Đang tải dữ liệu ...

Cho thuê laptop 50K/ngày tại Hồ Chí Minh

Giá bán: 50.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Dell

Loại CPU: Core i7

Kích thước màn hình: 13 inch - 14 inch

Hệ điều hành: Windows 10

RAM: 8GB

Danh mục: Laptop, Netbook

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Cho thuê laptop tại TPHCM - Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM thì luôn luôn có một lợi thế lớn hơn so với sống ở miền tỉnh lẻ, đó chính là bạn được phép sử dụng thứ gì đó có ích mà không cần phải sở hữu? Liệu có thật không


Thật chứ, bạn có thể thuê bất cứ thứ gì để sử dụng, thuê quần áo để mặc, thuê xe để đi, từ thuê nhà trọ để ở, tất nhiên bạn cũng có thể thuê laptop để sử dụng. 


Nếu bạn sống tại TP. Hồ Chí Minh và bạn cần sử dụng máy xách tay gấp, nhưng bạn chưa có đủ kinh phí hoặc bạn chưa muốn mua laptop , thì bạn có thể tìm đến dịch vụ cho thuê laptop tại chothuelaptop.org của chúng tôi một cách đơn giản nhất. Nơi cung cấp nhiều mẫu laptop, nhiều mẫu máy tính để bàn cho bạn lựa chọn để thuê, sử dụng phục vụ công việc, học tập hoặc đơn giản là giải trí, thư giãn.


Ưu điểm của dịch vụ cho thuê laptop tại TP.HCM của chúng tôi đó là bạn muốn thuê lúc nào thì thuê, dài hạn hay ngắn hạn, hoặc thuê theo hợp đồng sử dụng laptop dài hạn 12 tháng, 2 năm...Tất cả đều được chúng tôi đáp ứng tại chothuelaptop.org


Vậy nếu bạn đang tìm một công ty có cung cấp dịch vụ cho thuê laptop uy tín chuyên nghiệp và có sẵn nhiều dòng laptop khác nhau như laptop hp, laptop dell, laptop acer, laptop asus,... để thuê thì bạn hãy đến chothuelaptop.org. Nơi cung cấp các dịch vụ cho thuê laptop tại tphcm tốt nhất thành phố này.

CTY TNHH TM DV ICT SÀI GÒN

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đaokao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

CN (VPGD): 16A20 Vũ Ngọc Phan, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Email: men.le@ictsaigon.vn

Tư vấn : 0906.652.739

Facebook : facebook.com/ictsaigon.vn

Website: http://chothuelaptop.org

Xem thêm: # địa chỉ cho thuê laptop tại TP.HCM  | # chothuelaptop.org

Thông tin shop bán
menictsaigon
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X