Đang tải dữ liệu ...
  • Ngoại thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

bàn ghế khung sắt ngoài trời

3640116 - 09:15, 08/04 - Hồ Chí Minh - 37
Lưu sản phẩm
11.990.000

Bên cạnh không gian nội thất thì không gian ngoại thất cũng được nhiều gia chủ chú trọng không kém trong việc trang trí. Có nhiều cách để bạn có thể biến sân vườn của mình trở thành nơi lý tưởng để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi. Một trong những cách đó là bố trí một bộ bàn ghế khung sắt ngoài trời với kiểu dáng tinh tế, hài hòa với thiên nhiên và đặc biệt là chất lượng bền bỉ với thời gian. Dưới đây là mẫu bàn ghế khung sắt ngoài trời phong cách cổ điển-một sản phẩm đến từ xưởng sản xuất bàn ghế sắt của Công ty cổ phần đầu tư thương mại Imart.



VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN MẪU BÀN GHẾ KHUNG SẮT NGOÀI TRỜI PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN CHO KHUÔN VIÊN NHÀ MÌNH

Bộ bàn ghế khung sắt ngoài trời được tạo hình bằng chất liệu sắt đã được sơn tĩnh điện bề mặt ngoài và đã qua các bước xử lý hóa học giúp cho bề mặt sắt cực kỳ bền bỉ, chắc chắn và có khả năng chống lại mọi sự tác động của điều kiện môi trường bên ngoài như mưa, nắng, oxy hóa nhằm hạn chế sự bong tróc, rỉ sét cho sản phẩm.


Mối hàn các chi tiết, bộ phận của bàn ghế sắt sơn tĩnh điện được xử lý gọt giũa, mài nhẵn một cách tỉ mỉ nhằm tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời tránh gây trầy xước cơ thể cho người ngồi.



Mẫu bàn ghế khung sắt sơn tĩnh điện được nhà sản xuất thiết kế theo phong cách cổ điển với các đường nét họa tiết trên khung và chân ghế được sắp xếp một cách đối xứng với nhau, vô cùng cuốn hút. Để có được những đường nét uốn cong, uyển chuyển như vậy, tất cả là đều nhờ vào đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ gia công chuyên nghiệp đến từ nhà sản xuất Imart và đặc tính của kim loại sắt dễ dàng uốn nắn, giúp người thợ có thể tạo ra những kiểu dáng đẹp.


Bên cạnh đó, thiết kế mặt bàn, đế ngồi cùng lưng tựa với những lỗ nhỏ tạo thành mặt lưới giúp chống tích nhiệt, bí bách, mang lại cho người ngồi sự thông thoáng, dễ chịu đồng thời còn có tác dụng chống trữ, ứ nước sau mỗi lần trời mưa hay có vô tình làm đổ nước xuống mặt bàn ghế.



Các đường nét của bàn ghế cafe khung sắt vô cùng thanh mảnh và sáng mượt nhờ vào lớp sơn phủ bên ngoài kết hợp cùng với đó là sự hài hòa, cân xứng, nét duyên dáng đến từ các họa tiết cổ điển, gam màu xanh trầm dịu mắt, hài hòa với mọi không gian, tất cả đã cùng nhau tạo nên một bộ bàn ghế khung sắt nghệ thuật vừa là điểm ngồi thư giãn, trò chuyện cùng mọi người vừa là đồ trang trí làm điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng và đẹp mắt.


Mẫu bàn ghế sắt đẹp này phù hợp với không gian ngoài trời như cafe, sân vườn, sân thượng. Nếu bạn sở hữu ngay cho mình dòng sản phẩm trên, bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần bố trí chúng trong khuôn viên nhà bạn cũng đã tạo nên một không gian lý tưởng để bạn có thể thoải mái thư giãn, vừa đọc sách vừa hít thở không khí tận hưởng những cơn gió mát lướt qua hay có thể là nơi hẹn hò, tụ tập bạn bè hoàn hảo để nhâm nhi li trà và hàn huyên cùng nhau.



Khác với những mẫu bàn ghế ngoài trời thô cứng làm từ chất liệu đá, mỏng manh như bàn ghế mây tre hay nặng nề như bàn ghế gỗ. Công ty chuyên bán bàn ghế khung sắt tại Tp HCM đã mang đến cho người tiêu dùng một siêu phẩm bàn ghế khung sắt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: vừa có độ bền cao khi đặt ở ngoài trời, vừa có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí, lại vừa chắc chắn và mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, đầu tư cho khách hàng mà giá thành sản phẩm lại vô cùng phải chăng.


Hãy ghé thăm trang web của Imart https://www.banghegiatot.com/ để có thể tham khảo giá cả cũng như tìm hiểu thêm nhiều mẫu bàn ghế làm từ nhiều chất liệu và dành cho nhiều không gian khác nhau nếu bạn có nhu cầu. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Imart theo thông tin bên dưới để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Imart hỗ trợ giải đáp và tư vấn một cách tốt nhất về sản phẩm nhé!

Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

tkntsaigon

(0909653337)

  • 130 đường Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận @, TP.HCM
  • 0909653337
  • tkntsaigon@gmail.com

Liên hệ

0909653337
Lưu sản phẩm