Đang tải dữ liệu ...

Cho thuê máy photocopy Ricoh giá rẻ tại TPHCM

Giá bán: 1.100.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Ricoh

Kiểu: In Laser đa năng

Khổ giấy: A3

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy in

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
69/9 Bùi Xuân Phái, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Lưu lại tin này
Dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh 

Bạn đang tìm kiếm địa điểm đáng tin cậy để thuê máy photocopy. Bạn đang cần thuê dòng máy photocopy Ricoh. Tại đâyCông Ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Vân Trang sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các dòng máy photocopy Ricoh từ mini đến model lớn tha hồ mà bạn chọn lựa. Với giá cả hợp lý, kinh nghiệm phong phú, nhân viên nhiệt tình. Tôi tin chắt Vân Trang Copier sẽ không làm bạn thất vọng.

CHO THUÊ MÁY PHOTO RICOH GIÁ RẺ

Đơn vị cung ứng máy photocopy Ricoh uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM. Vân Trang Copier- Chuyên bán và cho thuê máy photocopy Ricoh giá rẻ tại TPHCM.

Công Ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Vân Trang là đơn vị mua bán và cho thuê máy photocopy uy tín, chất lượng tại TPHCM và các khu vực lân cận. Vân Trang Copier là đơn vị chuyên cung ứng máy photo uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý nhất hiện nay. Máy photocopy tại Vân Trang Copier điều hàng chính hãng, có nguồn gốc,xuất xứ rõ ràng. Khi mua máy photo tại Vân Trang bạn sẽ được đội nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệp hỗ trợ nhiệt tình 24/7. Máy photo được giao hàng và lắp đặt miễn phí ngay trong ngày. Và có chế độ chính sách bảo hành dài hạn. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.

cho-thue-may-photocopy-ricoh

Giao hàng và lắp đặt miễn phí tại TPHCM. Ngoài ra còn có dịch vụ:

Dịch Vụ Sữa Chữa Máy Photocopy Tại TPHCM

Dịch vụ mua bán máy photocopy Tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê máy photocopy Tại TPHCM

Dịch vụ nạp mực, thay mực, bom mực tận nơi TPHCM

Máy photocopy sử dụng trong thời gian dài sẽ hư mòn linh kiện. chuột cắn dây,…. Vì thế bạn cần có đội ngũ nhân viên sửa chữa và khắc phục lỗi trên máy photocopy của bạn nhanh chóng để không ảnh hưởng tới tiến độ côn việc. Công Ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Vân Trang chuyên sửa chữa máy photocopy nhanh chóng và hiệu quả.

cua-hang-ban-may-photocopy-uy-tin-tai-tphcm

Sửa chữa và nạp mực máy photocopy tận nơi.

Trong quá trình sửa máy photo nếu có phát sinh. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn, đúng như báo giá đã nêu trước đó.

Với phương châm luôn luôn hướng về lợi ích người tiêu dùng VÂN TRANG Copier chúng tôi cam kết với khách hàng báo giá sửa máy photo chúng tôi đưa ra luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng, không báo khống vật tư.

Bạn còn ngần ngại gì nữa hay nhấc máy gọi 0903 133 574Vân Trang chúng tôi sẽ có mặt chỗ bạn sau 30 phút

Thông tin shop bán
vantrangcopier
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 69/9 Bùi Xuân Phái, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại 0903133574
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X