Đang tải dữ liệu ...

Máy massage Gali cá heo GL 1301

Giá bán: 320.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0933635068
Bình Dương
Lưu lại tin này

MÁY MASSAGE GALI GL-3001

 Từ xa xưa mọi người đều biết về tác dụng mà massage mang lại cho sức khỏe con người, giúp lưu thông huyệt đạo, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể giúp con người sảng khoái, có tinh thần và cảm hứng cho công việc. Đặc biệt, việc các bạn ngồi một chỗ trong văn phòng làm việc suốt ngày cũng là nguyên nhân dẫn đến đau nhức cơ, bả vai, đau lưng. Không di chuyển và đi lại thường xuyên cũng là một thói quen không tốt cho sức khỏe của bạn. Máy massage Gali GL-1301 tiện lợi và có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày, khi bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng

 TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và an toàn

Máy massage Gali GL-1301 được thiết kế theo dạng cầm tay tiện lợi cho người sử dụng, có thể được sử dụng tại các vị trí như vòng eo, cổ vai, cánh tay, hông, đùi và các vùng ở bắp chân. Tay cầm dài, Sử dụng đơn giản và thuận tiện khi massage. Toàn thân máy massage làm từ nhựa nguyên chất, bền dèo, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe.

 

Lợi ích của máy massage Gali GL-1301

Massage rất có ích cho sức khỏe con người, massage hằng giúp cơ thể tăng sức đề kháng,có tác dụng rất tốt đến hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, đặc biệt tác dụng lên xương cốt giảm căng cơ và giảm đâu nhức.

Điều khiển dễ dàng.

Máy có 2 chế độ điều khiển, tăng giảm tốc độ đơn giản, phím bấm điều khiển bằng mạch điện tử. Máy kèm theo 3 đầu massage giúp bạn sử dụng tại các vị trí khác nhau trên cơ thể.

Thông tin kỹ thuật
- 220V/20W
- 02 tốc độ rung: mạnh và vừa
- Nhiều đầu massage kèm theo
- Thiết kế theo hình dáng cá heo rất dễ thương
- Cắm điện trực tiếp
- Màu đen

Mọi thông tin chi tiết xin truy cập vào: http://cucrevn.com

ĐT: 0933.635.068 

Giao hàng trên toàn quốc

Thông tin shop bán
phuocquanbd
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Bình Dương
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0933635068
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X