Đang tải dữ liệu ...

Kệ đôn hộp lỗ sắt để chậu cây trong nhà, ngoài trời chống rỉ

3641917 - 16:41, 18/05 - Hồ Chí Minh - 120
Giá bán: 680.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Ngoài công dụng trưng bày, trang trí cho không gian văn phòng, nhà cửa, chúng ta cũng có thể sử dụng những mẫu kệ đặt dọc theo các lối đi và hành lang, loại bỏ những khoảng trông đơn điệu nhàm chán, tạo những góc không gian xanh mát, tràn đầy sức sống.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn những mẫu kệ nào phù hợp, chưa biết cách thay đổi, décor không gian sống của mình, đừng ngần ngại inbox ngay cho shop để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, cụ thể nhất. Bạn đang thiếu ý tưởng décor sân vườn, ngoài những kiểu décor đơn giản thường thấy như đặt chậu hoa, chậu cây thẳng vào không gian sân vườn, bạn sẽ chỉ có thể tận dụng được khoảng đất bằng mà bỏ qua phần khoảng không gian bên trên, rất khó có thể di chuyển hay vệ sinh chậu cây cảnh. Tuy nhiên nếu khéo léo sử dụng thêm những mẫu kệ , khung sắt trang trí, có nhiều tầng, có thể đặt hoặc treo chậu, giỏ hoa.

Kệ sắt treo chắc chắn, cứng cáp hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian, màu sắc sơn đa dạng, khó phai màu theo thời gian, sản phẩm có độ bền cao.

Vui lòng liên hệ qua chatbox hoặc hotline để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NGUYÊN PHONG

Địa chỉ: 200 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 

Điện thoại : 028 7777 3868 - 0911 683 355

Shopee: https://shopee.vn/product/407004208/8030499959/

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nguyen-phong-metal-art/

Shopee: https://bitly.com.vn/vvf5na

Fanpage: https://www.facebook.com/gardendecorfuniture

#kedep #kesattrangtri #kesatdep #maukedep #ketrangtri #kesatnghethuat #kesatuon #kệ_sắt #kệ_trang_trí #kệ_đẹp #kệ_sắt_uốn #kệ_ghế_đôn #kệ_đôn_chậu #kệ_kê_chậu #kệ_sắt_trang_trí #kệ_decor_nhà #kệ_decor¬_homestay #kệ_sắt_trang_trí #kệ_đôn_trang_trí #mẫu_kệ #kệ_hiện_đại #kệ_cổ_điển

Liên hệ mua hàng
Công Ty Nguyên Phong

(phuongdangthy)

  • 323A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • phuongdangthy@gmail.com
Lưu sản phẩm