Đang tải dữ liệu ...
  • Phụ kiện xây dựng
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Công ty chuyên cung cấp bảng giá và mẫu thiết kế biệt thự 20

3549670 - 15:00, 26/06 - Hồ Chí Minh - 9
Lưu sản phẩm
100.000.000
TƯ VẤN MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI CÓ HƯỚNG VÀ GIÁ TỐT NHẤT 

 


Ngụ ý thực tiễn về thiết kế không gian sống theo mẫu của một biệt thự hiện đại có lẽ ít ai biết.


Sự ấn tượng do kiến trúc được tổng hợp những chi tiết hiện đại mà tạo nên. Sức hút  chiếm lĩnh hoàn toàn trái tim người xem, dù là cái nhìn đầu tiên về những ngôi biệt thự này. Nhưng hãy lưu ý rằng, hầu hết ở một số đơn vị, nhận thiết kế những mẫu biệt thự hiện đại này với giá rất cao. Bởi sự đầu tư về thiết kế phải mất rất nhiều thời gian. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết đến Kiến An Vinh chúng tôi. Là đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Từ tay nghề của các KTS cho đến giá cả, thời gian hoàn thành và chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo tuyệt đối thực hiện đúng như theo hợp đồng. 


Để chứng minh điều đó, chúng tôi sẽ đề ra một vài ví dụ điển hình về cách làm việc. Cũng như những quy trình thiết kế một mẫu biệt thự cho khách hàng có thể cảm nhận một cách trực quan nhất có thể.


Sự xa xỉ khi phải đầu tư không gian sống với một dinh thự hay một biệt thự lâu đài. Khiến nhiều người không khỏi lo âu về khoảng kinh phí phát sinh. Để đảm bảo được chi phí luôn nằm trong dự tính. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại sẽ là trợ thủ đắc lực cho dự án của bạn.


 


 


Phát huy lối thiết kế biệt thự ít tốn chi phí hiện nay

 


Mức độ phủ sóng của những ngôi biệt thự ngày càng cao. Bởi


Theo công bố gần đây cuả nhiều chuyên gia đánh giá, không khí trong những ngôi nhà bình thường có chất lượng kém hơn nhiều. So với các ngôi nhà được đầu tư thiết kế kiến trúc. Do đó, hầu hết các chuyên gia về lĩnh vực này đều có đánh giá cao về những ngôi biệt thự mang xu hướng thiết kế theo ý tưởng phong cách hiện đại.


Sử dụng triệt để những ý tưởng khi thiết kế kiến trúc biệt thự theo phong cách hiện đại. Không gian sử dụng thường rất được các kiến trúc sư ưu tiên bố trí. Chẳng hạn như sự thoa giữa bên ngoài và bên trong căn nhà. Song song đó, vật liệu xây dựng được tiết kiệm tối đa. Hạn chế sử dụng những vật phẩm trang trí không cần thiết, cạnh đó còn áp dụng khoa học kỹ thuật trong quá trình thiết kế biệt thự hiện đại này.


Cụm từ “ biệt thự hiện đại “ là tổ hợp của những mẫu thiết kế biệt thự mang đầy tính sáng tạo cao. Không chỉ từ đường lối kiến trúc phần mái cho đến mảng tường với phần đục đẽo tỉ mỹ được tạo từ kiến trúc sư. Mà từ cách phối các tone màu sơn tường cho đến tone nội thất.


 


Cụ thể phong cách thiết kế biệt thự hiện đại

 


Có thể nói cách bố trí linh hoạt giữa các phòng là điểm nổi bật trong xu hướng thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại mới nhất trong những năm gần đây. Nói một cách dễ hiểu hơn, hiện nay khi bài trí nội thất biệt thự hiện đại thì các phòng thường được thiết kế liên thông với nhau. Để không gian nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát và nhìn sáng hơn.


Khác với mẫu biệt thự hiện đại ở các nơi khác. Mẫu dưới đây xuất hiện với dáng vẻ đơn giản nhưng lại toát lên một cá tính độc đáo riêng biệt. Khó có công trình biệt thự hiện đại nào có được. Nhưng sau khi bạn nhìn thấy những bức ảnh dưới đây, tôi chắc chắn bạn ít nhất phải thừa nhận rằng những ngôi nhà đó thực sự là những mảnh kiến trúc hiện đại đáng kinh ngạc. 


 


Nét đẹp lôi cuốn của một số mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

 


Trong hồ sơ thiết kế, mục này sẽ được nêu rõ chi tiết theo thứ tự thông tin như sau.


 



  • Dự án thiết kế biệt thự : Theo phong cách hiện đại.

  • Chủ đầu tư.

  • Diện tích đất.

