá có thể mang đến cho không gian của quý khách hàng nét cá tính không ngờ tới.

Những không gian như hành lang, sảnh rất phù hợp với mẫu sản phẩm mới này.

Hiện tại, sàn nhựa hèm khoá xương cá có sẵn 2 màu sắc là vàng và xám, là những màu sắc khá phù hợp cho nhiều ý tưởng kiến trúc hiện đại, tân cố điển.

Ngoài ra, thì sàn nhựa vân gỗ, vân thảm vẫn luôn luôn sẵn sàng để bạn có thể kết hợp tuỳ theo ý thích và phong cách riêng bạn nhé.

Những điểm nổi bật của kiểu sàn nhựa xương cá

Sản phẩm sàn nhựa xương cá là loại sàn nhựa có keo sẵn rất dễ dàng thi công lắp đặt, không để lộ mối ghép nên rất được nhiều người yêu thích, đặc biệt là đối tượng người trẻ tuổi.

Với nhiều màu sắc đa dạng, hình ảnh sàn vân xương cá được cách điệu tạo nên vẻ sang trọng hoặc cá tính, phù hợp với nhiều không gian của ngôi nhà, đặc biệt là khu vực phòng khách. Do đó, sản phẩm này được nhiều người chọn lựa để lát sàn nhà phòng khách.

Khi thi công kiểu sàn nhựa xương cá, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa kiểu xương cá song song, kiểu xương cá so le, kiểu xương cá chéo,… tạo nên nét độc đáo cho ngôi nhà của mình mà không cần phải lắp ghép thêm các loại sàn nhựa khác.

Cũng như nhiều loại sàn nhựa khác, kiểu sàn nhựa xương cá có đặc tính kháng nước, chống ăn mòn, ít chịu tác động môi trường và rất dễ vệ sinh, nhờ vậy ngôi nhà của bạn luôn xinh đẹp và “như mới” khi sử dụng loại sàn nhựa xương cá.

Bên cạnh đó, sàn nhựa xương cá còn có đặc tính chống trơn trượt, không thải ra hợp chất độc hại vào môi trường sống, nên rất an toàn cho những hộ gia đình cho trẻ nhỏ.


Tham khảo sàn vinyl thể thao an toàn cho trẻ em 



HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI SÀN VINYL HÀN QUỐC CAO CẤP


HOMEMAS là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt sàn vinyl xương cá uy tín số 1 tại TP.HCM. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức và độc quyền sàn vinyl của thương hiệu LG Hausys (Hàn Quốc) tại Việt Nam. Với 2 dóng sản phẩm chính: sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa.


Hotline: 0972.902.739 


Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM


Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

homemasvn

(homemasvn)

  • homemas2020@gmail.com
Lưu sản phẩm