Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Keo Hd

Bán bởi orahoalys
Giá bán
1.120.000đ
Mô tả sản phẩm
Dù bạn chỉ là thợ nối mi mới vào nghề hay đã là một nghệ nhân nối mi hàng đầu thì chắc chắn đều mong muốn mang đến cho khách sự hài lòng về hàng mi cong vút, bền đẹp và hơn cả là an toàn thân thiện với đôi mắt.

Điều này được quyết định ở nhiều yếu tố, như: tay nghề, nguồn gốc xuất xứ của chất liệu mi nối và hơn cả phải kể đến chất lượng keo nối mi. Đây là một trong nhưng chất liệu giúp tạo nên hàng mi đẹp, tác động trực tiếp đến mi và mắt thật của bạn.

Và  đây cũng chính là yếu tố hàng đầu làm nên thương hiệu nối mi Hoaly’s, đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường Việt Nam, với loại keo HD.

Ưu điểm vượt trội của keo nối mi HD được phân phối độc quyền từ Hoaly’s

Đây là keo dạng nước lỏng được sản xuất theo phương thức hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Vì thế, chất lượng keo đã được kiểm định và bảo đảm về độ kết dính mạnh, nhanh khô, rất thích hợp để nối mi với tốc độ nhanh.

Keo nối mi HD đã được xét duyệt quy trình sản xuất, cũng như chất lượng sản phẩm, độ an toàn đối với cơ thể và sức khỏe con người.

Độ kích ứng của keo nối mi HD tại Hoaly’s rất thấp, nên không gây cay mắt.

Keo nối mi HD với cải tiến mới

+ Thích hợp cho tất cả các kiểu nối mi ( đặc biệt là kiểu Volume HD và Hoa Hồng Đen )

+ Độ bền cao 6 - 8 tuần, khi đã kết dính thì rất khó rơi rụng

+ Kích ứng thấp

+ Đặc biệt nhanh khô ( chỉ 1 giây )

+ Độ dẻo tăng cao, không giòn keo ( dễ dàng nối mi kiểu One by one )

+ Độ ẩm mở rộng từ 40 - 65%

+ Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay mỹ phẩm

+ Màu nhạt tự nhiên

Cách sử dụng keo nối mi HD cho kết quả tốt nhất

Đối với những lọ keo chưa mở nắp, thì hạn sử dụng là 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

Nếu lọ keo đã mở nắp, thì chỉ nên sử dụng trong khoảng từ 1 – 2 tháng và phải được bảo quản đúng cách, để tránh tình trạnh keo bị biến chất gây ảnh hưởng xấu đến quá trình nối mi.

Nên để lọ keo ở vị trí thoáng mát, với nhiệt độ trong khoảng từ 20 – 25 °C và độ ẩm từ 40 – 60%. Tương đương với việc bạn để lọ keo nối mi HD trong ngăn mát tủ lạnh cùng túi chống ẩm đi kèm.

Để phát huy tối đa tác dụng của keo HD trong quá trình nối mi. Bạn nên lấy lọ keo ra khỏi ngăn mát tủ lạnh trước 20 phút thực hiện công đoạn nối mi, để nhiệt độ keo trở lại bình thường.

Trước khi dùng nên lắc đều chai keo đúng 1 phút cho các hoạt chất trong keo hòa quyện vào nhau. Sau khi dùng keo, phải cách nước 12 tiếng. Đây là 2 lưu ý cực kì quan trọng mà bạn phải đảm bảo tuân thủ để đạt được chất lượng sử dụng keo tốt nhất

Mỗi lần nối mi chỉ dùng một giọt nhỏ là đủ độ kết dính giữa mi thật và mi giả, mà không làm dày hàng mi.

Khi muốn tháo gỡ mi, không nên dùng nhíp tự ý tháo bởi vì độ bám dính của keo HD rất cao, tháo không đúng cách sẽ dẫn đến hư hại sợi mi thật. Bạn nên dùng gel hoặc sáp tháo mi chuyên dụng.

Mọi thông tin đặt hàng, thắc mắc, bạn có thể:

Gọi trực tiếp đến Hotline: 08.62 822 555 - 0965 777 515
0965777515
365, Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0965777515
  • Địa chỉ 365, Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
Lưu sản phẩm
X