  • Diện tích xây dựng biệt thự.

  • Phụ trách hồ sơ kiến trúc thi công (tên KTS đảm nhiệm thiết kế).

  • Năm thực hiện.

  • Bản quyền: Công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công xây dựng Kiến An Vinh.

  • Thời gian hoàn thành thiết kế thi công.


 


Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3D điển hình 


 


Thoạt nhìn có vẻ những mẫu biệt thự hiện đại trên mang 1 nét đơn giản, hiền hòa. Nhưng thật chất công trình mang đầy vẻ sang trọng nếu bạn để ý kỹ. Nhờ vào tay nghề cao và tâm quyết của những kiến trúc sư đã tạo nên những đường nét chắc nịch và có sự liên kết giao thoa giữa những khu vực với nhau. Từ đó tạo nên một mẫu biệt thự hiện đại không kém phần bắt mắt do nét đẹp độc đáo, thu hút ánh nhìn với những người đi đường.


Ngoài ra, công năng của những mẫu nhà biệt thự hiện đại trên còn được bố trí khoa học nhờ các KTS tận dụng và phát huy triệt để không gian. Nhằm mang lại cho gia chủ một không gian sống như ý. Sẽ thật phí nếu bạn bỏ qua những bản vẽ mặt bằng được thiết kế khoa học dưới đây của các kiến trúc sư của Kiến An Vinh.


 


Nguyên do nên chọn mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

 


Đối với biệt thự hiện đại, việc không gian được thiết kế mang lại nơi ở thông thoáng cho gia chủ luôn được đề cao. Nói rõ hơn biệt thự được thiết kế theo không gian mở nhằm đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho chủ nhà.


Khi nhắc đến không gian mở thì yếu tố thiên nhiên được hòa quyện trong từng thiết kế là điều không thể thiếu. Với công đoạn thiết kế này là quá trình mang các yếu tố tự nhiên vào bản thiết kế. Với mục đích góp phần tạo không gian sống thêm hoàn hảo nhất.


Ngoài ra, không gian mở còn có 5 mặt lợi đáng được công nhận khi đầu tư thiết kế cho biệt thự hiện đại này.


 



 


Tổng quát hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự hiện đại

 



  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D

  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D

  • Bản vẽ kết cấu công trình

  • Bản vẽ hệ thống (Điện, nước, an ninh…)

  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư

  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng.


 


Chi phí thiết kế , thi công các dự án biệt thự hiện đại

 



 


Những công trình độc đáo trong thiết kế. Chất lượng trong thi công ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như


Mỗi một mẫu biệt thự đẹp đều dựa trên những nét kiến trúc, văn hóa, sự tương quan giữa văn hóa các vùng miền và điều kiện sống. Hiểu được các yếu tố kể trên kiến trúc Kiến An Vinh đã vận dụng hài hòa những kinh nghiệm. Để cho ra đời nhiều mẫu biệt thự đặc biệt là phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung.


Mẫu biệt thự hiện đại thiết kế với ý tưởng kiến trúc hiện đại cả trong lẫn ngoài nội ngoại thất. Kiểu kiến trúc phong cách biệt thự hiện đại phù hợp với mọi diện tích đất. Bốn phía thông thoáng có ban công. Phối cảnh chi tiết không đòng nghĩa với rườm rà cầu kỳ.


Với kinh nghiệm và năng lực của các kiến trúc sư, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Kiến An Vinh tự hào là đơn vị sở hữu bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mang quy mô vừa và lớn. Được chủ đầu tư ở khắp các tỉnh thành từ Nam chí Bắc đánh giá cao về mẫu mã thiết kế cho đến kinh phí đầu tư.


Với cái tên Kiến An Vinh dường như ngày càng phủ sóng rộng rãi khắp các khu vực. Được đánh giá cao bởi không chỉ uy tín từ trong suốt quá trình hợp tác. Mà còn thể hiện ở chất lượng của công trình sau khi hoàn thành. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin và bàn giao công trình cho chúng tôi.


 


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

 


Địa chỉ VP1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12,Tp.HCM


Địa chỉ VP2: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh


Số điện thoại : 0981 507 588 (Vật Tư) - 0902 249 297 - 0973 778 999


Chăm sóc khách hàng: (08) 6277 0999


Email : kienanvinh2012@gmail.com


Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297


Website: https://thietkenha.pro/


 


ƯU ĐÃI LỚN CHO CÔNG TRÌNH BIỆT THỰ - CHỈ VỚI 1 CUỘC GỌI NHẬN NGAY GIÁ TỐT

Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

0969533831

(Ngochailongvan)

2 năm hoạt động
  • 0969533831@vietid.net
Lưu sản phẩm